วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

I Kissed Girl Ringtone

I Kissed A Girl Katy Perry Ringtone โดยได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 1 ในมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 1 บน Billboard Hot 100 Singles Chart ขึ้นอยู่กับความนิยมของริงโทนเร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

I Kissed Girl เป็นที่สองจากอัลบั้มเดี่ยว Katy Perry เป็นหนึ่งในชา​​ยที่ผลิตโดย ดร. ลูกา น้ำเพริ Katy Perry กล่าวว่าเพลง> คือ"มหัศจรรย์เกี่ยวกับความงามของหญิง." On June 26, เพลง topped Billboard Hot 100 แผนภูมิ - 1000 เป็นเครื่องตัดยอดต้นไม้ออกกราฟของร็อคยุค เพียงครั้งเดียวได้ถึงยัง # 1 ใน Billboard Pop 100 และ Pop 100 Airplay Charts

Top 100 Pop Songs

เพลงความนิยมของได้ช่วยให้ฉัน Kissed Girl ริงโทนโทรศัพท์ดังกล่าวเป็นที่นิยม ติดตามได้ topped แผนภูมิเพลงยังแคนาดาและออสเตรเลียทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา หลายผู้ให้บริการเนื้อหาบนมือถือมีอยู่แล้วริงโทนที่ด้านบนของกราฟรายเดือนริงโทนและเพลงควรนั่งทันทีที่ # 1 ใน Billboard Hot Chart Ringmasters มือถือเช่นกัน

มีข้อสงสัยที่ตีใหม่ Katy Perry 's เร้าใจและเซ็กซี่เดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมสูงสุดของปี 2008 ในประเทศสหรัฐอเมริกาและรอบ ๆ ไม่มีส่วนที่เหลือของโลก หากคุณกำลังมองหาริงโทนใหม่ร้อนสำหรับโทรศัพท์ของคุณ -- I Kissed A Girl Ringtone เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ!

I Kissed Girl Ringtone

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงออนไลน์ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น