วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Punk ประวัติเพลงร็อค

อย่างกว้างขวางและพังก์ร็อคเพลงทั่วโลกไม่เป็นอย่างรวดเร็วเป็นแนวเพลงป๊อป แต่พวกเขากำลัง controversially ที่รู้จักกันอย่างแท้จริงเป็นอย่างกว้างขวางโดยรับฟังและแปลกประหลาดวัยรุ่นขี้ขลาดและฝูงชนที่ได้ปลดปล่อย คุณอาจเคยได้ยินของกลุ่มที่เรียกว่าออกมาเสียบอยและ Metallica พวกเขากำลังเพียงสองของหลายศิลปินร็อคและวงดนตรีร่วมสมัยที่ปูทางสำหรับการปลดปล่อยและเสียงดังในแง่ของเพลง วงก่อนหน้านี้เป็นที่รู้จักกันเป็น Pistols เพศและนักวิทยาศาสตร์ ต่อไปนี้ประเภท proto - punkในปลายปี 1960 ของพังก์ร็อควงการเพลงเตะปิดเมื่อนำวิธี Ramones วงในกล่าวว่าประเภท

กบฏปลดปล่อยและชัยชนะเป็นรูปแบบปกติของคนทำเพลงพังค์และร็อค ย้อนกลับไปใน 70 ของวงการเพลงพังก์ร็อคพบว่าฝูงไม่เคยชื่นชมความขรุขระของ Instrumentals และแนวทางการโต้เถียงทางการเมืองของพังก์ร็อค ในสหราชอาณาจักร, วงดนตรีพังค์ต้นล้มเหลวในการชนะใจของ fanatics เพลง พวกเขาไม่ได้สร้างความสำเร็จในกระแสหลักค่อนข้างง่ายไม่ถึงปลายปี 90 เนื่องจากมีการเกิดขึ้นของเพลงร็อคทางเลือก อาการจิตหลอน, depressions และสัญญาณรุนแรงจะถูกแสดงในเนื้อเพลงของพังก์ร็อคซึ่งเป็นเหตุผลเฉพาะบางกลุ่มบุคคลที่สามารถยึดของเส้นเสียงนี้

Top 100 Pop Songs

เป็นสัดส่วนในวงการเพลงพังก์ร็อค, commencements ของเพลงที่ได้ปล่อยให้เป็นอิสระได้ debated บ่อยระหว่าง fanatics ของ ballads และผู้ชื่นชอบของทางเลือกหิน มีการเปลี่ยนแปลงความคิดเห็นเกี่ยวกับพังก์ร็อค บางคนกล่าวว่าพวกเขาเป็นคนทำเพลงโรงรถที่จริงเริ่มต้นเมื่อวงดนตรีที่เรียกว่า Sonics เล่นละครเพลงที่กำหนดไว้ได้โดยไม่ต้องไม่มีการใช้เครื่องมือและการขาดมาตรฐานของกฎดนตรี วงต่อ ๆ ไปเช่น MC5, Velvet Underground และ Stooges มีการเปิดตัวของพวกเขาในปลายปี 1960 และพวกเขาสร้างขึ้นแย้งภาพและหยาบคายสำหรับแนวเพลงพังก์ร็อค New York ตุ๊กตาและดาวิดและส่งมอบโบวี่แรงบันดาลใจที่มีอิทธิพลของร็อคแอนด์โรลที่อุกอาจและแตกต่างกันส่วนใหญ่ห่างไกลจากวิธีการที่ Elvis Presleyตั้งนานก่อนที่จะเปิดเพลงของพวกเขา

ที่จุดเริ่มต้นของปี 1990 มีพื้นผิวที่จะฟื้นฟูของวงพังก์น้อยที่ไม่ค่อนข้างมีเริ่มต้นที่ดี 30 ทศวรรษที่ผ่านมากลับ รูปแบบของเพลงร็อคพังค์มักจะตรงไปตรงมาและเป็นจริง depicting ปัญหาอาชญากรรม, วาระรัฐบาล ills สังคมและสังคมอื่น ๆ การต่อสู้ ในวงการเพลงพังก์ร็อค, Pop อิกกี้พ๊ได้ถือเป็นเจ้าพ่อเพลงพังค์ของ ปรากฏว่ามันเป็นฉากการปฏิวัติของดนตรีในปี 1970ปูทางเพื่อความพิเศษของแฟชั่นและสไตล์เพลงของ Rockers และศิลปินพังค์ที่มีเฉพาะบางอย่างของพวกเขาผู้ติดตาม ดูพังค์ดังกล่าวบางอย่างจะ exemplified ในกางเกงยีนส์และเสื้อหนัง, หนังตามืด, ขัดเล็บยาวและสปอร์ตได้รับแล้วยังคงให้ปรากฏในหมู่พังค์ศิลปินที่มีชื่อเสียงของยุคปัจจุบัน

Punk ประวัติเพลงร็อค

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น