วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

ที่ดีที่สุดของเพลงที่สี่กรกฎาคม

Ah, สี่ของเดือนกรกฎาคม ช่วงเวลาของปีเมื่อเราเฉลิมฉลองเอกราชของอเมริกาโดยการเต้นรำกับ sparklers, บาร์บีคิวขว้างปาและจะขึ้นกับคนจากประเทศอังกฤษและตะโกน"ย่ะ - Boo!" นี่คือเวลาของปีนี้เรายังได้รับความรักชาติของเราออกฝุ่น, เพลงเก่าของเราออก CD หรือคิวขึ้น Ipod ฟังเพลงเกี่ยวกับ ol ดี'สหรัฐของ A. บางส่วนของเราอาจตอบสนองความอยากนี้โดยฟังเพลงชาติ , น่าพอใจการกระทำวิทนีย์ฮูสตันเพื่อ Roseanne Barr ของแต่สำหรับผู้ที่เชื่อว่า"สตาร์แพรวพราว Banner"เป็นเพียงไม่เพียงพอต่อไปนี้เป็นรายชื่อของที่ดีที่สุดของเพลงที่สี่กรกฎาคม, เพลงโปรดของคุณไฟพลุไฟ

"อเมริกา Beautiful"โดยคุณพ่อเรย์ชาร์ลส์ : เขียนโดย Katharine Lee Bates, ศาสตราจารย์ด้านภาษาอังกฤษที่ WellesleyCollege"อเมริกาสวย"แต่เดิมเป็นรัฐโคโลราโดกลอน penned ที่ 1893 การเดินทางจากฝั่งตะวันออกไปยัง เพลงของซามูเอลเอ Ward, ประกอบด้วยปี ค.ศ. 1882 ได้ในที่สุดความสอดคล้องกับคำพูดของBates และ"อเมริกา Beautiful"-- ที่เรารู้ว่ามัน -- เกิด แม้ว่าเพลงนี้ได้รับการคุ้มครองจากศิลปินมากมายเหลือเฟือของชาร์ลเรย์ของการกระทำเป็นความคิดโดยทั่วไปเป็นส่วนใหญ่เคลื่อนไหวที่น่าจดจำมากที่สุดและความยุติธรรมหนึ่งที่ไม่เพลงมากที่สุด

Top 100 Pop Songs

"พระเจ้าอวยพร USA"โดย Lee Greenwood : 1,984 เพลงที่อเมริกาได้กลายเป็นมนต์หลังจากที่ 11 กันยายน"พระเจ้า Bless USA"เขียนโดยนักร้อง Lee Greenwood ประเทศและวางจำหน่ายใน เมื่อปล่อยมันปีนแผนภูมิประเทศ, หน้าลงที่เจ็ดจำนวน ตัวเองชื่อเพลงที่เล่นมักจะเป็นประเทศทางเพื่อเพิ่มระดับความรักชาติและให้การสนับสนุนและความกตัญญูกับผู้ที่ได้ต่อสู้ของเรา

"Blowin'In The Wind"โดย Bob Dylan : แม้ว่าไม่เต็มไปด้วยความรักชาติแจ่มแจ้ง,"Blowin'In The Wind"อย่างละเอียดสะท้อนให้เห็นถึงเสรีภาพในอเมริกาหมายถึง ออกโดย Bob Dylan ในปี 1963,"Blowin'In The Wind"ทำหน้าที่เป็นเพลงของการประท้วง, ชุมนุมสูญเสียชีวิตและการตั้งคำถามสงครามเพลงความสามารถพิเศษของตั้งอยู่ในเหตุการณ์จริงที่มันไม่เฉพาะหนึ่งเดียวออกมาแทนก็ทำหน้าที่เป็นหนึ่งเพลงสำหรับทุกวัยที่ -- กับความต้องการในปัจจุบันอยู่เสมอเพื่อความสงบสุข -- มีศักยภาพที่จะทำได้ดีกว่ารุ่น

"Independence Day"โดย Martina McBride :"Independence Day"ได้เปิดตัวในปี 1994 เป็นตัวเดียวที่เพิ่มขึ้นถึง 12 หมายเลขบนแผนภูมิประเทศ เพลงไม่เพียง แต่ทำหน้าที่ในเดือนกรกฎาคมปรับแต่งเกี่ยวกับที่สี่ของ แต่ก็ยังทำหน้าที่เป็นสำหรับคำเปรียบเทียบหนีความสัมพันธ์ที่ไม่เหมาะสม "Independence Day"เป็นอันดับ 50 ในปี 2003 จำนวนรายการ CMT 's 100 เพลงเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ

"ประเทศของเรา"โดย John Mellencamp :, เพลงที่เดิมทำให้เราทุกคนต้องการที่จะไปซื้อเชฟโรเลต"ประเทศของเรา"ในที่สุดกลายเป็นเพลงสำหรับอเมริกา ภาพในโฆษณาของเชฟโรเลต, ภาพของมาร์ตินลูเธอร์คิงจูเนียร์และทวินทาวเวอร์, ทำงานเพื่อขยายเวลาความรักชาตินี้ "ประเทศของเรา"จะปรากฏบนMellancamp 's 2007 เสรีภาพของอัลบั้ม Road, อัลบั้มที่เปิดตัวครั้งแรกที่ห้าจำนวนบน Billboard 200 แผนภูมิ นี้ทำให้เสรีภาพของถนนที่สูงที่สุดที่เคยเดบิวท์อัลบั้มบันทึกโดยนายแจ๊คและไดแอน

ที่ดีที่สุดของเพลงที่สี่กรกฎาคม

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น