วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2554

Songs Cover

ประการแรกผมอาจกล่าวต้อนรับทุกคนที่อ่านบทความนี้ ใช่ฉันได้เลือกที่จะเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ครอบคลุมทุกเพลงเวลาประมาณ ไม่ต้องกลัวผมก็ไม่แน่ใจว่ากัด (ยากที่จะได้รับการฟันของคุณให้เป็นบางสิ่งบางอย่างเมื่อคุณมีฟันไม่สามารถใช้ได้)

การเรียนรู้รูปแบบคอร์ดและเนื้อเพลงบางเพลงอาจจะดูน่ากลัวสำหรับผู้ที่ใกล้เวลาสำหรับเรื่องแรก แต่ฉันจะอันตรายเดาว่ามีบางสิ่งบางอย่างออกจากที่ไปช่วยคนส่วนใหญ่ เน้นสิ่งที่ฉันได้พบคือเว็บไซต์ที่ถือเนื้อเพลงเนื้อเพลงมักจะพิมพ์ขึ้นเพื่อที่ดีที่สุดของความรู้ของผู้ส่ง นี้จะสังเกตเห็นได้ชัดในจำนวนที่ผมได้พบใน azlyrics.com -- กรณีที่จะได้รับชื่อเสียงว่ามี 1,2, หรือแม้กระทั่ง 5 หรือ 6 ขอบคุณคุณของคนต่างๆที่อยู่อีเมลของพวกเขา @ สำหรับการแก้ไข

Top 100 Pop Songs

ส่วนใหญ่ให้กับไซต์ที่แล้วมีคอร์ดหรือ tablature (มักจะหมายถึงแท็บ) สำหรับผู้ที่ชอบเล่นกีตาร์ ฉันแน่ใจว่าบรรดาผู้ที่รู้อยู่แล้วว่าเกี่ยวกับแท็บรู้ว่าคุณมี 6 สายมาแล้ว (สำหรับกีต้าร์ 6 สายอักขระที่เป็นมาตรฐาน) และ 4 เส้นสำหรับเสียงเบสโดยมีการตีความของผู้ฟังในการเล่นกีตาร์ในบางเพลง

ผมมั่นใจว่าถ้าคุณดูรอบ ๆ ได้อย่างรวดเร็วคุณจะได้พบกับแท็บให้กับเพลงเช่น Stairway to Heaven (Led Zeppelin) หรือน้ำตาใน Heaven (Eric Clapton), เพราะว่าพวกเขาเป็นคู่ของเพลงได้ง่ายขึ้น (Intro เพื่อ Led Zeppelin หนึ่ง และส่วนมากของ Eric Clapton หนึ่งฉันทางร่างกายสามารถเล่นตัวเองแม้ว่าฉันมากขึ้นนักเปียโน)

ต่อไปนี้เป็นสารสกัดจากการโพสต์ของฉันเอง blog นี้ -- มีอคติส่วนบุคคลเมื่อเพลงฝาครอบตัวเอง

ดีอีกวิธีหนึ่งที่ชื่นชอบมากที่สุดของฉันเพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้วิธีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงคอร์ดต่างๆไม่ว่าจะใช้กีต้าร์หรือแป้นพิมพ์ของมันคือการค้นหาเว็บไซต์ที่นำเสนอรูปแบบคอร์ดกับเนื้อเพลง

ผมท่องบ่อยผ่าน Google เพื่อค้นหาตัวเองเพลงเก่าหรือแม้กระทั่งเพลงที่ใหม่กว่า ล่าสุดหนึ่งที่ฉันพัฒนาเป็นของ ColdplayViva La Vida เห็นได้ชัดเพื่อความสนุกสนานของการเรียนรู้เพียงแค่ฉันพบว่าบางเพลงมีรูปแบบคอร์ดง่ายจริงๆและการเปลี่ยนแปลง

แต่ในขณะที่มีเว็บไซต์จำนวนมากเพื่อออกมีกับเนื้อเพลงเท่านั้นสำหรับเพลง (และไม่ได้ทั้งหมดจะถูกต้อง 100%), พวกเขามีความสดชื่นเพื่อการดูจำนวนคนยกขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้และให้ข้อมูลเกี่ยวกับรูปแบบที่มีคอร์ด

http://www.ultimate-guitar.com เป็นหนึ่งในทรัพยากรดังกล่าวว่าไม่เพียง แต่รวมคอร์ดกับเนื้อเพลงก็ยังหุ้นบ่อยtablature (สำหรับผู้ที่ไม่เข้าใจสิ่งที่ tablature คือ -- จะกลับมาตรวจสอบเพราะผมจะอธิบายถึงสิ่งที่ tablature เป็นและสิ่งที่มันไม่.)

จุดมุ่งหมายหลักสำหรับคอร์ด / sites tablature สำหรับมือกีต้าร์ แต่ถ้าคุณเป็นคนเก่งในการหาสิ่งที่บันทึกเป็นคุณในทางปฏิบัติสามารถเล่น tablatures ให้กับคุณในตราสารคุณสามารถค้นหาใด ๆ ที่ครอบคลุมช่วงที่ต้องการ

นอกจากนี้คุณจะต้องทราบว่าในขณะที่การเรียนรู้ครอบคลุมเพลงสามารถสนุก, การแสดงเหล่านั้นอาจเกิดขึ้นกับอุปสรรค การขอรับใบอนุญาตและการอนุญาตให้ดำเนินการอาจจะเป็นค่าใช้จ่าย แต่ถ้าคุณประสบความสำเร็จพอที่คุณสามารถทำรายได้กลับไปโดยผ่าน gigs และสินค้า

Songs Cover

เนื้อเพลง ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น