วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

My Favorite Top 10 เพลงตลก

ตั้งแต่เพลงเป็นพื้นหลังของฉันและได้รับตั้งแต่ 9 อายุและที่ฉันได้รับตลกตั้งแต่ปี 1980 ผมก็รู้สึกว่ามันเท่านั้นเหมาะสมที่ฉันจะ Top 10 รายการเพลงที่ชื่นชอบหนังตลก มีเพลงที่ได้รับความแปลกใหม่มากมายในแผนภูมิและในภาพยนตร์กว่าปีและผมหวังว่าผมสามารถจำได้ว่าคนทั้งหมดที่ฉันมีความสุข ฉันก็จะทำของฉันที่ดีที่สุดที่จะครอบคลุมทั้งหมดของพวกเขา ถ้าผมลืมของเธอให้ฉันรู้ว่าฉันและจะปรับปรุงรายการของฉัน ฉันเพิ่งจะผ่านมากของพวกเขาแล้วใส่ไว้ในรายชื่อของฉัน กับสิ่งที่ถูกกล่าวว่าที่นี่เราจะไป :

มอนตี้ไพ ธ อนได้ให้บริการเพลงจำนวนมากที่ฉันได้รักมากกว่าปี; นั่งบนใบหน้าของฉัน, Brave Sir Robin, มองในแง่ของชีวิตและแน่นอนพวกเขาเสียชื่อเพลงคนตัดไม้ ฉันยังรักเพลงธีมจากรายการโทรทัศน์เก่าของพวกเขา, Monty Python 's Flying Circus มันถูกกล่าวโดยจอร์จแฮร์ริสันว่าเขารู้สึกว่าเมื่อเลิก Beatles, Python ได้ยึดกระบองดังนั้นการพูดและยังคงมีกลิ่นอายเดียวกันและจิตวิญญาณ ฉันยอมรับทั้งหมด , ของพวกเขาจะแสดงภาพยนตร์และเพลงที่คลาสสิกและเพื่อเป็น Spamalot เล่นที่ฉันคิดว่าเป็นอย่างเป็นโรคประสาทและสว่าง

Top 100 Pop Songs

Mel Brooks ได้รับการยอดเยี่ยมที่ส่งให้เราด้วยเพลงตลกดีและเพลงธีม Blazing Saddles และฉันเหนื่อยจากภาพยนตร์ Blazing Saddles, ความวิตกกังวลสูงจากภาพยนตร์ที่มีชื่อเดียวกัน, ฤดูใบไม้ผลิสำหรับฮิตเลอร์และผู้ต้องขังในความรักจากผู้ผลิตและวางบนRitz จาก Young Frankenstein นายบรูกส์ไม่เคยสิ้นสุดสภาพการทำให้ประหลาดใจฉันด้วยความสามารถและความรู้สึกของเขาเรื่องตลก

Ray Stevens ได้เขียนและดำเนินการหลายหลายเพลงตลกยอดเยี่ยมตลอดอาชีพของเขามีชื่อเสียง กรุณานาย Custer, แนว, Ahab อาหรับ, แฮร์รี่ Hairy Ape และเป็นหนึ่งในหนังสือที่ชื่นชอบเวลาที่พวกเขาจริงก็สามารถบรรจุลงในฉลากของทั้งหมดอายุ 45 's, เยเร Peabody 's ไม่อิ่มตัว, Quick ยุบเลิกรักษาการรวดเร็ว Pleasant Tasting เขียวและสีม่วงPills ฉันประหลาดใจที่ว่า บริษัท ยังคงบันทึกไปสำหรับชื่อเรื่องนั้นและตกลงที่จะพิมพ์บนปก นั่นเป็นจำนวนมากหมึกพิเศษต่อการบันทึก

Allen Sherman, ใน 50 's & 60 's ที่ใช้ในการทำมากของ parodies ของเพลงคลาสสิก หนึ่งที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขาคือ Muddah Hello, สวัสดี Faddah มันเป็นเกี่ยวกับความยากลำบากของเด็กที่ค่าย ตลกมากและ relatable สำหรับเด็กและผู้ใหญ่เหมือนกัน

Playmates ไม่ตลกเพลงที่ยอดเยี่ยมใน 50 ของที่ได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นเป็นเรียกว่าแต่งไปตามเสียงเตือนเสียงเตือน (Little Nash Rambler) ฉันรักเพลงที่เป็นเด็ก มันเป็นที่ไม่ซ้ำกันมากและอยู่ในวาระทางสถานีวิทยุสำหรับหลายสัปดาห์

Sheb Wooley มีเพลงที่ยอดเยี่ยมใน 50 เรียกว่า Flying Purple People Eater ฉัน rememebr ทั้งหมดของภาพว่าเพลง conjured ขึ้นเป็นเด็กหนุ่ม ฉันหมายถึงว่าทำไมคุณอาจจะหลบหนีจากผู้คนรับประทานสีม่วงที่สามารถบินได้ด้วยหรือไม่

Dave Seville โหลดมีขนาดใหญ่ที่มีผู้ชม Chipmunks ชื่อเสียงของเขากลับมาแล้วSimon, Theodore และ Alvin! "OKAAAAAY!" เพลง Chipmunk และหมอผีคือเพลงแรกที่ใช้ว่าเทคโนโลยีของคนเลี้ยงเสียงกลและทำให้เสียงเหมือน ชื่อจริง Dave ของถูก Ross Bagdasarian และลูกชายของเขาในที่สุดจึงผ่านงานในภายหลัง

Spike Jones พระราชบัญญัติดังกล่าวเป็นความแปลกของเพลงของเขาเวลาของเขาและมีเพียงเป็นโรคประสาทและการทำให้เกิดเสียงที่ไม่ซ้ำกันเนื่องจากทั้งหมดของเสียงที่พวกเขาใช้และดำเนินการอยู่ก็อาจเพิ่มค๊อกเทลสองและคุณมักจะเจ็บคนที่คุณรักได้ตลอดเวลาที่ยอดเยี่ยมและทำให้ผมหัวเราะและยังคงทำจนกว่าจะถึงวันนี้

มันดูเหมือนว่าฉันที่ 50 's เป็นยุคใหญ่มากสำหรับเพลงที่ตลกและแปลก ฉันไม่รู้หรอกว่าทำไมพวกเขาดูเหมือนจะมีหายไปกว่าปี พวกเขายังคงบางส่วน แต่ไม่ได้อยู่ในความอุดมสมบูรณ์ค่อนข้างเป็นก่อน อาจเป็นเพราะโลกได้มากขึ้นกลับมาแล้วผู้บริสุทธิ์และผู้คนที่ไม่เป็นที่สนุกสนานได้อย่างง่ายดายในวันนี้ ผมไม่ทราบเหตุผล แต่ฉันคิดว่ามันเป็นความอัปยศที่มากขึ้นไม่ได้ทำในวันนี้ ฉันคิดว่าคนต้องมีอารมณ์ขันมากขึ้นในชีวิตของพวกเขาในครั้งบ้าเหล่านี้ที่เราอาศัยสิ่งต่อไปนี้

ดังนั้นที่นี่เราจะไป :

Comedy My Top 10 เพลงโปรด 1 ฤดูใบไม้ผลิสำหรับฮิตเลอร์

2 นั่งบนใบหน้าของฉัน

3 เพลงคนตัดไม้

4 Brave Sir Robin

5 คุณก็เจ็บคนที่คุณรัก

6 กรุณา, นาย Custer

7 Beep Beep (Little Nash Rambler)

8 ความวิตกกังวลสูง

9 มองในแง่ของชีวิต

10 Muddah Hello, HelloFaddah

My เกียรติกล่าวถึงการมีอะไรโดย Weird Al Yankovic เขาได้มันมาจากการเล่นบรอดเวย์ชิคาโก, Grandma Got Run Over By Reindeer โดย ดร. Elmo, ไชโยสำหรับ Captain Spaulding จากหนังสัตว์ขนมปังกรอบที่มีบราเดอร์มาร์กซ์และลีเดีย Tatooed Lady นอกจากนี้ยังมีบราเดอร์มาร์กซ์จากสุกรเล่นหนังอยู่ Circus, King Tut โดยสตีฟมาร์ติน, Chanukah เพลงโดย Adam Sandler, Rappin'Rodney Dangerfield โดย Rodney, Blue Christmas Porky ร้องโดยพวกเขาจะมาใช้ฉันออกไปโดย Napoleon XIV (aka Jerry Samuels), เพลงโดยสตีเฟ่นลินช์, ฉันไม่สามารถหยุดและขาของฉัน colonoscopy โดย Robert Klein, ทุกอย่างโดยจอห์น Valby และใคร Whosey ของคุณน้อย? จากสมุนกับคณบดีมาร์ตินและ Jerry Lewis

ถ้าฉันไม่ได้กล่าวถึงหนึ่งในรายการโปรดของคุณแจ้งให้เราทราบและฉันจะเพิ่มไปยังของฉันเกียรติกล่าวถึงรายการหรือปรับปรุงรายการโปรดของฉัน 10 ด้านบนหากผมเห็นด้วยกับมัน ฉันแน่ใจว่าฉันลืมเยอะกว่าปี จนแล้วขอบคุณอีกครั้งสำหรับอ่านตลก TORNADO!

My Favorite Top 10 เพลงตลก

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น