วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

Top 10 คลื่นที่ผิดพลาดและนักดนตรีให้

หากคุณต้องการได้รับการบันทึกข้อตกลงรับคนที่จะแสดงของคุณหรือการขายเพลงอย่างบ้าคลั่ง, คำตอบคือไม่ใช่ประเภทของเว็บไซต์"เวทยา"ที่คุณโพสต์เพลงใน, สุ่มสี่สุ่มห้าการส่งออกพวงของการสาธิตหรือบางส่วน สิ่งที่จะทำอย่างไรกับการมีเพลงดี ... ถึงแม้ว่าเพลงที่ดีอย่างแน่นอนช่วย -- คำตอบคือการพัฒนา"ความคิด"ที่เป็นธรรมชาติดึงดูดผู้คนให้สิ่งที่คุณทำซึ่งเป็นที่ยอมรับของวิธีการเล่นเกมธุรกิจเพลงมีการเล่น

ในขณะที่คุณพัฒนาเป็นคนดนตรีของคุณจะมีการพัฒนาอาชีพกับคุณ เสียงบ้า แต่จริง ... และผมเคยเห็นมันครั้งแล้วครั้งเล่ากับการกระทำมากมายที่ผมได้ทำงานกับ, จากวงดนตรีที่จอดรถเพื่อพวกขายออก arenas ตรวจสอบสิบเพลงเหล่านี้ข้อผิดพลาดทั่วไปธุรกิจ :

Top 100 Pop Songs

10 เป็นยากเกินไป (หรือ Nice Too)

ก่อนอื่นให้เราได้รับนี้ชัดเจน ... เพียงเพราะคุณเขียนดีไม่กี่เพลงและบันทึกพวกเขาไม่ได้หมายความว่าโลกหมุนรอบตัวคุณ หลายคนเขียนและบันทึกดีเพลงจึงได้รับในบรรทัด

ขัดกับสิ่งที่โรงสีข่าวลือหรือสื่อออนไลน์จะมีคุณเชื่อว่าคนในธุรกิจเพลงมีส่วนร่วมเพราะพวกเขารักเพลง ... และพวกเขาไม่ได้ให้การพอที่จะจัดการกับกระตุก และพวกเขาจะไม่จัดการกับกระตุก หากคุณกำลังปวดพวกเขากำลังเพียงไปที่ข้างกายที่ยังเขียนเพลงที่ดี แต่มีทัศนคติที่ดี

กับที่กล่าวว่าทำไม่ได้จะดีเกินไป คุณไม่ได้ตอบรับกับทุกสิ่ง กรุณาระบุการต่อสู้ของคุณ หากมีสิ่งที่คุณรู้สึกอย่างมากเกี่ยวกับการไม่ได้ชำระสำหรับอะไรที่น้อย

ด้านล่างบรรทัด : เก็บอัตตาของคุณในการตรวจสอบและปฏิบัติตนด้วยความสุภาพและความเคารพ ในขณะเดียวกันไม่อนุญาตให้ทุกคนปฏิบัติต่อคุณน้อยใด ๆ

9 การพยายามที่จะโน้มน้าวให้ผู้คนอะไร ๆ ...

คุณเล่นเพลงที่คุณไม่อยู่ในธุรกิจที่น่าเชื่อ ทั้งสองคนได้รับสิ่งที่คุณทำหรือไม่

ดังนั้นผู้ตรวจทานบาง, ตัวแทนการจองห้องพักหรือผู้จัดการไม่ชอบอัลบั้มใหม่ของคุณ ให้มันไป! อย่าพยายามที่จะโน้มน้าวให้เขาเขาจะชอบจะดีขึ้นหลังจากที่สองฟัง เขาจะไม่ และยิ่งคุณกดเขาจะให้เพลงของคุณถ่ายภาพอื่นมากขึ้นเขาจะจำได้ว่าคุณน่ารำคาญ ซึ่งหมายความว่าเขาจะไกลน้อยเปิดให้เคยฟังคุณอีกครั้ง

มีจำนวนมากของผู้ที่จะไม่"ฟังว่า"เมื่อคุณเข้าใกล้พวกเขา ดังนั้นสิ่งที่? การย้ายที่ มีมากมายของคนอื่น ๆ อยู่ในธุรกิจที่จะช่วยให้คุณนี้ ไปหาคนที่จะ"ได้ยิน"และนำพลังงานของคุณในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพวกเขาแทน

8 กำลังมองหาการอนุมัติอุตสาหกรรม

มีเวลาขณะที่"อุตสาหกรรม"ได้มากขึ้นดึงเมื่อมันมาถึงทำลายศิลปิน, พวกเขาได้รับการกระจายและทุกอย่างอื่น นี่คือช่วงเวลาใหม่ดังนั้นเราเล่นกับกฎระเบียบที่แตกต่างกันในขณะนี้

การกระจายเป็นเรื่องง่าย ทุกวัน, อัลบั้มมากขึ้นมีการขายแบบดิจิทัลเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องใช้ป้ายชื่อสำหรับการดำเนินการกดนับพันของอัลบั้มกายภาพ (หรือมากกว่า) และพวกเขาได้รับการบันทึกจัดเก็บ

เหล่านี้วันที่บันทึกเพลงได้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย คุณจะได้รับที่ดี
บันทึกการติดตั้งเพียงไม่กี่พันดอลลาร์ และถ้าคุณไม่สามารถซื้ออุปกรณ์การบันทึกมีคนจำนวนมากที่มีบางคนที่คุณสามารถเช่าราคาไม่แพงอยู่ คุณยังไม่ได้ จำกัด อยู่กับจำนวนของตัวเลือกในการรับบางสิ่งบางอย่างในเทป

แต่ที่สำคัญที่สุดคือเมื่อคุณได้รับสิ่งนี้ด้วยกันคุณไม่จำเป็นต้องมีอุตสาหกรรมที่จะบอกคุณฟังเพลงของคุณเป็นอย่างสวยหรู ผู้บริโภคคนที่ซื้อเพลงของคุณให้เป็นจริงเพียงเรื่องความคิดเห็นที่ และเมื่อคุณมีความรักของผู้บริโภค, อุตสาหกรรมจะมารอบ

สิ่งที่เป็นในวงการเพลงและเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงเร็วกว่าที่คิด หยุดเชื่อว่าคุณเป็นที่เมตตาของผู้บริหารค่ายเพลงใด ๆ คุณไม่ได้ เชื่อมต่อโดยตรงกับแฟน ๆ ของคุณ -- ในแง่ของคุณ ความเห็นความจงรักภักดีและเงินที่คุณได้รับจากพวกเขาจะไกลมากขึ้นทำให้พอใจกว่าที่คุณใช้เวลาของคุณตีศีรษะเข้ากับผนังพยายามคิดหาวิธีที่จะได้รับพยักหน้าเห็นชอบจากค่ายเพลง

7 ไม่สร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งกับแฟน ๆ

คนไม่โง่ พวกเขารู้ว่าพวกเขากำลังถูกจำหน่ายไป พวกเขารู้ว่าคุณกำลังมองหาที่ขายพวกเขาบางสิ่งบางอย่าง

พวกเขาใจ? เลขที่

ในความเป็นจริงถ้าคุณมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟน ๆ ของพวกเขาจะไม่ทราบถูกวางตลาดไปและถ้าคุณทำมันอย่างดีที่พวกเขาหวังว่าจะได้ถูกจำหน่ายไป

แต่พวกเขาจะต้องรู้ว่าคุณดูแล

การสร้างความสัมพันธ์กับแฟนใช้เวลาคุณต้องแสดงให้คุณดูแล

ทำในสิ่งที่ชอบ

* ให้พวกเขาไม่กี่เพลงฟรีดาวน์โหลด

* จะมีบอร์ดข้อความในเว็บไซต์ของคุณและสร้างชุมชนที่นั่น

* อย"แฟนชื่นชม"แสดง

* บันทึกอัลบั้มวันหยุดที่คุณให้ออกไปแฟนคลับของคุณ

แสดงพวกเขาด้วยวิธีพิเศษที่คุณไม่เพียง แต่ดูแล แต่ที่คุณยินดีที่จะไปกิโลเมตรเป็นพิเศษในการแสดงความชื่นชมของคุณ ในทางกลับกันพวกเขาจะซื้อเพลงของคุณเดินทางไปดูคุณเล่นโทรสถานีวิทยุบนของคุณนามและส่งเสริมคุณทั่วทุกเว็บ

ทุกวันไม่ว่าถ้าคุณกำลังบันทึกเสียงไม่ว่างบนท้องถนนหรือที่บ้านกังวลเกี่ยวกับวิธีการที่คุณกำลังจะพบเงินที่จะทำให้โครงการของคุณเกิดขึ้นให้ทำบางสิ่งบางอย่าง (ไม่ว่าเล็ก ๆ ท่าทางไม่มี) ไปถึงออกไปไม่ แฟน ๆ ของคุณ

6 ไม่ได้"รับ"วิธี Fan สัมพันธ์ศิลปิน / กิจ

คุณคือหัวหน้าวงและแฟนของคุณทำดังต่อไปนี้ คุณทำคำเสนอที่พวกเขาเลือกได้ว่าจะยอมรับหรือไม่

รับผิดชอบ, บันทึกเพลงที่เล่นแสดง, พิมพ์เสื้อยืด, และให้พวกเขามีตัวเลือกในการซื้ออัลบั้มของคุณมาที่ได้พบคุณหรือได้รับสิ่งที่จะสวมใส่

บุคคลทั่วไปที่มี"ผู้นำ"มากพอในวันของเขา เขากำลังมองหาใครสักคนที่จะใช้การควบคุมและการให้เขานั่งไปชั่วครู่ชั่วยาม มันทำ

5 วางทุกอย่างในตารางที่ ...

คุณ Rockstar ให้จินตนาการว่า อย่าบอกว่าคนยากจนคุณว่าคุณยังคงอาศัยอยู่กับแม่ของคุณหรืออื่น ๆ อะไรที่ตัวแบ่งแฟน ๆ ภาพของคุณได้ในจิตใจของพวกเขา

หนึ่งในเหตุผลที่คนชอบเพลงเป็นเพราะพวกเขามีโอกาสที่จะอยู่ vicariously ผ่านทางคนที่พวกเขาจะฟัง เมื่อคุณอยู่ในขั้นตอนก็จะขึ้นอยู่กับคุณ เมื่อคุณอยู่บนท้องถนนในรถทัวร์ของพวกเขากำลังขี่ปืนลูกซอง อย่าใช้เวลาที่ออกไป

ให้พวกเขาเข้าใจเกี่ยวกับชีวิตของคุณและสิ่งที่มันต้องการในโลกของคุณ แต่ได้รับการคัดเลือกโดยมีรายละเอียด โปรดจำไว้เสมอ, คุณขายเพลง แต่คุณยังขายคน

4 คิดกุญแจสู่ความสำเร็จคือความสามารถพิเศษดนตรีเงินหรือมีลักษณะ

ใช่ถ้าเรากำลังพูดถึงเพลงป๊อป, MTV, หรือป้ายชื่อระบบสำคัญ, จำนวนหนึ่ง"contrived"ภาพอาจจะช่วยให้ขายระเบียน

เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่จะช่วยให้เงิน และมันเสมอดีถ้าคุณสามารถร้องเพลง

แต่ไม่"ภาพ"ที่ได้รับใครบางคนในเอ็มทีวีก็การตลาด มันไม่ได้เป็นเพลงที่ดีที่ได้รับการประชาชนทางวิทยุก็การตลาด และจะไม่เงินถึงแม้ว่ามันจะช่วยให้ It 's การตลาด

คุณสามารถเล่นได้ดี, มีเงินและมีลักษณะเหมือนแบบ แต่ถ้าคุณไม่ได้มีการตลาดเพื่อกลับคุณขึ้นมาให้ไม่มีมันสาระ

คุณจะรู้ว่าเป็นอย่างไร หากคุณมีแผนการตลาดที่ดี, ของแข็งในสถานที่ (และคุณใช้มัน) ทุกอย่างอื่นไม่ได้เรื่องมาก

3 แพ้ไฟฟ้า

ให้การควบคุมตราบเท่าที่คุณสามารถ ใช่จัดการป้ายกำกับหลักจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะถูกบนฉลากจะไม่อินดี้ ผู้จัดการมืออาชีพและมีการเชื่อมต่อที่คุณไม่ได้

แต่เมื่อคุณเซ็นกับผู้ชายเหล่านี้คุณกำลังมอบอาชีพของคุณไปยังคนอื่น ไม่มีใครใส่ใจมากเกี่ยวกับอาชีพของคุณมากกว่าที่คุณทำ เมื่อคุณและความสามารถของคุณเป็นสินค้าที่สำคัญที่สุดที่คุณนำเสนอ, ไม่ยอมแพ้อำนาจของคุณได้อย่างง่ายดายและไม่มีเหตุผลที่ดีที่เหี้ย

เพลงของคุณเป็นสิ่งที่คุ้มค่า คุณเป็นสิ่งที่คุ้มค่า คิดว่าอาชีพของคุณเป็น"อสังหาริมทรัพย์เสมือน"ซึ่งหากทำการตลาดได้อย่างถูกต้องจะจ่ายเงินปันผลสำหรับปีมา ดังนั้นรักษามันชอบที่

2 กระโดดในทุกโอกาส

คุณไม่ได้ตอบรับกับทุกสิ่ง ในความเป็นจริงบางครั้งว่าไม่มีอะไรสามารถเพิ่มเติมประโยชน์ต่ออาชีพของคุณมากกว่าว่าใช่

คุณตอบว่าใช่กับสิ่งที่ทำไม ลองดูที่มาตรฐานของคุณและทำให้พวกเขาสูงกว่า เป็นตัวอย่างเพียงเพราะสโมสรมีระบบ PA ไม่ได้หมายความว่าจะมีมูลค่าการเล่น

gigs มีบางอย่างที่ไม่ได้เล่นเพียงแค่มีมูลค่าเป็น มีบาง
เพียงแค่มีการเชื่อมต่อที่ไม่คุ้มค่าการพัฒนา

เมื่อคุณตอบว่าใช่กับบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่ต้องใช้เวลาของคุณคุณว่าไม่มีทุกอย่างอื่น ปล่อยให้ตัวเองเปิดให้ว่าใช่สำหรับโอกาสที่ได้เรื่องจริงๆ

ความน่าเชื่อถือการตัดสินของคุณเอง หากบางสิ่งบางอย่างไม่รู้สึกที่ถูกต้องและคุณต้องการจะบอกว่าไม่มีก็ตกลงเพื่อบอกว่าไม่มี ในขณะที่คุณอาจกังวลที่คุณกำลังผ่านขึ้นเป็นโอกาสที่ดีและจะหายไปหมด ความจริงก็คือโอกาสที่ดีกว่า (ที่พอดีกับที่ดีกว่าสำหรับคุณ) จะมาและคุณจะได้พร้อมแล้วสำหรับพวกเขา

1 ไม่ได้รับความช่วยเหลือ

คุณไม่ได้รู้ทุกอย่าง ธุรกิจนี้ได้รับรอบระยะเวลานาน -- นานก่อนที่จะมีส่วนร่วม

หนังสืออ่าน, ขอคำแนะนำจากคนที่ทำงานในอุตสาหกรรมและให้การศึกษาด้านอุตสาหกรรมทุก

อย่ากลัวที่จะขอความช่วยเหลือ คุณสามารถข้ามมากปัญหาคุณจะได้ใช้เป็นเพียงโดยขอให้ผู้ที่ได้รับอยู่แล้วในและจัดการกับสถานการณ์ที่คุณพบว่าตัวเองค่ะ

จำนี้ :

เวลามีค่ามากกว่าเงิน คุณสามารถสร้างรายได้มากขึ้น แต่คุณมีเวลา จำกัด

อย่าเสียเวลาของคุณ หากคุณไม่ทราบว่าบางสิ่งบางอย่างหรือต้องการความช่วยเหลือที่เฉพาะเจาะจงไม่ต้องกลัวที่จะจ่ายคนเพื่อช่วยให้คุณจัดการกับสิ่งที่เราต้องเจอกับอุปสรรค อย่าปล่อยให้อะไรหยุดคุณจากการมีความรู้ทั้งหมดและรู้วิธีการที่คุณต้องมีความสำเร็จที่คุณปรารถนาที่จะมี

Top 10 คลื่นที่ผิดพลาดและนักดนตรีให้

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น