วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงเทคโน Top

สวัสดีคนรักเพื่อนเทคโน, หรือผู้ที่กำลังรอการแปลงสภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ให้ความเชื่อใหม่ จาก Sash เพื่อ Picotto, ด้านบน 10 รายชื่อเพลงเทคโนจริงๆถือของตัวเองกับอื่น ๆ ในเว็บ

เทคโนของฉันเองเพลงส่วนตัวด้านบนอาจจะไม่ไม่มีใครที่สมบูรณ์แบบของคุณเอง! ถ้าไม่ได้แล้วในที่สุด -- ยุติธรรมเพียงพอ ที่มันสัมพันธ์กับมุมมองแม้ว่าจะมีหลายเพลงหลาย ๆ คนชอบดังนั้นในวิธีการบางอย่างก็มากขึ้นของภาคตัดขวางของสิ่งที่ผู้คนรวมทั้งตัวเอง (ใช่ผมเป็นคน), ความรู้สึกเกี่ยวกับเทคโน แน่นอนคุณจะได้รับไวกิ้งเทคโนแปลกว่า"เฮ้เทคโนที่ไม่บริสุทธิ์และซื่อสัตย์ในบางพวกเขาจะอยู่

Top 100 Pop Songs

เทคโนส่วนใหญ่จะขึ้นขอบยาก แต่ความรู้สึกจะคล้ายและบางครั้งจึงยากที่จะแยกความแตกต่างที่มักจะเทคโนจำนวนมากจะกลายเป็นจริงมากขึ้นการรวมกันของเทคโน Trance / หรือแม้กระทั่งไฟฟ้​​า / เทคโน

ผมคิดว่าทุกเรื่องที่ว่าเป็นเพลงหากคุณรักและอิเล็กโทรนิทั้งVibe ฉากที่ดีที่จะไปด้วยมันลดลง -- มีไม่กี่เบียร์ผสมน้ำขิงและเพียงแค่ขอบคุณมันสิ่งที่มันเป็น -- เพลงดีจริงๆ มีอะไรมากกว่าที่คุณสามารถถามใช่หรือไม่ OK อาจจะค่อนข้างมากในความเป็นธรรมทุกคน แต่มันเป็นสถานที่ที่สวยดีด่าเพื่อเริ่มต้น

ในการตัดสินใจว่าเป็นเทคโนและไม่สามารถจะยากถึงแม้ว่าจะมีซีดีของเทคโนทุ่มเทให้มันหมดจด ที่จริงผมได้นั่งกับเพื่อนที่ดีที่สุดของฉัน (ซึ่งบังเอิญเป็นผู้ผลิตที่น่าตื่นตาตื่นใจของสิ่ง!) และเรามากับรายการสำหรับ 10 อันดับแรก แต่ มันสามารถสวยยากที่จะแยกแยะความแตกต่างระหว่างจำนวนมากแทร็คออกมีสิ่งที่เป็นและไม่ได้เทคโนที่จะนำลงในรายการเพลงของเราเทคโนบนหรือเพลงที่ดีที่สุดเทคโน แต่คุณต้องการที่จะนำมัน

จำนวนมากที่สุดของแทร็คที่จริงแล้วส่วนผสมของความมึนงงและเทคโน แต่ผมมั่นใจว่าส่วนมากของคุณจะไม่ทราบเป็นอัจฉริยะเช่น Tiesto และ Darude ได้สร้างเพลงยอดเยี่ยมหลายปีลงให้เราฟัง

ดังนั้นนี่คือรายชื่อของเทคโนด้านบน เพลง>, สนุก!

1 พายุทราย -- Darude
2 Equador -- Sash!
3 นอนไม่หลับ -- ไม่น่าไว้วางใจ
4 มายากลของโซนิค -- Westbam
5 Mysterious Times -- Sash!
6 จิ้งจก -- Mauro picotto
7 Robert Miles -- Children
8 Encore Fois En -- Sash!
9 ในความเงียบ -- Contacreast DJ
10 โคโมโด -- Mauro Picotto

ดังนั้นผมจึงหวังว่าคุณชอบเพลงเทคโนด้านบนของฉันฉันชอบที่จะรู้ว่าที่คุณชื่นชอบเทคโนด้านบนของตัวเองและในที่สุดเทคโนบนสุดของคุณเพลง> ดังนั้นโปรดมากกว่าฟรีเพื่อแจ้งให้เราทราบในกล่องความคิดเห็นที่ลิงค์ที่ให้ไว้และผมหวังว่าจะได้ยินจากคุณเร็ว ๆ นี้!

เพลงเทคโน Top

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น