วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2554

ศิลปินเพลงบลูของออสเตรเลีย

Blues จะเป็นพื้นยานพาหนะในการแสดงออกดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจว่ารูปแบบของเพลงนี้ได้พบวิธีการของมัน"ลงใต้." การวาดภาพจากภูมิหลังทางวัฒนธรรมที่กว้าง Aussies มีทัศนคติที่ไม่ได้มาจากสวรรค์พร้อมกับเรื่องราวที่จะบอกว่าหมายถึงบลูส์เป็นวิธีที่ดีที่จะได้บอกเล่าเรื่องราวและใช้ร่วมกับผู้ชม คุณภาพการติดเชื้อของดนตรีและการแสดงสดและของแท้กับที่มีการส่งมอบจะทำให้บลูส์สา​​กล ศิลปินเพลงบลูของออสเตรเลียเป็นเวลาหลายปีได้รับการอิทธิพลจากหลากหลายของรูปแบบในแนวเพลงบลูส์และวันนี้เราจะเห็นศิลปินใกล้บลูส์ในรูปแบบที่หลากหลายและน่าสนใจมาก

ขณะนี้มีจำนวนของ exponents ที่ดีของบลูส์ในประเทศออสเตรเลียที่รวบรวมความหลากหลายของประเภทนี้ ด้านล่างนี้เป็นเพียงส่วนเล็กมากที่จะไปลึกเกินกว่าจะแสดงที่นี่ :

Top 100 Pop Songs

Cowan Andy :

นักร้องนักแต่งเพลงพรสวรรค์ / / นักเปียโน, การแสดงของเขาให้นั่งเรือค้าขายตามฝั่งทะเลลูกกลิ้ง - อารมณ์ว่าจะใช้เวลาฟังผ่านการเดินทางเต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่ได้ทำให้เบิกบานใบหลังจากนั้น

Backsliders :

ที่บ้านในการตั้งค่าอะคูสติกหรือ amped ขึ้นนี้มีประสิทธิภาพ 3 ชิ้นเป็นตัวอย่างที่ดีของรูปร่างของออสเตรเลียว่าอิทธิพลภายนอกได้ช่วย Blues ศิลปิน

และน้ำเกรวี่ Collard Greens :

รูปวาด 3 ชิ้นไม่ซ้ำกันและมีเสน่ห์ในอิทธิพลของมิสซิสซิปปี้เดลต้าและการสร้างสไตล์ของตัวเองลงใต้

Hole Dave :

ที่ถีบตัวขึ้นร้องเล่นกับภาพนิ่งเพื่อให้ตรงกับที่เขาได้สร้างเสียงทั้งหมดของตัวเองอันเนื่องมาจากดินของเขาในเพลงบลูส์ต้น

Achison Geoff :

ขาออกของตัวแทน Blues - Funk, เทคนิคการเล่นกีตาร์ของเขาควบคู่ไปกับเสียงที่มีทรายยังเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ทำให้วิธีการของเขา listenable มาก

Butler Trio John :

พระราชบัญญัตินี้มีนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้นสำเร็จแล้วมีอิทธิพลจากภายนอกและสร้างแนวเพลงบลูส์แล้วเสียงทั้งหมดของพวกเขาเองและได้นำมันไปผู้ชมหลัก

การเกิดของบลูส์ได้เห็นศิลปินทั่วโลกได้รับอิทธิพลจากวิธีการอย่างตรงไปตรงมาและของจริง ออสเตรเลียเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ ประเทศที่ได้รับโชคดีที่ได้มาจากอิทธิพลของรูปแบบของเพลงนี้และยังคงได้รับผลกระทบในทางที่ได้อนุญาตให้ศิลปินที่จะแสดงตัวเองได้แล้ววันนี้และในอนาคต

Long Live Blues

ศิลปินเพลงบลูของออสเตรเลีย

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น