วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2554

Rockabilly Ripped ผ้าของ"สุภาพ"และนักดนตรีเพลงป๊อปสีดำเดินผ่าน

วิธีการอื่น ๆ ที่คุณสามารถอธิบายถึงเพลงป๊อปในช่วงต้นทศวรรษ 1950 กว่าเรียกว่า"สุภาพ"? จำนวนหนึ่งจัดแสดง : ยักษ์ Patti Page 's เดียวตี"(เท่าไหร่นั้น) Doggie ใน Window"บันทึกในปี 1952 และเป็นหนึ่งในจำนวนตี 1953 มีขอบเพลงดังกล่าวไม่ได้เป็นที่ มันเป็นที่ดีและสะอาดและ ... สุภาพ ผู้ใหญ่รักมัน เด็กในทางกลับกันคือเป็นเป็นสุขกับสิ่งที่พวกเขานำเสนอ พวกเขาต้องการเพลงที่เป็นของตัวเอง เป็นช่วงกลาง 50sเข้าหาคุณสามารถกล่าวว่าพวกเขา hungered สำหรับเพลงที่พวกเขาสามารถรัก ใส่ร็อคแอนด์โรลและ rockabilly!

เมื่อผมพูดถึง"เด็ก"ในวรรคก่อนหน้านี้ผมต้องมีคุณสมบัติที่มีคำว่า"สีขาว" เด็กขาวโดยที่หิวโหยสำหรับบางสิ่งบางอย่างที่น่าตื่นเต้นในเพลงของพวกเขา ในขณะเดียวกันทางด้านสีดำของเมืองและทางสถานีวิทยุสีดำ, เด็ก ๆ คือกำลังรับการรักษากับเพลงหงุดหงิดมากขึ้นในรูปแบบของเพลงบลู, บลูส์ตะบันและจังหวะและบลูส์ (R & B) เหล่านี้มีนักดนตรีสีดำไม่ว่างการสร้างรูปแบบดนตรีที่ในที่สุดจะ Morph อยู่บนหินและม้วน แต่ยังไม่ได้เปิดเพลงเป็นส่วนใหญ่โดยหลัก (สีขาว) ผู้ชม

Top 100 Pop Songs

ที่ซึ่งเอลวิสและลุยเขาจะใช้ในประเทศเก่าและ R & B หมายเลข ripped ผ่านเพลงป๊อบผ้าสุภาพของ เอลวิสมีไฟของสีดำ R & B นักแสดงในร่างกายสีขาวที่ไ​​ด้รับการแพร่หลายในเพลงพระกิตติคุณและประเทศ ผิวขาวของเขาทำให้เขายอมรับการก่อการวิทยุกระแสหลักและคอนเสิร์ต ทันใดนั้นมีเด็กสีขาวบางสิ่งบางอย่างกระตือรือร้นที่จะฟังและความรัก ศิลปินอื่น ๆ สีขาวตาม rockabilly'นำโดยเอลวิสและกลางปี ​​1950, เพลง rockabilly ได้ทุกที่ใน dial, ข้ามพรมแดนมาจากป๊อปไปยังประเทศและแม้กระทั่งดำครอบงำ R & B แผนภูมิ

ประตูที่ swung ทั้งสองและอีกไม่นาน แต่ศิลปินสีดำเริ่มที่จะตัดผ่านในแผนภูมิ Pop Chuck Berry และลิตเติ้ลริชาร์ดแบรนด์ของพวกเขานำของ R & B เพื่อกระแสหลักและเร็ว ๆ นี้พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของร็อคแอนด์โรลการปฏิวัติ Black Vocal"Doo wop"กลุ่มยังเริ่มทำลายผ่านม่านสีและกลุ่มเช่นคอร์ด, ลิตเติ้ลแอนโทนีและ Imperials, Five Satins และเพนกวินถูกทำให้คลื่นขนาดใหญ่บนแผนภูมิป๊อปเช่นกัน

มันแดกดันเพียงเท่าใด rockabilly หนี้ให้บลูส์สีดำและเพลง R & B การมีอยู่มากในขณะที่ในเวลาเดียวกันมันก็ rockabilly ที่ช่วยตัดผ้าของธุรกิจเพลงสุภาพผ้า​​ขาวอย่างเดียวเปิดเพื่อให้ศิลปินเหล่านี้กันมากสีดำได้เริ่มมีความสำเร็จที่พวกเขาสมควรได้รับ ไม่ว่าเพลงยอดธุรกิจให้ขาวขึ้นได้อย่างง่ายดาย หลังจากที่ทุก Pat Boone ลำพองกลายเป็นที่ประสบความสำเร็จในช่วง 50s และ 60s โดยการ"การแข่ง"เพลง (ซึ่งเป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมที่เรียกว่าเพลงที่ทำโดยคนผิวดำ), เชื่อมการผสมยางนั้นและเปลี่ยนเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่จะพบสีขาวที่ยอมรับและมีความปลอดภัย Boone เอาไฟจากเพลงเหล่านี้ smothered เปลวไฟและทำหน้าที่ขึ้นอุ่นซึ่งขาดความดแจ่มใสรุ่นที่ขายดีอย่างไม่น่าเชื่อ

แต่มันเป็นสายเกินไปที่จะหันหลังกลับไป Rockabilly ได้ช่วยในการตัดผ้าเปิดและผ่านทางที่ฉีกขาดเททั้งหมดของอารมณ์คุกรุ่นของนักดนตรีสีดำและรูปแบบดนตรีเป็นอย่างยิ่งที่ช่วยในการสร้างแรงบันดาลใจ rockabilly ในสถานที่แรก!

Rockabilly Ripped ผ้าของ"สุภาพ"และนักดนตรีเพลงป๊อปสีดำเดินผ่าน

เพลงใหม่มาแรง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น