วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลงที่มีอิทธิพลสูงสุด Amos Tori -- และความหมายของ

ในประวัติศาสตร์นักร้องนักแต่งเพลงหญิง, Tori Amos แน่นอนท็อปส์ซูแผนภูมิ แต่งเพลงของเธอเป็นเช่นเดียวกับที่ทรงพลังเป็นเสียงของเธอ เนื้อเพลงเธอคนเดียวอาจทำให้หลงเสน่ห์และย้ายผู้ชมให้เธอคนเดียวเสียงดนตรี เพลงของเธออยู่เสมอไม่เกี่ยวกับความรักและความโรแมนติกที่พวกเขามักจะไปมากลึกกว่าพื้นผิว เนื้อเพลงเธอทำเธอคิดว่าผู้ชมและการอภิปราย เนื้อเพลงเพลงใด ๆ ที่เป็นเพียงเป็นสำคัญเป็นทำนองเพลงของพวกเขา แต่น่าเสียดายที่ไม่เคยได้รับเครดิตเพราะพวกเขาสมควรได้รับผู้ฟังจำนวนมากไม่ได้ใช้เวลาในการเข้าใจจริงๆเพลงซึ่งแตกต่างจากแฟน ๆ ที่แท้จริงของเธอ ออกจากหลายร้อยเพลงผมได้เลือกสิ่งที่ผมเชื่อว่ามีอิทธิพลมากที่สุดด้านบน 3 Tori Amos เนื้อเพลงและความหมายกับผม

1 ฤดูหนาว
เพลงนี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับตนเองสาวเรียนรู้ที่จะรักเธอเท่าที่พ่อของเธอ นอกจากนี้ในท่ามกลางโลกที่เปลี่ยน, เธอจะต้องยึดมั่นในเด็กชั้นในของเธอและความทรงจำหรือ"ทั้งหมดม้าขาว"

Top 100 Pop Songs

2 Sinsuality Original
นี้เพลงที่เปรียบเทียบความเชื่อเกี่ยวกับความรู้กับของดั้งเดิมพระเจ้า แต่ดูเหมือนว่าเธอพยายามเชื่อมต่อสอง มันทำให้การถกเถียงที่ยิ่งใหญ่บางคนเชื่อคำพูดของเธอเป็นคำเปรียบเทียบราคาแบบดั้งเดิมของพระเจ้าและอื่น ๆ สามารถใช้มันอย่างแท้จริงว่าจะไม่มีแบบดั้งเดิมของพระเจ้า

3 บางทีแคลิฟอร์เนีย
เพลงนี้เกี่ยวกับการแต่งงานแม่ contemplating ฆ่าตัวตายเพราะความล้มเหลวของ ผู้หญิงคนอื่นบอกเธอยังมีความแข็งแรงเพราะถ้าคุณไม่ได้ลูก ๆ ของเธอจะประสบมากขึ้นกว่าของเธอเองความทุกข์ทรมาน เส้นที่ชื่นชอบของฉัน"ในฐานะแม่เรามีปัญหาของเรา. คุณจะปล่อยพวกเขากับสิ่งที่ว่างเปล่าสำหรับชีวิตของพวกเขา."

หรือไม่คุณเห็นด้วยกับการแปลความหมายของฉันในสิ่งที่ผมรู้สึกมีอิทธิพลมากที่สุดนักร้อง : Tori Amos, ไม่มีการปฏิเสธความสามารถในการแต่งเพลงอย่างไม่น่าเชื่อในการเข้าถึงกลุ่มมวลของความเชื่อที่แตกต่างกันและความคิดเห็นของเธอ

เนื้อเพลงที่มีอิทธิพลสูงสุด Amos Tori -- และความหมายของ

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น