วันอังคารที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2554

Pet Shop Boys ประวัติและ 10 อันดับเพลง

เมื่อผมยังเป็นเด็กผมเคยได้ยิน Pet Shop Boys ทางวิทยุซิงเกิ้ลใหม่ทุกครั้งที่มีการเปิดตัว แต่มันไม่ได้จนกว่าผมเกือบ 14 หรือ 15 เมื่อผมเริ่มใช้เวลามากขึ้นที่น่าสนใจในเพลงของพวกเขา นี้เป็นเพราะผมไม่เคยเอาเวลาที่จะฟังเพลงมากกว่าหนึ่งในเวลา ผมเคยเย็นกับกลุ่ม dudes ที่บ้านไก่เพื่อนของฉันและเขามีอัลบั้ม Discography และใช้ในการเล่นและครั้งที่ฉันได้ยินมันดีกว่าที่จะกลายเป็น ฉันได้มากที่สุด Pet Shop Boysอัลบั้มตอนนี้และรับฟังพวกเขาเป็นประจำ

Pet Shop Boys Neil Tennant ประกอบด้วยและ Chris Lowe และ synthpop คู่เพลง / อิเล็กทรอนิกส์ พวกเขามียอดขายมากกว่า 100 ล้านแผ่นทั่วโลกตั้งแต่กรุงลอนดอนของพวกเขาก่อตั้งในปี 1981 เมื่อพวกเขาได้พบกับดนตรีในร้านในเชลซี แต่เดิมพวกเขาเรียกว่าเพราะ West End ของพื้นที่ในกรุงลอนดอนว่าพวกเขามาจาก แต่ตัดสินในที่สุดในสัตว์เลี้ยง Boys ร้านเพราะคู่ของเพื่อนของพวกเขาทำงานในร้านสัตว์เลี้ยง

Top 100 Pop Songs

ในปี 1985 เพ็ทช็อปBoys เซ็นสัญญากับ Parlophone, บันทึกและออกอัลบั้มโปรดในปี 1986 ซึ่งมีบางส่วนของความนิยมที่มีชื่อเสียงที่สุดของพวกเขาเช่น West End Girls, โอกาส (Let 's ทำเงินจำนวนมาก), Suburbia และความรักมาอย่างรวดเร็ว West End Girls สหราชอาณาจักรเป็นครั้งแรกของพวกเขา # 1 และมันก็ยังเป็นอันดับ 1 ในประเทศแคนาดา, USA, Finland, Ireland, ฮ่องกง, อิสราเอล, เลบานอน, นอร์เวย์และนิวซีแลนด์ ดิสโก้ซึ่งเป็นอัลบั้มเพลงของโปรดนอกจากนี้ยังได้เปิดตัวในปี 1986

1987 เป็นปีที่ไม่ว่างสำหรับ Pet Shop Boys West End เดี่ยวหญิงได้รับพวกเขาได้รับรางวัลบริทและยังได้รับรางวัล Ivor Novello อัลบั้มที่จริงได้เปิดตัวและพวกเขามีการบันทึกเสียงบางคนที่มีฝุ่นสปริงฟีลด์เดียวสำหรับสิ่งที่มีฉันทำเพื่อ Deserve นี้ คู่ของผู้ชมจำนวนมากออกอัลบั้มอีกประการหนึ่งคือมันเป็นบาปและให้เช่า กลุ่มยังเล่นในคอนเสิร์ตทีวีพิเศษสำหรับครบรอบ 10 ปีของการเสียชีวิตของเอลวิสที่พวกเขาเล่น Always on My Mind

ที่ใคร่ครวฃญคืออัลบั้มเปิดตัวในปี 1988 ซึ่งยังมีบางส่วนของความนิยมสูงสุดของพวกเขาเพลง : ซ้ายไปยังอุปกรณ์ของตัวเองฉันตกใจไม่ Domino Dancing และเดียว Always on My Mind Pet Shop Boys ไปในทัวร์ใหญ่ของฮ่องกงญี่ปุ่นและสหราชอาณาจักรและมันไม่ได้จนกว่า 1990 เมื่อพวกเขาออกอัลบั้มที่สี่พฤติกรรมที่มีลักษณะที่แตกต่างกันไปตามปกติเพิ่มเติมอัลบั้มของพวกเขา upbeat ของพวกเขา

ตั้งแต่รุ่นของ Discography ในปี 1991 ซึ่งมีผู้ชมมากที่สุดของพวกเขา Pet Shop Boys ได้ออกอัลบั้มอีกหลายอัลบั้มที่สตูดิโอและเพลงและมีการเขียนและการทำงานร่วมกันกับนักดนตรีอื่น ๆ อีกมากมาย Pet Shop Boys มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งของพวกเขาหลายรูปแบบจากแบบเก่าของ Tracksuits Adidas ให้ดูอนาคตใหม่เช่นเดียวไปในทิศตะวันตก

บางส่วนของศิลปินที่ได้ทำงานกับ Pet Shop Boys บนเพลงและวิดีโอของอยู่ : Liza Minelli, ฝุ่น Springfield, Patsy Kensit, มาร์คมาร์, Barbra วินเซอร์, Ian McKellen, Bernard Sumner, Johnny MARR, บอยจอร์จ, พร่าและเดวิดโบวี่ไป ชื่อไม่กี่

บางอัลบั้มที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของพวกเขาจะกรุณ​​าที่จริงที่ใคร่ครวฃญ, พฤติกรรม, มาก, สองภาษา, สถานที่ท่องเที่ยวที่วางจำหน่าย, พื้นฐาน, ดิสโก้ 1-4 และ Pop - Art และบางส่วนของเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดของพวกเขาเป็นเวลาหลายปีได้รับ : West End Girls, สิ่งที่มีฉันเสร็จเพื่อ Deserve นี้ซ้าย ไปยังอุปกรณ์ของตัวเองเป็นซิน, Go West, นิยายแน่นอนว่าเดิมพันเธอไม่ Girlfriend, Se E Vida ของคุณ (นั่นคือวิถีชีวิต) ฉันอยู่กับโง่และ Numb

My Top 10 Songs Shop Boys Pet คือ

01 บริเวณรอบนอกเมือง
02 สิ่งที่มีฉันเสร็จสิ้นสายตานี้
03 ซ้ายไปยังอุปกรณ์ของฉันเอง
04 ความหึงหวง
05 สิ่งหนึ่งที่นำไปสู่​​อีก
06 หนึ่งในล้าน
07 Radiophonic
08 มันไม่สามารถจะเกิดขึ้นที่นี่
09 โอกาส (Let 's ทำเงินจำนวนมาก)
10 วันที่หนังสือสีแดง

Pet Shop Boys ประวัติและ 10 อันดับเพลง

เพลงใหม่ๆ โค้ดเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น