วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2554

คริสมาสต์เพลงป๊อปจากเดิมอัลบั้มคริสมาสต์ที่พิเศษมาก

ตั้งแต่ปลายทศวรรษ 1980 เพลงป๊อปดาวได้รับการสนับสนุนให้กับความแรงอย่างต่อเนื่องและการเติบโตของเปเชียลโอลิมปิค มีความสามารถทางดนตรีของพวกเขา, นักดนตรีป๊อปจากประเภทแตกต่างกันเช่นวิลลี่เนลสัน, Run - DMC, และ Tom Petty Heartbreakers และมีประสิทธิภาพมากในชุดคริสมาสต์ วันนี้กว่า 20 ปีนับตั้งแต่อัลบั้มวางจำหน่ายต้นฉบับ, ชุดเป็นที่รู้จักกันเป็นเพลงที่ใหญ่ที่สุดในการทำบุญเลี้ยงมากขึ้นกว่า $ 100 ล้านบาทสำหรับพิเศษกีฬาโอลิมปิก

วันนี้ชุดรวมถึงหนังสือที่มีเจ็ดรุ่นล่าสุดเปิดตัวในปี 2009 ชุดชื่อเดิม, Very Merry Christmas, เปิดตัว 12 ตุลาคม 1987 รวมเป็นที่รู้จักและสร้างเพลงป๊อป - ดีไอคอนเช่น Bruce Springsteen, Madonna, และ Eurythmics

Top 100 Pop Songs

พิเศษคริสมาสต์และศิลปินเพลง

อัลบั้มเดิมชุด, มากเป็นพิเศษคริสมาสต์, คุณลักษณะสิบห้าที่รู้จักกันดีรวมทั้งตัวชี้นักดนตรีป๊อปซิสเตอร์, Eurythmics, วิทนีย์ฮูสตัน, Bruce Springsteen, Pretenders, Mellencamp จอห์นและ Sting โดยรวมทั้งในอัลบั้มชุดแรกที่ Run - DMC, U2, Madonna, Bob Seger, Bryan Adams, Bon Jovi, Alison Moyet และ Stevie ชื่อเล่น

เพลงในอัลบั้มรวมคลาสสิก"เด็กในทุกเราสนุกเช่น"ซานตาคลอสกำลังจะมาถึง Town,"I Saw Mommy Kissing Santa Claus"และ"Run Rudolph Run" คุณลักษณะทั้งในอัลบั้มเป็นดนตรี carols ตามฤดูกาลเช่น"The Little Drummer บอย","Silent Night"และ"คุณฟังในสิ่งที่ฉันได้ยิน". ในการสะท้อนความปิติยินดีและน่าแปลกใจของฤดูกาลมีเพลง"Winter Wonderland","Merry Christmas Baby"และ"Have Yourself Merry Little Christmas"

สองในรายการโปรดของอัลบั้มของฉันคือ"Merry Christmas Baby"ดำเนินการโดย Bruce Springsteen และ"Silent Night"ดำเนินการโดย Stevie ชื่อเล่น renditions ของพวกเขาเป็นจริงเพื่อเจตนาจิตวิญญาณของเพลงในขณะที่ยังส่งมอบในเอกลักษณ์ของตัวเองทางศิลปิน นี้อาจกล่าวได้ในหลายเพลง> ของเพลงในอัลบั้มนี้ทั้งสองนี้เป็นรายการโปรดของฉัน

คริสมาสต์เพลงป๊อปจากเดิมอัลบั้มคริสมาสต์ที่พิเศษมาก

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น