วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2554

ง่ายต่อการเรียนรู้เพลงกีต้าร์ -- 3 เพลงสนุกและง่ายที่ต้องมี 3 คอร์ดง่าย

อืมแรกของทุกสิ่งที่จะนับเป็น"เรื่องง่ายที่จะเรียนรู้"ขึ้นอยู่อย่างมากในระดับความสามารถของคุณในปัจจุบัน ง่าย"เพลง"สำหรับผู้เล่นที่มีความเชี่ยวชาญอาจจะเป็นอย่างนั้นไม่ซับซ้อนซึ่งเริ่มต้นหรือระดับกลางได้สัมผัส เนื่องจากคุณกำลังค้นหาบนเล่นง่าย แต่สมมติคุณกำลังเริ่มต้น ต่อไปนี้เป็นแบบง่ายน้อยสามเพลงที่คุณสามารถเล่นกับสามคอร์ดหรือ

) อาหารเช้า 1 ที่ทิฟฟานี่

Top 100 Pop Songs

ทำนองนี้เป็นที่นิยมของ 90 ประกอบด้วยสามของคอร์ดที่ง่ายที่สุดออกมี, D, A และG. เหล่านี้เป็นสามของคอร์ดที่พบมากที่สุดคุณจะพบในหมู่สามเพลงคอร์ดและพวกเขาสามารถนำมารวมในรูปแบบจำนวน คุณอาจจะไม่จำเป็นต้องดูที่เพลงสำหรับอาหารเช้าที่ทิฟฟานี่ถ้าคุณสามารถเล่น, G และ D, คุณจะสามารถที่จะเลือกดำเนินการโดยหูง่าย

2) Semi - Charmed Life

เพลงนี้อีกครั้งใช้ G และ D มากชอบสุดท้าย แต่แทนที่จะคอร์ด, Semi Charmed Life ใช้ซีฟังเพลงนี้จะเปิดเผยรูปแบบ strumming แม้ง่ายกว่าอาหารเช้าที่ทิฟฟานี่เป็น strumming จะมากหรือน้อยเพียงอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง นี่คือการเล่นเพลงที่ยังเป็นเรื่องง่ายที่จะร้องเพลงมากกว่าในขณะที่

3) Love Me Do

นี้ปรับ Beatles คลาสสิกใช้ G, C และ C7 Whoa, Whoa, C7? นั่นไม่ใช่ของคอร์ดมาตรฐานเริ่มต้น! ไม่ต้องกังวล C7 ก็เหมือนกับ C แต่มีหมายเหตุพิเศษหนึ่งและเปลี่ยนจาก C ถึง C7 เป็นเพียงเป็นเรื่องง่ายหรือง่ายขึ้นกว่าการเปลี่ยนมาใช้คอร์ดที่แตกต่างกันตั้งแต่สามของนิ้วมือข​​องคุณมีอยู่แล้วในสถานที่!

ง่ายต่อการเรียนรู้เพลงกีต้าร์ -- 3 เพลงสนุกและง่ายที่ต้องมี 3 คอร์ดง่าย

โหลดเพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น