วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Top 10 Games Kinect

ต่อไปนี้เป็น 10 เกม kinect สำหรับ 2010; ตอนนี้ที่ kinect Xbox ได้รับรอบในขณะที่มีรายชื่อที่ชัดเจนของเกมที่นิยมมากที่สุดสำหรับ kinect

Kinect ได้เอาโลกของเกมไปอีกระดับหนึ่งคุณจะถูกควบคุมด้วยมือของตัวควบคุมการเคลื่อนไหวฟรีและคุณมีความสุขมากกับครอบครัวและเพื่อนของคุณหรือถ้าคุณเพียงแค่ต้องการเล่นด้วยตัวคุณเองคุณสามารถ

Top 100 Pop Songs

เกม kinect ด้านบนและด้านบนเป็นเกมกีฬา kinect Kinect เล่นกีฬาฟุตบอลวอลเลย์บอลชายหาด, โบว์ลิ่ง, ปิงปอง, ลู่และลาน, และมวยก็สนุกมากเลยเล่นด้วยตัวคุณเองการกำหนดเป้​​าหมายด้วยตัวเอง แต่เมื่อฉันแข่งขันกับเพื่อน ๆ ของฉันมันเป็นที่น่าตื่นเต้นมาก Kinect กีฬาจริงๆเพิ่มมิติดีเพื่อประสบการณ์เกมวิดีโอของคุณ

ด้านบน kinect เกมที่สองคือการเต้นรำกลางจะสอนเต้นย้ายจากวิดีโอเพลงและมันจะเป็นธรรมไปได้อย่างราบรื่นตามแนวเส้นโค้งการเรียนรู้เช่นกัน การใช้เทคโนโลยีที่เป็นที่น่าประทับใจและเป็นอาจเป็นเกมบุคคลที่ดีที่สุดออกมีตั้งแต่กีตาร์ฮีโร่กลายเป็นที่รู้จักกันเป็นเกมบุคคล (จริง ๆ อันนี้ดีกว่าเพราะทุกคนก็สามารถเริ่มต้นการเต้นและมีช่วงเวลาที่ดี) มันใช้งานได้ดีในทุกเพศทุกวัยและภูมิหลังทั้งหมดตั้งแต่ทำทุกอย่างที่มีภาพและเนื่องจากทุกคนไม่รู้สึกตัวควบคุมได้อย่างง่ายดาย - สามารถรับมันได้และเริ่มเล่น (แต่อย่าเข้าใจฉันผิดก็ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะโท)

จำนวนสามถูก Kinectimals และนี่คือเด็ก kinect'เกมด้านบน กว้างตาลูกเสือโคร่ง cocks หัวของมันไปด้านข้างอย่างสนุกสนานและเพื่อนที่คุณ ความทรงจำของการเดินทางครั้งแรกของคุณไปสวนสัตว์มาวิ่งกลับ ผ่านความมหัศจรรย์ของ Kinect ที่ลูกเสือมีขนยาวอยู่ในห้องนั่งเล่นของคุณและเกี่ยวกับการที่จะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ

จำนวนเกม kinect สี่เป็น Dance ปริญญาโทซึ่งมี 30 แทร็คเพลงคลาสสิกคลับ spanning, Hip Hop, R & B, Pop, และเทคโน, นักเต้นระบำ DanceMasters สามารถร่องเพลงโปรดของพวกเขาหยุดการสร้างรายการแบบไม่ตั้งและยังสามารถดาวน์โหลดใหม่เพลงผ่านทาง Xbox Live เกมยังมีโหมดการเล่นเกมสามสำหรับประสบการณ์การเต้นสุดยอด : Dance, บทเรียน, และสถานะ

จากนั้นที่ห้าอยู่ในรายชื่อของฉันเป็นรูปร่างของคุณและการออกกำลังกาย Evolved เกมที่มีเทคโนโลยี kinect ซึ่งจะทำให้ร่างกายของคุณในเกมเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุด คุณจะควบคุมเกมอย่างสังหรณ์ใจด้วยเสียงและร่างกายของคุณขณะที่คุณสร้างประสบการณ์การออกกำลังกายที่คุณต้องการ เลือกผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายออกกำลังกายที่เฉพาะเจาะจงของคุณใช้เวลาฝึกโยคะหรือการต่อสู้ชั้นเรียนศิลปะหรือสนุกเล่นเกมที่เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดเล็ก

มาในวันที่หกจำนวนไม่เหมาะเป็น adrenalin เกมนี้มันทำให้ฉันคิดถึงเรื่องของ Crash Bandicoot แต่สนุกมากมากขึ้นไป คุณจะได้รับแรงผลักดันใน 7 ของโลกแฟนตาซีไม่น่าเชื่อกับการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นขึ้นในสภาพแวดล้อมที่น่าตื่นตาตื่นใจ แข่งขันในการดำเนินการขึ้นเครื่องบินฟรีสไตล์ข้ามผ่านเวลาและความท้าทายคอลเลกชันต่อตัวอักษรแต่ละเจ้านายที่มีความสามารถที่ไม่ซ้ำกัน Battle Boss'จากทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นและการขยายความสามารถของคุณมากขึ้นบอร์ดแต่ละที่น่าประทับใจด้วยคุณสมบัติพิเศษของตัวเอง ชนะการแข่ง, ขโมยบอร์ดเจ้านาย'ที่และจะต่อสู้ในการเก็บรวบรวมทั้งหมด 60

ตอนนี้เจ็ดเลขที่ใหญ่ที่สุด Loser Workout Ultimate มีการออกกำลังกายที่ดีมากคุณจะไม่ต้องไปยิมอีกครั้ง, มีมากกว่า 125 การออกกำลังกายที่เน้นการเคลื่อนไหวร่างกายส่วนบนตัวต่ำกว่าคาร์ดิโอ, โยคะและคาร์ดิโอมวย ผู้เล่นสามารถเลือกจากการใช้สิทธิจะย้ายไปสร้างออกกำลังกายตามปกติท​​ี่กำหนดเองหรือเลือกจาก 10 ก่อนตั้งโปรแกรมการออกกำลังกายเช่นการดื่มเหล้าและหน้าท้องBoot Camp

หมายเลข Kinect เกมแปดด้านบนเป็นจอยไรด์, รวมป่าแข่งโกคาร์ทด้วยความสนุกสนานตื่นเต้นของการเล่นเกมได้อย่างง่ายดายร่างกายเต็มไปได้เฉพาะกับ Kinect สำหรับ Xbox 360

จำนวนเก้าเป็น kinect ด้านบนเกมการกระทำ, Fighters Uncaged หัวค่าแรกเข้าสู่โลกของหินที่ผิดกฎหมายการแข่งขันต่อสู้ฟรีซึ่งคุณจะใช้ทุกตัวของกล้ามเนื้อของคุณในการต่อสู้ทางของคุณไปด้านบน บังคับให้เข้าสู่การแข่งขันความลับ, ไซม่อนต้องใช้สิ่งที่เขาได้เรียนรู้จากพ่อของอดีตแชมป์มวยที่เขาหันหน้าออกรบกับความรุนแรงที่จะปล่อยช่วงหฤโหดของการโจมตีผสมศิลปะการต่อสู้เพื่อเอา​​เขาลงเขา ไม่มีปืน ไม่มีใบมีด ร่างกายของคุณเป็นอาวุธร้ายแรง! ฟรีเครื่องต่อสู้ในตัวคุณ

จำนวนสิบเกม kinect คือแฮรี่พอตเตอร์กับ Hallows เหมือนคนตาย เล่นเป็นแฮร์รี่, คุณอยู่ในลำดับการทำงานจากการเปิด, การต่อสู้เพื่อความอยู่รอดในการสืบเสาะหมดหวังและอันตรายเพื่อค้นหาและทำลาย Voldemort 's Horcruxes มีไม่มากบทเรียนการฝึกอบรมไม่เกิน คราวนี้อันตรายเป็นจริง ถึงเวลาที่จะสู้ชีวิตของคุณ

หวังว่าคุณมีความสุขในรายการของ 10 เกมยอดนิยม kinect มีบางเกมที่น่าตื่นเต้นกำลังจะมาถึงในปี 2011 เช่น Star Wars, ไมเคิล Jackson's - ประสบการณ์และเด็กของอีเด็นว่ามองความรัก, โปรดตรวจสอบการเชื่อมโยงด้านล่างเพื่อดู วิดีโอของ kinect 10 เกมยอดนิยม

Top 10 Games Kinect

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น