วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

7 Top เหตุผลที่ทำไมเพลงเป็นสิ่งสำคัญ

ทุกคนรักเสียงเพลง. เพลงมีอยู่ทั่วไปก็ pervades โลกของเรา ทุกคนรู้ดนตรีมีอำนาจและความสำคัญ แต่คุณเคยหยุดที่จะต้องพิจารณาว่าทำไม? สิ่งที่เกี่ยวกับเพลงที่มีอำนาจให้มันมากและความสำคัญ?

นี่เป็นเหตุผลด้านบนเจ็ด :
ดนตรีเป็นภาษาสากล. มันเป็นแรงบันดาลใจและความรู้สึกของมนุษย์ทั่วไปสะพานช่องว่างระหว่างวัฒนธรรมที่ไม่สามารถพูดภาษา มันทำให้ผู้คนเข้าด้วยกันและสร้างสากลชุมชน เพลงแรงบันดาลใจและอารมณ์ในทางสุขภาพ evokes. มันสัมผัสและอารมณ์ของเราเป็น evokes อารมณ์และความรู้สึกที่บางครั้งก็เป็นเรื่องยากที่จะแสดง มันสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์ยากและทำให้มีความสุขหรือตื่นเต้นมันสามารถเปลี่ยนแปลงอารมณ์แสงและนำติดตัวไปลึกและลึกซึ้งมากขึ้น เพลงช่วยเพิ่มการเรียนรู้และทำให้สนุกมากขึ้น จะได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าดนตรีช่วยเพิ่มการทำงานของสมอง เล่นเพลงฟังก์ชั่นการใช้สมองมากพร้อมกัน : การควบคุมมอเตอร์จินตนาการการได้ยินการมองเห็นหน่วยความจำและอื่น ๆ เพลงสร้างบรรยากาศ. คุณสามารถใช้เพลงในสภาพแวดล้อมใด ๆ เพื่อเสริมสร้างและขยายสิ่งที่มีอยู่แล้ว พิจารณาความแตกต่างระหว่างบุคคลที่มีดนตรีและที่ไม่มีหรือการแข่งขันกีฬาหรือภาพยนตร์หรือร้านอาหารที่โรแมนติกหรือขับรถของคุณ ... ดนตรีคือจิตวิญญาณ. ดนตรีเป็นของจิตวิญญาณและแรงบันดาลใจให้วิญญาณ ทุกศาสนาใช้ดนตรีเพื่อช่วยด่วนค่าทางจิตวิญญาณและทุกศาสนาใช้ดนตรีเพื่อยกระดับจิตวิญญาณ เพลงประกายไฟจินตนาการ. มันจะเรียกภาพจิตและทัศนียภาพภายในที่เปิดใจจะเข้าใจอย่างลึกซึ้งที่น่าตื่นตาตื่นใจและครอบคลุมดาวระยะทางระหว่าง เพลงเป็นความสุขที่เรียบง่าย. ทั้งหมดก็จะมีจินตนาการของคุณและหูของคุณ

Top 100 Pop Songs

ผมเชื่อว่าที่ใจกลางของปรากฏการณ์มนต์เพลงที่สร้างเป็นทางธรรม ดนตรีเป็นของขวัญจากพระเจ้า, การแสดงความศักดิ์สิทธิ์ของ Universal Life ภาวะการทำงานของพลังงานที่สร้างพวกเราทุกคน

7 Top เหตุผลที่ทำไมเพลงเป็นสิ่งสำคัญ

ฟังเพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น