วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

เติมชีวิตชีวาให้กับเสียงเพลงด้วยลักษณะพิเศษ!

เพลงส่วนใหญ่ที่เราเขียนและบันทึกมีเครื่องมือและ / หรือร้อง แต่ไม่มีอะไรอื่น ให้หน้ามันเสียงแปลกที่สุดในการบันทึกเสียงของเราส่วนใหญ่เป็นกลองเล็ก นี้ไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ไม่ดี หลังจากที่ทุก"ตราสารและ / หรือร้อง"ใช้เวลาในช่วงกว้างสวยจากคริสต์ศักราชสวดมนต์ให้เรียบ R & B และทุกสิ่งในระหว่าง! แต่นี้และตลอดไปเพียงเพื่อค่าแปลกเลี่ยง, คุณควรจะพิจารณาการใช้ประเภทของเสียงบางอย่างในอย่างใดอย่างหนึ่งของคุณเพลง>

บางเพลงเช่น"Yellow Submarine"โดย Beatles, ที่เต็มไปบวกกับฉาก - การตั้งค่าเสียง นกพูดเบาและรวดเร็วตลอด"Blackbird"โดยวงเดียวกัน เมื่อเร็ว ๆ นี้, Beck ดิจิตอล mixmeister และอื่น ๆ มีรวมกัน"เสียงค้นพบ"และผลกระทบอื่น ๆ ที่มีกลุ่มตัวอย่างดนตรีเพื่อสร้างภาพเสียงในเพลงของพวกเขา ของหลักสูตรนี้เป็นเทคนิคที่นิด ๆ หน่อย ๆ สามารถไปทางยาว ไม่จำเป็นต้องทำมากเกินไปมันไม่ได้!

Top 100 Pop Songs

ในฐานะนักแต่งเพลงคุณสามารถระบุสิ่งที่เสียงจะได้ยินเมื่อโดยการเพิ่มสัญลักษณ์เช่น (นาฬิกาปลุกที่นี่) เพื่อแผ่นเนื้อเพลงของคุณหรืออย่างน้อยมีความคิดมั่นคงของผลเฉพาะสิ่งที่จะนำมาใช้ที่เป็นคุณเขียนเพลง ในกรณีนี้ผลกระทบจะได้รับการพิจารณาเป็นส่วนหนึ่งของเพลง หรือคุณสามารถรอจนกว่าคุณจะมีหมวกผู้ผลิตของคุณและตัดสินใจว่าและสถานที่ที่จะเพิ่มลักษณะพิเศษเมื่อคุณผสมเสียงเพลง ส่วนนี่ผลจะได้รับการพิจารณาของการจัดการ
ชื่อที่เสียง

มีสามแหล่งหลักสำหรับผลเสียงคือ (1) ซีดีเสียงหรือเว็บไซต์ (2) รายการโทรทัศน์, หนังดีวีดี ฯลฯ (3) การบันทึกส่วนบุคคล

มีซีดีเสียงหรือเว็บไซต์คุณจะได้รับเสียงที่บันทึกไว้ล่วงหน้าของทุกชนิดที่มีความหลากหลายได้และมีข้อความเป็นเรื่องและระยะเวลา แต่คุณต้องเสียงของรถที่เริ่มต้นขึ้นและการขับรถออก? มีรูปแบบโหลของเสียงนี้ในหนึ่งแผ่นซีดีผมพบว่า ต้องการนกหรือจิ้งหรีดหรือช้าง?อีกครั้งโดยกลุ่มตัวอย่างระบุว่าโหลสามารถพบได้ในแผ่นซีดีเสียง และมีพายุฝนในแผ่นซีดีทั้งเสียงป่าและอื่น ๆ พร้อมใช้งานได้!

ซีดีเสียงสามารถหาได้โดยคะแนนที่ห้องสมุดท้องถิ่นของคุณ -- เหมือง, สาขาขนาดกลางมีลิ้นชักหลังลิ้นชักเต็มสิ่ง! สำหรับผมนี้เต้นเว็บไซต์ซึ่งอาจจะอึดอัดใจในการใช้และมักจะทำให้คุณต้องจ่ายสำหรับตัวอย่างของคุณ ถ้าคุณอยู่ในรีบจริง, อาจจะลองออนไลน์ แต่อย่างอื่นเพียงแค่หัวบนลงไปห้องสมุด!

อีกแหล่ง (และถูก) เรียบร้อยจริงๆของเสียงคือการบันทึกการแสดงภาพยนตร์หรือโทรทัศน์ในขณะที่คุณดูมันแล้วยกบางส่วนของผลกระทบที่คุณได้ยิน (หรือโต้ตอบ -- การพูดคุยจะมีผลต่อเสียงด้วยเช่นกัน) โดยการคัดลอกพวกเขาไปสู่ เทปคาสเซ็ตหรือสิ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อนำเข้าระบบเสียงภายนอกเข้าสตูดิโอของคุณ

ในที่สุดหนึ่งในแหล่งที่ชื่นชอบผลคือการบันทึกเสียงของตัวเอง ด้วยการพกพาใช้แบตเตอรี่อุปกรณ์บันทึกเช่น Zoom H4 และอื่น ๆ กลายเป็นใช้เป็นไปอย่างง่ายเรื่องที่จะได้รับการบันทึกซีดีคุณภาพ"ในบิน"ของสิ่งใดจากพายุฝนเองมากของคุณหรือคิตตี้น่ารักสัตว์เลี้ยงของคุณกับคนในเกมฟุตบอล คำเตือนถึงแม้ว่า เมื่อคุณเริ่มคิดวิธีนี้ก็ยากที่จะหยุด (ฉันสามารถบันทึกรถไฟที่กำลังจะมาถึงฉันสามารถบันทึกภูเขาไฟ!)

มีทุกเสียงรอบตัวคุณ ทำไมไม่ลองผสมผสานบางคนก็เป็นหนึ่งในเพลงของคุณหรือไม่ ทำงาน!

เติมชีวิตชีวาให้กับเสียงเพลงด้วยลักษณะพิเศษ!

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น