วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ไอคิวของคนดัง -- จริงหรือเท็จ? รู้ความจริง

เมื่อเราอยู่ในการแสวงหาเพื่อเพิ่มไอคิวของเราเราอาจจะรู้สึกกระตือรือร้นที่จะค้นหาว่าไอคิวของดารา บางส่วนของเราอยู่ในความหวาดกลัวของ celebs และต้องการที่จะเชื่อว่าหากพวกเขาจริงๆมีไอคิวเฉลี่ยสูงขึ้นไปหรือมีพวกเขาเพียงแค่ให้ไบต์เสียงไปยังสื่อที่มีประสิทธิภาพขึ้นอยู่กับพีอาร์ของพวกเขา มีบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายคนผู้ซึ่งได้รับการรู้จักกันเสมอเพื่อเป็นไอคิวของพวกเขา แต่บางแห่งก็เกิดความฉลาดขณะที่คนอื่นได้รับไอคิวกับดาราของพวกเขา นี่คือบางส่วนของบุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่สูงไอคิว :

นักแสดงชื่อดังรางวัลเอ็มมี่, เจมส์วู้ดเป็นที่รู้จักกันมีคะแนนไอคิวของ 180 เขาได้แสดงในภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงเช่นผีของมิสซิสซิปปี้และกาลครั้งหนึ่งนานในอเมริกา เมื่อเขาได้เรียนเขาได้คะแนน 779 ในส่วนของ SAT คณิตศาสตร์และมหันต์ 800 ในส่วนวาจา เขาเป็นสมาชิกของ Mensa (IQ สังคมสูง)

Top 100 Pop Songs

Bill Gates, ประธานกรรมการของไมโครซอฟท์และยังเป็นหนึ่งในบุคคลที่ร่ำรวยที่สุดในโลก เขามีไอคิวของ 160 เมื่ออายุ 13 ปีเขาได้ลงในเครื่องคอมพิวเตอร์การเขียนโปรแกรม ถึงแม้ว่าเขาลดลงจากจากมหาวิทยาลัยในปี 1975 พบว่ามีการหยุดไม่; Bill และเพื่อนของเขาพอลอัลเลน ventured เพื่อสร้างยักษ์ใหญ่ซอฟต์แวร์ไมโครซอฟท์

Quentin Tarantino, ผู้อำนวยการของภาพยนตร์ยอดนิยมเช่นอ่างเก็บน้ำ Dogs, Pulp Fiction Kill Bill และยังเป็นนักแสดงมากสมาร์ทและมีความสามารถ screenwriter กำกับภาพและผู้ผลิต เขาเป็นสมาชิกของ Mensa และมีคะแนนไอคิวของ 160 เขายังเป็นโรงเรียนมหิดล

ชารอนสโตน, นักแสดงสาวสวยจาก Basic Instinct มีการอ้างสิทธิ์ที่เป็นสมาชิกของ Mensa เธอเป็นที่รู้จักกันมีไอคิวของ 154

สตีฟมาร์ตินนักแสดงนักเขียนผู้ผลิตและนักดนตรีโดยอาชีพได้รับรางวัลเอ็มมี่และรางวัลแกรมมี่ เขาเป็นสมาชิกของ Mensa และมีไอคิวของ 142

มาดอนน่าป๊อปสตาร์กับความรู้สึกยังได้แสดงใน 22 ภาพยนตร์ เธอได้ออกไปจากบ้านเกิดของเธอในรัฐมิชิแกนปี 1977 เท่านั้นเพื่อประกอบอาชีพการร้องเพลงของเธอ เธอมีไอคิวของ 140

ป๊อปนักร้องที่มีชื่อเสียง, Shakira, ผู้ที่ตีด้านบนของแผนภูมิที่มีเพลงทุกครั้งที่สะโพกที่ใดก็ตามที่ไม่โกหกและอื่น ๆ มากมายที่มีไอคิวของ 140

Geena Davis, นักแสดงผู้ผลิต, ผู้เขียนมีไอคิวของ 140 เธอได้แสดงในภาพยนตร์หลายอย่างเช่น Long Kiss คืนที่ดีและ Beetlejuice เธอได้รับรางวัลออสการ์ยังมีการแสดงของเธอในอุบัติเหตุที่ท่องเที่ยว เธอเป็นสมาชิกของ Mensa และมีไอคิวของ 140

ไอคิว 160, เดนนิสมิลเลอร์ -- -- นอกเหนือจากนี้ยังมีอื่น ๆ อีกมากมายเช่น Dolph Lundgren มีไอคิวของ 135,Jodie Foster นิโคลคิดแมน -132 -- 132 และไมเคิลแจ็คสัน -- 115 มันเป็นความจริงที่รู้จักกันว่าคะแนนไอคิวของ 120-130 ถือว่าน่าทึ่งมาก แต่คะแนนไอคิว 130 ขึ้นไปถือว่าเป็นคนดีและน้อยมากที่ให้ไปวงเล็บนี้

ถึงแม้หลายคนดังเป็นที่รู้จักกันเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่ไอคิวสูงเช่น Mensa มีแทบไม่มีหลักฐานที่เหมาะสมเกี่ยวกับเดียวกัน ตัวอย่างเช่นมันเป็นที่รู้จักกันหลาย ๆ คนที่ชารอนสโตนเป็นสมาชิกของ Mensa; อย่างไรก็ตามในปีปี 2002 เธอได้พบว่าไม่เคยร่วมเป็นสมาชิกกับ Mensa ในทางตรงกันข้ามเธออ้างว่าได้เข้าโรงเรียน Mensa; แต่อย่างเป็นทางการจาก Mensa ชี้แจงว่าไม่พบโรงเรียน Mensa ในช่วงทศวรรษที่ 1960 เมื่อสโตนกำลังเรียน

บนอินเทอร์เน็ตหนึ่งสามารถหามากมายข้อมูลเกี่ยวกับดาราไอคิวสูง แต่มีสิ่งที่ไม่มีหลักฐานเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่กล่าวถึงในเว็บไซต์ต่างๆเป็นของจริง ดาราหลายคนใช้ประโยชน์เกินควรโดยระบุเกี่ยวกับพวกเขาIQ สาธารณะเพื่อแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยู่ในสมาร์ทนอกเหนือจากความสามารถของพวกเขาที่พวกเขาจัดแสดงอย่างมืออาชีพ

ไอคิวของคนดัง -- จริงหรือเท็จ? รู้ความจริง

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น