วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 7 แต่งงานราคาถูกโปรดปรานสำหรับ 2010

บุญงานแต่งงานไม่ควรแพงเกินไปและยากที่จะหา บางคู่ไปไมล์พิเศษด้วยการสั่งซื้อสินค้าที่นำเข้าหรือมีราคาแพง ซึ่งสามารถทำได้ถ้าคุณมีแขกน้อยมาก แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะมี 100 หรือมากกว่าผู้เข้าร่วมจะเป็นการดีที่สุดที่จะติดกับการปฏิบัติจริงเพื่อหลีกเลี่ยงการ busting กระเป๋าเงินของคุณ

นี่ด้านบน 7 บุญงานแต่งงานราคาไม่แพงที่ได้รับความนิยมปีนี้

Top 100 Pop Songs

(1) รายการของขวัญส่วนบุคคล

มันง่ายในการค้นหาข้อมูลส่วนบุคคลในอินเทอร์เน็ตมากกว่าบนที่ดินหรือออฟไลน์ หากคุณเลือกตัวเลือกนี้จะดีกว่าการสั่งซื้อสินค้าเดือนข้างหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะพบที่ดีที่สุดรายการของขวัญที่คุณต้องการและให้เวลานำไปสู่​​การผลิต ก็แปลกใจที่จะพบรายการที่น้อยกว่าในแต่ละดอลล่าไม่ดังนั้นนี้เป็นทางเลือกที่ดีถ้าคุณต้องการที่จะบอกสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของคุณ แต่ไม่แพง

รายการยอดนิยมที่มีบุคคลมีแก้วสแตนเลสและรายการของชำร่วยเซรามิก แต่คุณยังสามารถสั่งซื้อ candies ส่วนบุคคลขนมกาแฟ, ชา, โกโก้ mints, และรายการขนมขบเคี้ยว

มีรูปแบบสีที่กำหนดเองบรรจุภัณฑ์และรูปแบบเพื่อให้ตรงกับแม่ลายแต่งงานและชุดรูปแบบของคุณเป็นสิ่งที่ทำให้ของขวัญเหล่านี้ไม่ซ้ำกันและน่าจดจำให้กับแขกของคุณ

(2) งานแต่งงาน DIY บุญ

ตอนนี้คุณสามารถซื้อแต่งงานโปรดปราน DIY และเหล่านี้มักจะเป็นกลุ่ม ดังนั้นถ้าคุณมี 100 หรือเพื่อให้ผู้เข้าร่วมจะดีที่สุดในการสั่งซื้อสินค้า DIY บุญงานแต่งงานที่มีรายการของขวัญที่สมบูรณ์, ป้ายชื่อบุคคล / สติกเกอร์กล่องหรือห่อและริบบิ้น เหล่านี้จะไม่แพงของขวัญตั้งแต่คุณจะซื้อในปริมาณมากและจาก บริษัท หนึ่งเท่านั้น ชิ้นเล็ก ๆ เช่นเทียน, รายการแสดงเล็ก ๆ เช่นผู้ถือเทียน, votives, พวงกุญแจ, ผ้ารองแก้วเป็นตัวเลือกตามปกติ

(3) งานแต่งงานบุญใส่ชื่อย่อ

คุณสามารถสั่งซื้อแต่งงานโปรดปรานออนไลน์และใส่ชื่อย่อเหล่านี้สามารถกำหนดเองทำเพียงเพื่อคุณ และเช่นเคยจะเป็นการดีที่สุดที่จะซื้อในจำนวนมากเพื่อประหยัดเงิน โดยปกติจะมีอาเรย์ของรายการของที่ระลึกจากเว็บไซต์ของ บริษัท เพื่อเพียงเรียกดูและเลือกรายการที่ดีที่สุดของคุณบุคคลทั่วไปสามารถนำมาใช้ เครื่องผสมค๊อกเทล, บาเรล matchbook, coasters, น้ำหนักกระดาษเป็นรายการที่มีประโยชน์และการปฏิบัติที่คุณสามารถมอบให้กับแขกของคุณที่หมีชื่อย่อใส่ชื่อย่อของคุณ

(4) งา​​นแต่งงานโปรดปรานเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มันเหมาะสมเฉพาะการใช้งานแต่งงานเชิงนิเวศที่เป็นมิตรบุญตั้งแต่มีการทำให้เกิดมากมายและบทความข่าวที่แตกหน่อเกี่ยวกับการปกป้องและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม / ระบบนิเวศ มันเป็นวิธีที่ดีสำหรับคุณที่จะช่วยและกระจายความตระหนักถึงผู้เข้าร่วมของคุณด้วยการให้รายการของขวัญที่มีการปฏิบัติที่ไม่แพงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม คุณสามารถเลือกจากอาเรย์ของรายการที่ทำจากวัสดุธรรมชาติเช่นใบปาล์ม, ไม้ไผ่, วัสดุอินทรีย์กระดาษรีไซเคิลและอื่น ๆ อีกมากมาย คุณอาจจะพบร้านค้าออนไลน์ที่ขายสินค้าเหล่านี้ถ้าคุณไม่สามารถค้นหาได้ครับ นอกจากนี้ยังได้ง่ายขึ้นและมีประสิทธิภาพในการซื้อออนไลน์

(5) CD เสียงส่วนบุคคลของการฟังเพลงที่คุณชื่นชอบ

คู่รักหลาย ๆ คู่ยังคงให้ออกไปฟังเพลงส่วนบุคคล / ซีดีเสียง หากคุณวางแผนที่จะสนับสนุนให้ออกไปงานแต่งงานนี้ให้ตรวจสอบว่าเพลงจะเหมาะกับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โยนในบางแจ๊สร็อค, Pop, RnB และ ballads เพื่อให้ตรงกับการตั้งค่าที่แตกต่างกันของผู้เข้าพักของคุณ

บางสิ่งบางอย่าง (6) หวาน

Candies และช็อคโกแลตที่สองของการแต่งงานที่ปลอดภัยที่สุดบุญที่คุณสามารถมอบให้กับบุคคลทั่วไป คุณจะพบผู้ขายออนไลน์และออฟไลน์ที่ใช้เวลาสั่งทำลูกกวาดช็อคโกแลตและความหลากหลายของขนมเพียงสำหรับทุกโอกาส คัพเค้กที่เป็นชนิดบรรจุกล่องเป็นรายบุคคลนอกจากนี้ยังมีความนิยมและเหล่านี้ดีมากถ้าคุณต้องการให้บุคคลของคุณเพื่อกลับบ้านชิ้นส่วนของเค้กจากงานแต่งงานของคุณ เหล่านี้คุณสามารถสั่งซื้อออนไลน์และออฟไลน์ทั้งสองมักจะมาจากการทำงานที่บ้าน Bakers - แม่ และราคาไม่สูงถึงผู้ที่อยู่ในร้านค้าอบ

(7) สั่งทำ keepsakes ดินเหนียว

มีหลายเจ้าของร้านค้าออนไลน์ที่นำเสนอสินค้าสั่งทำ keepsakes สำหรับทุกโอกาสที่ทำจากดินเหนียวเป็น และเหล่านี้ค่อนข้างน่ารักและราคาไม่แพง คุณสามารถสั่งซื้อการออกแบบที่กำหนดเองหรือเลือกจากคอลเลกชันของนักออกแบบเจ้าของ ราคาอาจแตกต่างกัน แต่ราคาถูกที่สุดคุณจะได้รับมีค่าน้อยกว่าเงินดอลลาร์

บุญแต่งงานมีความสำคัญไม่ว่าทางโลกหรือราคาถูกพวกเขา แขกของคุณจะประทับใจกับความคิดของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาหาเวลาที่คุณเอาในการเลือกรายการสำหรับคนที่

Top 7 แต่งงานราคาถูกโปรดปรานสำหรับ 2010

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น