วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

การสอบทานของ Heather Myles CD Just Like Old Times

Super ประเทศมีความสามารถศิลปิน Heather Myles ได้เปิดตัวซีดีล่าสุดของเธอในฉลากบันทึก Hightone, เรื่อง Just Like Old Times

ฉันขอให้มันไม่กรณี แต่ก็ไม่ทุกวันที่ฉันได้รับซีดีเพื่อสิ้นสุดจากศิลปินที่ฉันสามารถเพียงในและป๊อปฟังสบายจากจุดเริ่มต้น โดยปกติจะมีเพลงหรือสองที่ฉันไม่สามารถบังคับตัวเองให้ได้รับผ่าน ยังไม่ได้ในทุกกรณีที่มี Just Like Old Times ติดตามทุกคนสนุกและก็ง่ายสำหรับผมที่จะสวยฟังตั้งแต่ต้นจนจบ

Top 100 Pop Songs

Just Like Old Times ได้อย่างสบายใจแตกต่างกัน, ผสมของ 12 แทร็คที่ดีมากเพลงที่เขียนโดยศิลปินที่โดดเด่นอย่างชัดเจนนี้ ส่วนใหญ่ของเพลงแสดงทำให้มากชนิดของอารมณ์ที่ดีจริงๆสำหรับฟัง ดูเหมือนภาพวาดจากสิ่งที่ฉันสามารถจินตนาการเป็นของตัวเองเป็นจริงของชีวิตประสบการณ์ของเธอ ณ จุดที่แตกต่างกันสัมผัสกับอารมณ์ความรู้สึกเหมือนจริงมากที่สุดความรักและความเจ็บปวดจากความสัมพันธ์ที่ล้มเหลวได้อย่างแน่นอนจะได้ยิน

เช่นเดียวกับOld Times คือซีดีอัตราก่อนการส่งมอบสิ่งเล็ก ๆ สำหรับทุกคน ผมแนะนำให้มันสูงสุดของฉัน มันค่อนข้างจะเพียงแค่การฟังที่ดี ต้องซื้อหากคุณกำลังเข้ามาในประเทศแม้แต่อย่างอ่อนโยนเพลง

ในขณะนี้ทั้งซีดีโดดเด่นบางอย่างของรายการโปรดของฉันคือ 5 ติดตาม -- ตรวจ Fool Out Of Me ติดตาม, 6 -- ด้านอื่น ๆ ของเมืองและติดตาม 12 -- Playin'ในพื้นดิน

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 ติดตาม -- Love Lyin'ลง ติดตาม Great!

เพียงแค่Like Old Times Release Notes :

Heather Myles เดิมออก Just Like Old Times ที่ 20 มีนาคม 1992 บนฉลาก Hightone

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Love Lyin'Down 2 ทำไมผมเดิน 3 4 การเปลี่ยนแปลง Rum & Rodeo 5 ปล่อยไก่หมด Me 6 ด้านอื่น ๆ ของเมือง, 7 Just Like 8 ครั้งเก่า พักจาก 9 อ้อมแขนของฉัน I Love You, 10 Goodbye Lovin'11 ขวด เหตุผลหนึ่งที่ดีว่าทำไม 12 Playin'ในพื้นดิน

การสอบทานของ Heather Myles CD Just Like Old Times

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น