วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

Justin Bieber cutout กระดาษแข็ง

Justin Bieber ชีวิตขนาด cutouts กระดาษแข็งมีทุกวันเหล่านี้รวมถึงร้านเพลง, ห้าง, ร้านหนังสือและบ้านของผู้คน นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมเขียนบทความที่จะตอบคำถามที่เป็น Justin Bieber และเหตุผลนี้จะมีคนจำนวนมากดังนั้น Justin Bieber ชีวิตขนาดกระดาษแข็ง cutouts?

Justin Bieber เป็นปี 16 ป๊อปแคนาเดียนเก่าและนักร้อง R & B ที่เพิ่มขึ้นเพื่อชื่อเสียงหลังจากที่ถูกค้นพบโดย Scooter Braun หลังจากที่เขาเห็นวิดีโอ YouTube ของเด็กวัยรุ่น Bieber สามารถขอบคุณแม่ของเขาแม่, เดี่ยว, สำหรับการโพสต์วิดีโอของลูกชายของเธอร้องเพลงต่างๆ R & B เพลงที่นำไปสู่การค้นพบของเขา แล้วเขาเซ็นสัญญากับเรย์มอน​​ด์ Braun Media Group (RBMG) และจากนั้นก็ต้องมีเกาะ Records กับกิจการแยก 50/50 Braun แล้​​วกลายเป็นผู้จัดการของจัสติน

Top 100 Pop Songs

แห่งแรกของจัสตินเดียว"One Time"ตี Billboard Hot 100 ที่ 17 เลขที่ ชื่อเสียงและแฟน ๆ ของเขาเติบโตที่ก้าวอย่างรวดเร็วในปลายปี 2009 ความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเขาว่าเขาได้รับเชิญไปไวท์เฮ้าส์การร้องเพลงเพื่อประธานาธิบดีโอบามาและนางครั้งแรกในช่วงคริสต์มาสในวอชิงตันพิเศษที่ออกอากาศทาง TNT หลังจากที่พิเศษ TNT, Bieber ตีอ​​อกซิงเกิ้ล"เด็ก"ที่มีน่าหัวเราะที่เข้าถึงทุกทางไปห้าจำนวนบนแผนภูมิป้ายโฆษณา วิดีโอเพลงสำหรับ"Baby"โพสต์ใน YouTube และมีถึงกว่า 300 ล้านครั้ง หลังจากที่ปรากฏตัวแสดงต่างๆร้องเพลงพิเศษอาศัยอยู่บนโทรทัศน์และกว่า 300 ล้านครั้งใน YouTube เขาไปในทัวร์ครั้งแรกของเขาในเดือนมิถุนายนของปี 2010 โดยเริ่มต้นในConnecticut

Bieber ไปจากการร้องเพลงเด็กวัยรุ่นในบ้านของดาราวิ​​ดีโอสุดในเดือน มีข้อสงสัยคือเหตุผลที่ cutouts กระดาษแข็งเป็น popping ขึ้นมากมายในสถานที่ของเด็กคนนี้

Justin Bieber cutout กระดาษแข็ง

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น