วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

5 เวลาทั้งหมดเพลงคริสต์มาสที่ชอบการเล่นเปียโน

เพลงเปียโนเป็นที่ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปีและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันหยุด ฉันมีความทรงจำของเวลาคริสมาสต์กับครอบครัวของฉันและเพื่อนสนิทการชุมนุมรอบเปียโนและร้องเพลงคริสต์มาส carols มีถึงวันคริสต์มาสหลายคนเล่นเพลงพร้อมกับเปียโนที่เราจะสนุกกับการร้องเพลง ผมอยากจะแบ่งปันข้อมูลบางอย่างเกี่ยวกับเพลงที่ห้าของเทศกาลเหล่านี้ที่คุณอาจเพลิดเพลินในช่วงวันหยุดที่จะมาถึง

ออกไปในราง : พิมพ์ครั้งแรกใน 1,885 ออกไปในผู้จัดการเป็นคริสต์มาสศาสนาที่ยังคงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและสูง ล่าสุดศิลปินที่มีการบันทึกของเพลงนี้รวมถึง Martina McBride (1999), Linda Ronstadt (2000), Manheim Stemroller (2001), Jim Brickman (2003) และ Toby Keith (2007)

Top 100 Pop Songs

เด็ค Halls : ประเพณีเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ร้องเพลงสรรเสริญเด็ค'สถานที่แสดงและเนื้อเพลงเป็นอเมริกันที่รู้จักอย่างกว้างขวางในแหล่งกำเนิดสินค้าออกในปี 1903 และยังคงเป็นที่ชื่นชอบในวันนี้ ทำนองเป็นเวลส์และอยู่ในฤดูหนาว Carol,Galan แผนที่ซึ่งเกี่ยวข้อง

Jingle Bells : แม้ว่า"Jingle Bells"เป็นหนึ่งในดีที่สุดเป็นที่รู้จักและร้องกันเพลงฤดูหนาวในโลกก็เขียนในนิวอิงแลนด์ใน 1857 โดย James Pierpont พระเจ้าในช่วงศตวรรษที่ 19 ปลายฤดูหนาวเป็น Carol upbeat เพื่อช่วยประชาชนในระหว่างการสุรา เดือนฤดูหนาวที่ยาวนาน สองรุ่นบันทึกความสุขในวันนี้จากโรสแมรี่คลูนีย์และเอลล่า Fitzgerald

มีความสุขโลกนี้ที่รู้จักกันดีกับร้องเพลงสรรเสริญพระคัมภีร์เนื้อเพลง - based เชื่อว่ามีต้นกำเนิดจากHandel ของศิลปินวันนี้ยังคงทำให้เป็นอมตะความงามและคำพูดของเพลงรวมทั้งวิทนีย์ฮูสตันที่บันทึกไว้สำหรับเพลงพระ 's Wife (1996), และไมเคิลโบลตันที่ร้องเพลงรุ่นป๊อปของเพลงนี้ที่ประจำปีของการทำงานร่วมกันโดมิงโกคริสต์มาสคอนเสิร์ต Placido จากกรุงเวียนนาในปี 1997 Mariah Carey ยังเรื่องที่บันทึกไว้คริสมาสต์นี้ปี 1994 สำหรับเพลงของเธออัลบั้ม Merry และในปี 2008, โจนัสบราเดอร์บันทึกเพลงรุ่นนี้เรียกว่า"คิงส์สนุกสนาน"สำหรับปี 2008 อัลบั้ม Disney Channel ฮอลิเดย์"ทุกห่อ"

Silent Night : เนื้อเพลงต้นฉบับของเพลง Silent Night ถูกเขียนขึ้นโดยคุณพ่อชาวออสเตรียพระ Josef Mohr Franz Gruber Xaver แต่งทำนอง วง Bon Jovi บันทึก"Silent Night"เป็นหนึ่งในอัลบั้มที่สองของพวกเขา 7800 องศาฟาเรนไฮต์ (1985)

ความอบอุ่นและเสียงสะท้อนของเสียงเปียโนมาและ sprits ของเราด้วยกัน และในขณะที่พวกเราก็ไม่มีความสุขด้วยเสียงร้องที่เหนือกว่าเราทุกความสุขกับความงามและของขวัญของครอบครัวและเพื่อน ๆ ดังนั้นไม่ว่าคุณอาจจะมีการวางแผนวันหยุดของบุคคลใกล้ชิดขนาดเล็กหรือใหญ่คริสมาสต์นี้เล่นเหล่านี้อย่างอบอุ่นเพลงฉลองในเปียโนของคุณจะนำความทรงจำที่หวงแหนให้คุณสามารถแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อน

5 เวลาทั้งหมดเพลงคริสต์มาสที่ชอบการเล่นเปียโน

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น