วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

การติดตั้งแอมป์กีต้าร์ -- การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับกีตาร์

การตั้งค่าแอมป์กีต้าร์ของเสียงและการค้นหาการตั้งค่าที่เหมาะสมเป็นกระบวนการที่ยากสำหรับนักกีต้าร์เริ่มต้นที่ไม่รู้หรอกว่าสิ่งที่ทำลูกบิด มีการตั้งค่าบางอย่างที่ผมแนะนำให้นักเรียนส่วนใหญ่กีต้าร์ไฟฟ้าของผมมันจะดีถ้าคุณกำลังมองหา - pop - เสียงหิน bluesy ดังนั้นคุณอาจจำเป็นต้องปรับการตั้งค่าบางส่วนเพิ่มเติมเพื่อให้ได้เสียงที่ต้องการ แต่ควรจะได้รับเสียงดี :

การตั้งค่าแอมป์กีต้าร์ :

Top 100 Pop Songs

Pushปุ่มรับดังนั้นเมื่อมันเปิด กำหนดระดับการรับเป็น 4-5 หากทำให้เกิดการขับรถเร็วเกินกำลังเครื่องมากเกินไป (มากเกินไปของเสียงโลหะ), เล่นกับลูกบิดระดับกำไร ระดับที่ถูกต้องของ Overdrive สำหรับเสียงที่เรากำลังพยายามที่จะได้รับคือเมื่อคุณถอนเพียงหนึ่งสตริง, คุณแทบจะไม่สามารถได้ยินเสียงกระทืบใด ๆ แต่เมื่อคุณถอน 2 สายในเวลาเดียวกันคุณสามารถได้ยินมันบิตมากขึ้น แต่ไม่ แข็งแรงเกินไปและถ้าคุณกดคอร์ดทั้งหมดและดีดมันเสียง messed up,แต่คุณยังสามารถจัดเรียงของให้ออกมาแต่ละบันทึก ขณะที่ทราบด้านการติดตั้งนี้ไม่ดีถ้าคุณต้องการดีดคอร์ด, ตั้งแต่ Overdrive จะฆ่าแต่ละบันทึก ถ้าคุณเพียงต้องการที่จะปฏิบัติหรือ strumming คอร์ดบนกีตาร์ไฟฟ้าเพียงปิดการรับและการใช้เสียงสะอาด ชุดโทนเสียงสูงถึง 7 ตั้งเสียงกลางถึง 5 กำหนดเสียงเบสถึง 3 ชุด 3-5 reverb ไป
การตั้งค่าบนกีต้าร์ของคุณ :

ตัวเลือกกระบะชุดสลับไปใช้ทั้งหมดของรถปิคอัพ (ตำแหน่งกลาง) หรือเสียงแหลม ตั้งค่าทั้งหมดของลูกบิดให้สูงสุดในกีต้าร์
ข้างต้นการติดตั้งแอมป์กีต้าร์ควรเสียงดี แต่ที่ผมบอกว่าคุณอาจจะต้องปรับแต่งการตั้งค่าเหล่านี้เพื่อให้เหมาะกับเครื่องขยายเสียงของคุณกีต้าร์และ

ค้นหาวรรณยุกต์ตั้งค่าที่เหมาะสมคือไม่เคยสิ้นสุดกระบวนการสำหรับมือกีต้าร์มืออาชีพด้วยเช่นกันถ้าฉันได้พบ 100 เสียงที่สมบูรณ์แบบสำหรับฉันเกี่ยวกับครั้งเช่นกัน มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณรู้สึกว่าในขณะนี้คืออะไรที่นิยมในสิ่งที่คุณกำลังฟัง ฯลฯ ดังนั้นจริงๆเพียงแค่เล่นรอบกับการตั้งค่าแอมป์ของคุณหนึ่งโดยหนึ่งเพื่อให้ได้รับความรู้สึกสิ่งที่แต่ละของพวกเขาไม่และ วิธีการผลเสียงของคุณ

เสียงกีต้าร์ที่คุณได้ยินในเพลงเต็มไปด้วยลักษณะพิเศษที่ยากที่จะทำซ้ำกับแอมป์การติดตั้งง่าย ผมไม่แนะนำให้คุณได้รับผลกระทบดิจิตอลแยกเหยียบยังรู้แค่ว่าคุณจะไม่สามารถทำซ้ำเสียงตรงกับที่คุณได้ยินจากมืออาชีพโดยไม่ได้ คุณสามารถคิดเกี่ยวกับการรับหนึ่งหลังจากที่คุณได้รับการเล่นสำหรับปีหรือสองและอยู่ในระดับกลางที่เป็นของแข็ง

การติดตั้งแอมป์กีต้าร์ -- การตั้งค่าเริ่มต้นสำหรับกีตาร์

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น