วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

การใช้เต้นฮิปฮอปทำเพล​​งของคุณเอง

คุณต้องการที่จะทำให้ฮิปฮอปเพลงของคุณเองหรือ ถ้าเป็นอย่างนั้นคุณอาจจะต้องการเริ่มต้นด้วยบางค่าภาคหลวงฟรีเต้นฮิปฮอปที่ดี โดยการเต้นผมไม่ได้หมายเพียงแค่กลองผมหมายถึงผลเสียงกีต้าร์และเสียงอื่น ๆ อีกมากมาย แน่นอนมันจะขึ้นอยู่กับคุณไปใส่กันเต้นที่แตกต่างกันเหล่านี้ในวิธีที่น่าสนใจ ที่ซึ่งความคิดสร้างสรรค์ของคุณมาเข้าเล่น

คุณสามารถใช้การเต้นฮิปฮอปมานานกว่าฮิปฮอปเพียงแค่เพลง คุณสามารถใช้แปลก ๆ เหล่านี้ของกลุ่มตัวอย่างในทุกชนิดของดนตรีถ้าหากคุณต้องการที่จะได้รับการทดลองมากขึ้น คุณสามารถใช้ฮิปฮอปตีตัวอย่างเป็นเพลงป๊อปพื้นฐานของเพลงร็อค, เพลง, หรือเทคโนชนิดอิเล็กทรอนิกส์ เป็นไปได้ที่จะ จำกัด เฉพาะเท่าที่จินตนาการของคุณ

Top 100 Pop Songs

ที่สำคัญคือการได้รับจำนวนมากเต้นฮิปฮอปที่จะใช้ที่มีสิทธิสมบูรณ์ฟรี เก็บค่าลิขสิทธิ์เพลงฟรีหมายความว่าคุณสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใด ๆ ที่คุณต้องการ (รวมถึงการทำบันทึกการกดปุ่มที่ทำให้คุณล้านดอลลาร์) และไม่ต้องจ่ายแม้แต่บาทเดียวในการออกใบอนุญาตค่าธรรมเนียม

สิ่งดีๆจริงๆวันนี้คือการที่คุณสามารถดาวน์โหลด 1000s จริงของฮิปฮอปเต้นออนไลน์ได้ทันที ไม่มีเหตุผลที่จะรอซีดีที่จะมาให้ทางไปรษณีย์ไม่ได้ มีเหตุผลที่จะพยายามหาเจ้านายฮิปฮอปฟรีไม่มีของดีเต้นที่ร้าน คุณสามารถได้รับพวกเขาออนไลน์ทั้งหมดและคุณจะได้รับพวกเขาในราคาที่ออนไลน์ดีกว่า (และเต้นที่มีคุณภาพสูงจะมาพร้อมกับ 100%.)

การใช้เต้นฮิปฮอปทำเพล​​งของคุณเอง

ฟังเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น