วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop ตัวอย่าง 101 : 6 ตัวอย่าง Hip Hop Top

เมื่อฮิปฮอปได้เกือบต้น, มันเป็นอย่างมากภาคบังคับเพื่อให้การรวบรวมตัวอย่างและกลองตัวแบ่ง แต่เมื่อเวลาผ่านไปโดยใช้เพลงเดียวกันซ้ำ ๆ กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่น้อยเพราะการเก็บตัวอย่างเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการประพันธ์ดนตรีสดของเพลงโหมโรง

Hip Hop ตัวอย่างเป็นจริงบิตของเพลงที่บันทึกไว้นำออกจากชุดก่อนที่จะใช้ในการสร้างเพลงใหม่ ส่วนใหญ่สารสกัดเหล่านี้มาจากจิตวิญญาณ 60 และบันทึกของคนขี้ขลาด70 Breakbeats เริ่มต้นในปี 1972 DJ Kool Herc เมื่อเริ่มใช้สอง turntables เพื่อรวมระเบียนที่เรียกรวมและผลิตหนึ่ง breakbeat ยาว นี้ได้กลายเป็นที่นิยมจะชกล้มลงและถูกนำมาใช้อย่างมีนัยสำคัญในการสร้างพื้นฐานของฮิปฮอป

Top 100 Pop Songs

ปัจจุบันหลายตัวอย่างด้านบนสุดฮิปฮอปกำลังถูกใช้ในการสร้างผสมหรือผสมชนิดใหม่ของเพลง

แต่หนึ่งจะต้องทราบวิธีการหลักของกลุ่มตัวอย่างผลิต :

•ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตัวอย่างที่คุณเลือกจะเหมาะกับคุณสไตล์ ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณให้ฟังที่หลากหลายของกลุ่มตัวอย่างในการที่จะทราบว่าแต่ละเสียงจะ จำไว้ว่าคุณมีการแสดงอารมณ์ที่คุณต้องการให้คำแนะนำและอารมณ์ที่คุณต้องการจะสื่อความหมายในเพลงของคุณ

•นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่คุณมีซอฟแวร์ซึ่งจะช่วยให้คุณออกในการสร้างตัวอย่างของคุณ

•โปรดตรวจสอบรูปแบบของเพลงที่คุณต้องการตัวอย่าง รูปแบบ MP3 ไม่เป็นที่จับคู่กับซอฟแวร์มากที่สุดและมักจะเพียงแค่ตัวอย่างการโอนเงินของคุณไปยัง MP3

ตัวอย่างจะถูกนำทั่วไปจาก"ต้น" มันสามารถผลิตได้หลายวิธีโดยใช้ความหลากหลายของเครื่องมือที่ดาวน์โหลดทางอินเตอร์เน็ตหรือซื้อ resourcefully โดยใคร

นี่คือบางส่วนของตัวอย่างด้านบนสุดฮิปฮอปที่มีการใช้หรือยังคงมีการใช้ในปัจจุบัน :

1 --. แขวนขึ้น Hayes On My Baby (ไอแซค) นี้เต้นเรียบเป็นพิเศษอยู่เบื้องหลัง Boys Ghetto'Mind Playin'Tricks on Me

2. พร้อมหรือไม่ที่นี่ฉันมา(Delfonics) -- ตัวอย่างเพลงนี้ถูกทำจริงเป็นที่นิยมโดยทิมเบอร์แลนด์เมื่อเขาจัด Missy Elliott กับพันธมิตรของเขาตีที่ยอดเยี่ยมสำหรับถุงเท้า It 2 Me นี้จึงกลายเป็นร้อนที่เปิดออกมาเป็นผลงานที่ดีที่สุดของ Missy Elliot เปี๊ยกดาได้รับเชิญแม้แต่ในนั้น

3 --. คิดเกี่ยวกับมัน (Lyn Collins) Rob Base & ร็อคที่เป็นที่นิยมฮิปฮอปดีเจคลับ EZ ตี"จะใช้เวลาสอง"ได้ใช้คลาสสิกชนะคนขี้ขลาด"คิดว่า (เกี่ยวกับเรื่องนี้) เป็นตัวอย่างของวง

. 4 NT (Kool & Gang) -- ห้องนี้หนึ่งเคยนำเสนอแบ่งกลองที่คุณควรได้รับฟังในเกือบทุกเพลงฮิปฮอป สะโพกแรกของลักษณะหลักฮอปได้ฟังเป็นตัวอย่างใน NWA 's"Gangsta Gangsta"

5 --. Ashley 's Roach Clip (เชยบราวน์และโซลผู้ค้นหา) กลุ่มตัวอย่างนี้ยังคงเป็นร็อคบนอากาศ มันถูกนำมาใช้เฉพาะอย่างยิ่งในตีรายย่อยที่รู้จักกันเป็นหญิงจากทั่วโลกโดยนักร้อง R & B Lloyd ทางกลับในปี 1987 นั้นพบว่าใช้งานครั้งแรกและมาก - รักในวันที่ชำระเงินคลาสสิกในแบบเต็มโดย Eric B. และ Rakim

6กล่าวหาประธาน (น้ำผึ้ง Drippers) -- จะดูเหมือนจะต้องการให้ทุกคนส่วนใหญ่โดยกลุ่มตัวอย่างมันมากกว่า remake มัน นี้ไม่ได้ใช้เฉพาะที่มีชื่อเสียงในฮิปฮอป แต่ยังอยู่ใน R & B และประเภทอื่น ๆ เพลงฮิปฮอปหลายตัวอย่างนี้ที่มีนายแสดงให้เห็นโดยปุย, Meredith Brooks Bitch โดยและ Janet Jackson 's นั่น Way Love Goes

ใช้ของกลุ่มตัวอย่างด้านบนสุดฮิปฮอปในการผลิตเพลงยังคงปฏิเสธที่จะตาย จนถึงขณะนี้ผู้ชนะเก็บในการใช้เครื่องมือในการรวบรวมและการสร้างเสียง, การผลิตผลกระทบ, และในที่สุดขั้นตอนเตรียมความพร้อมสำหรับความพึงพอใจของผู้ชมละครเพลง

Hip Hop ตัวอย่าง 101 : 6 ตัวอย่าง Hip Hop Top

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น