วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

Neil Diamond Music Lives! นักร้องแจ๊ซ

ทุกคนรักเสียงเพลง Neil Diamond! เขาได้ให้เราทำเพล​​งและการแสดงที่ยอดเยี่ยมสำหรับดวงจันทร์จำนวนมากและยังคงเป็นร็อค Neil Diamond เป็นหนึ่งในด้านบนของไม่มีปัญหาอุตสาหกรรมอยู่เสมอ, วันนักร้องที่เข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ บันทึกเริ่มต้นตั้งแต่ นีลก็​​เหมือนวิสกี้ที่ดีที่มีอายุมากกว่าเขาได้รับ, ขึ้นเขาได้รับ นายเพชรเป็นนักแต่งเพลงและนักร้องที่ดีที่สุดของเวลาของเรา!

เรื่องราวชีวิตและทุกเพลง Neil Diamond ของเขาเป็นแรงบันดาลใจเพราะหลาย triumphs และของอายุยืน นีลเริ่มต้นขึ้นใน NYC ปลาชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงของอาคารเป็นนักแต่งเพลงเพื่อคนอื่นในช่วงต้นทศวรรษ 1960 ก่อนที่จะเปิดตัวอาชีพของเขาในกลางทศวรรษ เพชรถือว่าบทบาทต่างๆ - ตั้งแต่คนโยกไป belter ป๊อปอย่างเป็นเวลาไปใน สัญญาของเขาถูกบันทึกขึ้นสำหรับการต่ออายุและเขาอีกครั้งเข้าสู่ระบบเพื่อ Columbia Records ในปี 1981 การพลีตัวเองเพื่อบัน​​ทึกข้อมูลเพิ่มเติมสิบในราคา 30 ล้านดอลลาร์ เขาดำเนินการต่อไปให้ความนิยมใน 90 ของขวาขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน

Top 100 Pop Songs

หนึ่งสามารถยืนยันว่าภายหลัง Diamond Neil เป็นเพลงป๊อปมากขึ้นทำให้เกิดเสียง แต่มีคำถามที่เกี่ยวข้องไม่ว่าเพลงแรกของปี (60 's และต้น 70 's) เป็นหิน ในปลายปี 1980, Neil Diamond และ Springsteen ยังทำงานอยู่ลำคอและลำคอในห้าอันดับแรกของ Billboard 's Hot 100! อย่างแท้จริง, นักร้องชาวร็อคที่สำคัญในวันแรกที่หลงทางของเขาสำหรับช่วงหลายทศวรรษแล้วพบทางกลับบ้านของเขา

เพลง Neil Diamonds ได้รับอีกครั้งโดยหลากหลายของตำนานเพลง พวกเขารวม, Coldplay, Chris Cornell, Foo Fighters, Dave Matthews Band, UB40, Urge Overkill และ Deep Purple เพียงชื่อไม่กี่ นีลมีความสามารถที่น่าทึ่งสำหรับการใส่ภาพในสมองของคุณมาผสมกับเพลง บางครั้งหลังจากจำนวนปีที่คุณอาจจะลืมเนื้อเพลงหรือสอง แต่เพลงในชีวิต ตั้งแต่วันแรกของการทำงานของเขาได้รับพระราชายังมิได้ราชาภิเษกของเพลงป๊อบมานานหลายทศวรรษ

เพชรจะเป็นเป็นหนึ่งในตำนานร็อคและยังคงเป็นผู้นำทางให้กับทำหน้าที่ใหม่และการกระทำที่แม้เก่ากว่าที่ต้องการพลิกโฉมตัวเอง นีลเป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงอวยพรเหล่านั้นมีความสุขความสำเร็จกับรายการสินค้าน่ากลัวของเพลงที่ยอดเยี่ยม เพลง Neil Diamond จะยังคงอาศัยอยู่ในที่แม้จะมีเวลาในเพลงที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงในรสชาติที่นิยม

Neil Diamond Music Lives! นักร้องแจ๊ซ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น