วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

แผ่นเสียงไวนิลกล่องงบประมาณ

ระเบียนมูลค่าสูงไม่เคยถือเอาเพลงที่มีคุณภาพสูงแน่นอนสะสมจำนวนมากได้รับรู้สึกผิดหวังในที่สุดการเดินทางบนมือศักดิ์สิทธิ์ grail 500 ปอนด์เท่านั้นที่จะหาค่าเฉลี่ยเพลงและน่าเบื่อ

ผู้เข้าชมงานแสดงบันทึกประจำเพื่อจะได้รับการตระหนักถึงความอุดมสมบูรณ์ของกล่องต่อรอง"ทุกสิ่งสำหรับปอนด์ 1.00","สองสำหรับ Fiver"และอื่น ๆ Trawling ผ่านกล่องของไวนิลราคาถูกมักจะให้รางวัลกับอัลบั้มคลาสสิกของแซนวิช 40 ปีระหว่างทองเหลืองรวบรวมวงดนตรีและงบประมาณ

Top 100 Pop Songs

การออกกำลังกายของเป้าหมายนี้คือการสร้างคอลเลกชันของอัลบั้มคุณภาพเพลงในแนวด้านบนของการ, groundbreaking, หรือโดดเด่นเพียงตั้งแต่ต้นจนจบ

ในความเป็นจริงราคาของรายการบางจะแตกต่างกันระหว่างงานแสดงสินค้าและผู้แทนจำหน่าย แต่ฉันได้พยายามที่จะรวมอัลบั้มที่สามารถพบได้เป็นประจำระหว่าง £ 1 และ 4 £

ฉันมี steered ที่ชัดเจนของการขายทางอินเทอร์เน็ตที่แตกต่างกันเพราะค่าใช้จ่ายที่มีคุณภาพและไปรษณีย์

แน่นอนคุณอาจไม่เห็นด้วยกับเพลงมากมายของตัวเลือกของฉันและใช่เป็นส่วนตัวและเรื่องของรสนิยมส่วนบุคคล

บางอัลบั้มขายเพียงครั้งแล้วครั้งเล่าหรือมีการยอมรับอย่างสูงสำหรับรูปแบบมีหรือ musicality และฉันได้มาเมื่อในการเลือกของฉัน

โปรดหากคุณต้องการแทนที่บางส่วนของการเลือกของฉันกับของคุณเอง

ทางด้านรายการที่ผมได้แนบโรงแรมระดับห้าสำหรับอุดมสมบูรณ์มากที่สุดและง่ายต่อการได้มาซึ่งแต่ละดาวน้อยลงสำหรับรายการที่อาจใช้เวลานานในการติดตามน้อยลง

นี้โครงการต่อเนื่องเป็นวัตถุของฉันจะรวบรวมห้องสมุดที่กว้างขวางของไวนิลค่า

ดังนั้นตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะเริ่มต้นการสร้างคอลเลกชันของคุณ

กรอบที่ 5 สรุปบทความ

1 Rumours'Fleetwood Mac'-- โลกกว้างของยอดขายเกือบ 30 ล้านบาทจะรับประกันรายการนี้เปิดขึ้นที่สำเนาเฉพาะที่เป็นธรรมและเกือบหลายอย่างแน่นอนของคุณจะอยู่ในกล่องต่อรองทั่วประเทศ Fleetwood Mac ของการเปลี่ยนแปลงจากชุดบลูส์คลาสสิกให้เป็นหนึ่งในที่สุดร็อคที่ประสบความสำเร็จและกลุ่มป๊อปของ 70s และ 80s เป็นหลักลงในโปรไฟล์อัลบั้มนี้สูง ส่วนมากของเราที่เดิมเป็นเจ้าของอัลบั้มนี้ได้เล่นทั้งสองฝ่ายมุ่งมั่นแล้วเหนื่อยกับการขยายตัวมากกว่าการสัมผัส แต่ด้วยสามสิบปีหลังมันกลับอัลบั้มที่ดีกับ บริษัท ร่วมการเขียนเพลงของนักดนตรีและการค้ำประกันของทุกคนเกือบ. *****

ความคิดเห็น -- Songbird ครอบคลุมโดยศิลปินต่างๆ เพลง Chain Grand Prix รุ่นบนไวนิลสีขาวมีอยู่

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : แทงโก้ในเวลากลางคืน, ฟันแหลมและยาว

2 เพลงร็อกซี'เพื่อความสุขของคุณ'-- อัลบั้มที่สองของเพลงร็อกซีที่มีการผสมผสานของนักดนตรีและอิทธิพลที่มีดนตรีในวงกว้างมักจะ lorded โดยคนรักของโปรเกรสซีฟร็อค มุมมองนี้อาจจะได้รับการยืนยันโดยการแสดงตนของรุ่งโรจน์เก้านาทีวิ่งเล่น"มันเป็นการหลอกลวง" การรวมกันของแปลก ๆ มักจะ throwback fifties Brian Ferry ของ warbling และความรู้สึกเกี่ยวกับความคิดสมัยใหม่ Eno สร้างขึ้นเสียงที่ไม่ซ้ำกันถ้าคุณเป็นคุ้นเคยกับเพลงร็อกซีผ่านความสำเร็จในเชิงพาณิชย์มีของอัลบั้มเช่น Avalon นี้เป็นสีดำเข้มขึ้นและประสบการณ์ที่ท้าทายมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ. ***
ความคิดเห็น --"ทุก Dream Home Heartache"จะติดตามเฉพาะฉันรู้ที่บอกเล่าเรื่องราวของตุ๊กตาเพศพอง

ประเด็นแรกของอัลบั้มในฉลากสีชมพูเกาะต้นฉบับพร้อมทั้งเสื้อคลุมแขน gatefold ลามิเนตนี้ไปประมาณ £ 15 แต่คุณเป็นประจำได้พบปัญหาในภายหลังให้มากน้อย

อัลบั้มอื่น ๆ โดยนี้ศิลปิน / กลุ่ม -- Roxy Music, Country Life, Stranded, ไซเรน, เนื้อและเลือด, Avalon ทั้งหมดของอัลบั้มเพลงร็อกซีสามารถพบได้ภายในงบประมาณประจำกล่องช่วงราคา

3 'U2 ลืม'Fire -- U2 อัลบั้มไวนิลมีมากมาย แต่ผมได้เลือก"Fire ลืม"เพื่อไปสู่การผลิต list.With ของเรา Brian Eno ทีมของพวกเขาใหม่และ Daniel Lanois วงอาจมีบางส่วนนำเสนอขอบในอัลบั้มก่อนหน้านี้ แต่ เพลงที่สร้างขึ้นอย่างระมัดระวังในอัลบั้มนี้ได้นี้ที่ชื่นชอบสำหรับหลาย ๆ คนของแฟนเพลงที่นั่น อัลบั้มเป็นของหนุนเต็มแทร็คคลาสสิคเช่น Bad, ลวด, Pride, จัดเรียงของกลับบ้านและติดตามชื่อ ประเด็นไวนิลคุณภาพอัลบั้มนี้มาในพื้นผิวและทำความสะอาดชุดแขนสามารถพบได้ไม่เกินกี่ปอนด์. *****

ความคิดเห็น -- จำนวนมากสำเนาของรายการนี​​้เปิดขึ้นเพื่อให้ผู้ป่วยและได้รับการคัดลอกตัวเองสะอาดดี

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : บอย, Joshua Tree, War ตุลาคมภายใต้ท้องฟ้าสีแดงเลือด มีเป็นของสะสม U2 จำนวนมากและมีอัลบั้มต่อมาซึ่งขายในจำนวนที่เล็กลงบนไวนิลโดยทั่วไปจะออกจากราคางบประมาณของเรา แต่ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้อัลบั้มคลาสสิกเป็นประจำสามารถเข้าถึงได้ภายในงบประมาณของเรา

4 Ultravox'เวียนนา'-- หนึ่งในอัลบั้มที่กำหนดใหม่ยุค 80s โรแมนติก หลังจาก Foxx เดินทางของจอห์น, Ultravox ต้องมีความรู้สึกไม่ปลอดภัยเกี่ยวกับมีอนาคตกับมีสัตว์เล็ก ๆ แทนนักร้องใหม่ Ure พวกเขาสร้างเพลงหนึ่งที่กำหนดของ 80s,กรุงเวียนนา commonality อัลบั้มนี้เพราะของการถูกส่งผ่านไปบ่อยกว่าสาธารณะมักจะลืมเวียนนาตอนนี้เกือบ 30 ปีและอัลบั้มสถานที่. *****

ความคิดเห็น -- จุดเริ่มต้นที่เหมาะสำหรับคอลเลกชันใหม่ของคุณโรแมนติก

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : Quartet, อนุสาวรีย์, Rage ในสวนเอเดน

5 Lloyd Cole'Rattlesnakes'-- เปิดตัวครั้งแรกอัลบั้ม Coles ประสบความสำเร็จในการวางจำหน่ายและได้รับการออกกำลังกายในสัดส่วนที่ยอมรับอย่างสูงในนักร้องแต่งเพลง เนื้อเพลงอัจฉริยะและพื้นหลัง folky คลาสสิกมีมั่นใจอัลบั้มนี้มีความยืนยาวของการที่หลาย ๆ คู่จะยังไม่ได้. ***

ความคิดเห็น -- มักจะมองข้ามเป็นเพียงป๊อปบันทึกการพาณิชย์อื่นของ eighties อัลบั้มนี้มีมากขึ้น

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Easy ชิ้น

6 เคทบุช'Hounds of Love'-- มันก็โยนขึ้นระหว่าง"Kick Inside"และอัลบั้มของฉันเลือกโดยศิลปินแต่ละคนอย่างนี้และถึงแม้ว่าอัลบั้มแรกของเธอได้'Wuthering Heights'ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่ระเบียนเหล่านั้นที่ดูเหมือนไม่ซ้ำกันทั้งยังประสบความสำเร็จแผนภูมิความโดดเด่นก็บรรยากาศที่สวยงามของ"Hounds of Love"ซึ่งโดยขอบขนาดเล็กที่ทำให้ผมเลือกอัลบั้มนี้ 'วิ่งขึ้นที่ฮิลล์'น่าจะเป็นดีแทร็คที่รู้จักมากที่สุดจากการบันทึก แต่'Cloudbusting'สำหรับฉัน embodies อัลบั้มความเชื่อมั่นของ. ****

ความคิดเห็น -- พุ่มไม้ที่รอคอยนาน 2005 อัลบั้มแอเรียลยังได้เปิดตัวเป็นแพ็กเกจไวนิลคุณภาพ

อัลบั้มอื่น ๆ โดยการนี​​้กลุ่มศิลปิน : Kick Inside, ไม่เคยตลอดกาล, Lion Heart, ฝัน อัลบั้มทั้งหมดเหล่านี้สามารถพบได้ 3 ปอนด์และต่ำกว่า

7 ZZ Top'กำจัด'-- แฟน ๆ ที่มีตามไปจากบลูส์ต้น orientated วันอาจดูอัลบั้มนี้เป็นวงดนตรีจุดขายออกมา แต่คุณไม่สามารถละเลยการสร้างอัลบั้มนี้มีผลกระทบโดยเฉพาะในเอ็มทีวี ในปี 1983 ก็เกือบจะไม่สามารถที่จะเปิดโทรทัศน์ของท่านโดยไม่ได้รับการเผชิญหน้าโดย dragster supped ขึ้นที่เติมหน้าปกของอัลบั้ม "Gimme ทั้งหมดของคุณ Man Lovin'ขาและชาร์ปแต่ง"ทุกคนที่มีความนิยมมากมักจะมีวิดีโอลามกอนาจาร. *****

ความคิดเห็น -- อัลบั้มนี้มีงานศิลปะที่ดีและเนื่องจากการขายอย่างใหญ่หลวงของมันสามารถจะซื้อ £ 1 มีอัลบั้มในช่วงต้นของป้ายลอนดอนมักจะขายประมาณ £ 15 แต่คุณสามารถรับ reissues ถูกกว่ามาก 'Afteburner'ติดตามไปกำจัดยังสามารถพบได้ที่ £ 1 หรือเพียง

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้กลุ่ม : Afterburner

8 Eagles'Hotel California -- Eagles เป็นส่วนหนึ่งของวงดนตรีเหล่านั้นเนื่องจากมียอดขายอัลบั้มให้คุณค่ามหาศาลที่ดีสำหรับเงินในไวนิล Hotel California Eagles เป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์มากที่สุดไปในหินมากกว่า orientated ทิศทางกว่าคู่ก่อนหน้านี้ ติดตามชื่อมีหนึ่งในโซโลที่ยิ่งใหญ่และได้รับการยอมรับมากที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรี, การวาดภาพติดตามออกไปประมาณเจ็ดนาที. ****

ความคิดเห็น -- แข็งแรงมากอัลบั้มเดียวกันทั้ง อัลบั้มแรกที่สร้างขึ้นอย่างประณีตเป็นร็อคประเทศอิทธิพลจากศิลปินเช่น Gram Parsons หรือ Byrds ทุกอัลบั้มเหล่านี้สามารถพบเพียงไม่กี่ปอนด์

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม -- Eagles, Desperado, หนึ่งในคืนนี้

9 นายไคโร'Jon และ Vangelis'เพื่อนของ -- Jon Andersons ร้องไม่มีตัวตนและ Vangelis ของพื้นผิวที่อุดมไปด้วยคำอวยพรอย่างสวยงาม อัลบั้มเริ่มต้นด้วยสองเพลงป๊อปที่สร้างขึ้นอย่างประณีต"หาที่อยู่อาศัย My Way"และสถานะของความเป็นอิสระ"แต่มันคือชื่อติดตามขยายมายากลสักการะภาพยนตร์คลาสสิกในยุคที่ถือจริงอัลบั้ม. ***

ความคิดเห็น -- เสียงโปรเจ็กเตอร์ความเป็นมาและเสียงของปีเตอร์รถยนต์บรรทุกเพิ่มลงในบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมของอัลบั้มนี้

อัลบั้มอื่น ๆ โดยกลุ่มนี้ศิลปิน / : Collection เอกชน

10 ตำรวจ'Reggatta De Blanc'-- อัลบั้มนี้อยู่ในด้านบน 100 กว่าปีเพื่อคัดลอกไม่มีปัญหาซื้อ ช่วงชีวิตของมันไม่น่าแปลกใจเมื่อคุณไตร่ตรองติดตามในรายการที่ยอดเยี่ยมของ"ข้อความในขวด", เดินบนดวงจันทร์","เตียงที่บิ๊กไม่มีคุณ"ทั้งหมดที่มี undertones reggae ซึ่งจะกลายเป็นเครื่องหมายการค้าของวงดนตรี. *****

ความคิดเห็น -- จำนวนมากภาพไวนิลซิงเกิ้ลแขนสีโดยตำรวจสามารถพบได้สำหรับน้อยได้ตาม 50p

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : Outlandos D' Amour, Zenyatta Mondatta, Ghost ในเครื่อง, Synchronicity คุณสามารถวางใจรับต้นฉบับของแรกห้าอัลบั้มโปรดตาม tenner

11 'Bookends'Simon & Garfunkel -- CBS ของ reissues จำนวนมากของ Garfunkels ของยุค 60 อัลบั้มและไซม่อนมากมายให้นักเล่นม้าของโอกาสที่จะรับแคตตาล็อกมีต้นสำหรับเพลง ด้วยตัวเลือกมากมายของอัลบั้มซึ่งจะตรงกับเงื่อนไขของเราฉันมีเพียงแค่การเลือกใช้ในการตั้งค่าส่วนตัวของฉัน สำหรับฉัน Bookends แม้ว่าจะมีเพียง 30 นาทียาวแบ่งออกจากอิทธิพล folky ของอัลบั้มก่อนหน้ากว้างพิจารณาความหลากหลายของรูปแบบการจัดการ แต่รักษาความต่อเนื่องของ. ***

ความคิดเห็น -- Reissues ในภายหลังฉลาก Sunburst CBS สามารถพบกับแคตตาล็อกกลับ Simon & Garfunkel ของทั้งต้น แต่คุณยังสามารถหาปัญหาก่อนหน้านี้อยู่บนฉลากสีส้มในราคาที่เหมาะสมมาก Original 60s ปัญหาเกี่ยวกับป้ายชื่อแขนและพื้นผิวพลิกกลับในสภาพที่สมบูรณ์สามารถส่งผ่านมือประมาณ £ 30

อัลบั้มอื่น ๆ โดยกลุ่มนี้ศิลปิน / : เสียงของความเงียบ, ผักชีฝรั่ง Sage โรสแมรี่และไทม์, สะพานข้ามปัญหาน้ำ,03:00 พุธตอนเช้า

12 Bob Seger'Stranger In Town'-- หากความรักของคุณใช้สำหรับศิลปินอเมริกันทั้งหมดเช่น Bruce Springsteen และ Eagles และขอขอบคุณที่มีคุณภาพการเขียนเพลงแล้วอัลบั้มนี้จะตอบสนองความต้องการของคุณ "Hollywood Nights"เป็นแทร็คเร้าใจเหมาะสมที่จะเริ่มดำเนินการ แต่เป็นบทกวีสุด"เราได้มีคืนนี้"ซึ่งได้กลายเป็นที่รู้จักกันดีและครอบคลุมโดยศิลปินเช่น Kenny Rogers และ Ronan Keating. **

ความคิดเห็น -- Hollywood คืนได้เปิดตัวเป็นภาพไวนิลสีเงินแขนเดียว

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : Stranger In Town, ต้านลม, Nine Tonight Live

13 Jean Michel Jarre'Oxygene'-- มันยากที่จะเชื่อว่าอัลบั้มนี้อายุ 30 ปีขึ้น, สร้างขึ้นในปีเดียวกับการปฏิวัติเริ่มต้นพังก์ของและที่ท้ายเรื่องของหินยุคก้าวหน้าอัลบั้มกับแทร็คที่ยาวเป็นเครื่องมือขยายอย่างแปลกใจ ประสบความสำเร็จ stratospheric เสียงอิเล็กทรอนิวินเป็นแตกต่างจากช่วงเวลาหลักของยังอัลบั้มที่มีการจัดการที่จะเข้าถึงฝูง. *****

ความคิดเห็น -- HMV เปิดกล่องชุดของอัลบั้มใน LP จำกัด ในปี 1988 นี้เท่านั้น 3,300 ขายสำหรับรอบ £ 15.00

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Equinoxe, Rendez Vous

14 ดิสเตรท'Love Over Gold -- ไม่น่าจะเป็นทางเลือกที่ชัดเจนกับผู้ขายหลายล้าน'บราเดอร์ในอ้อมแขน'และอัลบั้มชุดแรกที่มี'Swing กีตาร์เพลง'สุลต่านของการเป็นstrong contenders แต่อัลบั้มนี้มีจำนวนมากและองค์ประกอบ musicality รอบคอบ อัลบั้มมีดิสเตรท'เคยติดตามถนนโทรเลข'และเพลงที่ยาวที่สุดเกี่ยวกับการขึ้นและตกของลัทธิอุตสาหกรรม'"Rock"n Roll. *****

ความคิดเห็น -- ติดตาม'Pivate ตรวจการณ์'จำนวนถึงสองและถูกเก็บไว้ปิดช่องด้านบนโดย Survivor"Eye of Tiger'

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่ม / นี้ : Straits ดิ, การสร้างภาพยนตร์, แถลงการณ์, ขลัง, บราเดอร์ในอ้อมแขน ทั้งหมดอัลบั้มเหล่านี้สามารถพบได้เพียงไม่กี่ปอนด์

15 Eric Clapton Ocean Boulevard '461'-- ต้นฉบับของครีม Disraeli Gears กับงานศิลปะที่สดใสและเป็นต้นฉบับการผสมผสานของบลูส์ร็อคซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มสามารถเรียกขึ้นไปหรือ £ 60 ห้าสิบ ดังนั้นจึงน่าแปลกใจที่ดูเหมือนว่า Clapton ของอัลบั้มเดี่ยวมักจะไม่เรียกกว่าไม่กี่ปอนด์ "461 Ocean Boulevard"เป็นโครงการเดี่ยวที่สองคือ slicker มากกว่าอัลบั้มก่อนหน้านี้และมุ่งเน้นที่สไตล์เสียงของเขาเรียบตอนนี้***

ความเห็น -- ส่วนใหญ่ Claptons 70s และ 80s อัลบั้มเดี่ยวสามารถพบได้ภายในงบประมาณของเราได้อย่างง่ายดาย

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ : Slowhand, Journeyman, Just One Night, Backless, EC ถูกที่นี่

16 Scorpions'Lovedrive'-- มีอัลบั้มร็อคจำนวนมากสามารถใช้ได้ในราคาประหยัดของเราส่วนใหญ่เหล่านี้มีแนวโน้มที่จะอายุเจ็ดสิบปลายเป็นต้นไป เป็นชายวัยรุ่นส่วนใหญ่ที่มาในอัลบั้มนี้ผมพบว่าตัวเองของฉันไม่แข็งแรงรับดอกเบี้ยในปกเร้าใจของมัน จุดแข็งอัลบั้มเป็น Meine รวมเพลงมั่นใจในการเขียนที่ดีและโดดเด่นมากนักกีต้าร์นักร้องนำวง Klaus ในรูปทรงของ. ***

ความคิดเห็น -- นอกจากนี้ยังมีสิบสองนิ้ว EP จากอัลบั้มบนไวนิลสีเขียวนี้

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่ม / นี้ : ไฟดับ, Virgin Killer, Crazy World, โตเกียวเทป อัลบั้ม V​​irgin Killer ก่อนหน้านี้เป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะได้รับ แต่สามารถพบกับความคงอยู่

17 ใช่ใกล้ชิดกับขอบ'-- อัลบั้มแตกหักของโปรเกรสซีฟร็อคยุค"ใกล้ชิดกับขอบ"สำหรับ epitomizes ซับซ้อนหลายเพลงที่เกี่ยวข้องกับการขยายประเภทนี้ รวมทั้ง Jon เสียงเบาหวิว Andersons รวมเสรีนิยมความก้าวหน้าของนักดนตรีที่ชื่นชอบ, Mellotron ให้อัลบั้มนี้มักจะสวยงามและอุดมไปด้วยเสียง. ****

ความคิดเห็น -- ถึงแม้ว่าปัญหาแขนต้นพื้นผิวตอนนี้เป็น collectable, ปัญหาในภายหลังสามารถเป็นประจำจะพบประมาณ 2 £

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : เปราะบางใช่ Album, 90125,Relayer ไปสำหรับหนึ่ง Drama,, ใช่เพลงใช่แสดง ชุดเดิมของอัลบั้มแรกสี่พลัมป้ายแอตแลนติกมีมากขึ้นกว่าราคางบประมาณของเรา แต่อัลบั้มเหล่านี้ได้ reissued มุ่งมั่น

18 Stranglers'Stranglers IV'-- Punk รายการที่เกี่ยวข้องจะเป็นเพียงเล็กน้อยยากที่จะรับด้านล่าง £ 5 แต่อัลบั้มเช่น"Stranglers IV"ที่ขายให้กับผู้ชมที่กว้างขึ้นมาได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ถึงแม้ว่าอัลบั้มนี้เป็นสี่เรื่องมันมีอยู่ในความเป็นจริงมีอัลบั้มแรกกระทืบเส้นฐานเสียงร้องดิบผสมกับเพลงที่แข็งแกร่งให้เขียนความรู้สึกนี้ทางเลือกที่ดีในการเก็บรวบรวมไวนิลของคุณ ***

ความคิดเห็น -- การขายที่ใหญ่ที่สุดและง่ายที่สุดในอัลบั้มจึงจะได้มาซึ่งโดยวงคือ"No More Heroes"

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : No More Heroes, เกี่ยวกับหูประติมากรรม, แมว, สีดำและสีขาว ขาวดำยังมาในรุ่นไวนิลสีขาวกับฟรีเดียวนี้ขายประมาณ £ 15

19 แกะ'ปฐมกาล Lies ลงบรอดเวย์'-- มีอัลบั้มปฐมกาลจำนวนมากที่ฉันสามารถรวมไว้ในคอลเลกชันของเรา แต่ผมได้เลือก"แกะ Lies Down On Broadway", ชิ้นส่วนแนวคิดที่สะพานเป็นนักดนตรีร็อคยุคก้าวหน้าได้อย่างมีพลังดิบของคลื่นลูกใหม่ในรูปร่าง ของเรเอล, antihero Gabriels เมือง ถึงแม้ว่าอัลบั้มอื่น ๆ มีมากขึ้นตัวแทนสุดของมรดกปฐมกาล LP นี้มหากาพย์คู่สำหรับผมเป็นยุคชิ้นเอกของของ. ***

ความคิดเห็น -- เจเนซิสเป็นวงที่มีการสะสมสูงมี"ก่อตั้งจนถึงวิวรณ์"อัลบั้มแรกเป็นสำเนาขาวดำที่ไม่มีกล่องขายป้าย Decca ถึง £ 500

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : บุกรุก, เนอสเซอรี่ Cryme, Foxtrot, ขายอังกฤษโดยปอนด์, Live, Trick ของหางวินาทีออกและจากนั้นมีสามลมและ Wuthering, Duke, สามด้าน Live, Invisible Touch ดยุค สองอัลบั้มแรกมีความสามารถพิเศษเรียกเก็บในเดิมสีชมพูเลื่อน แต่สำเนาไม่มีที่สิ้นสุดสามารถพบได้ในภายหลัง Mad Hatterฉลาก

20 Blondie'เส้นขนาน'-- ลายเส้นหนาของ Parallel"สายงานศิลปะ"เป็นที่จดจำได้ในทันทีและของแฮร์รี่วาง Debbie ดูดีตายเพิ่มไปยังอัลบั้มคลาสสิกปก ไวนิลนี้เปิดขึ้นใน droves แต่ผู้ขายคงที่กับคนรุ่นใหม่ของผู้ที่ชอบเล่นไวนิล. *****
ความคิดเห็น -- แม้แต่มากมายกว่าอัลบั้มของ Blondie จะมีซิงเกิ้ล 7 นิ้วซึ่งเปิดขึ้นในความอุดมสมบูรณ์

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Blondie กินที่จะชนะที่เป็นพลาสติกตัวอักษร, American Auto, ฮันเตอร์

21 Santana'Abraxas'-- ถ้าเป็นนักดนตรีที่คุณต้องการจากนั้นสันเป็นผู้สมัครที่แข็งแกร่งในการเก็บรวบรวมไวนิลของคุณ อีกครั้งกับวงนี้มีจำนวน contenders สำหรับช่องนี้, Moonflower เป็นอัลบั้มคู่ที่มีสูงวัสดุที่มีชีวิตออกเทนและงานสตูดิโอเช่นมียอดเยี่ยมเวลาของ Zombies คลาสสิก"เธอไม่ได้มี"แต่ทางเลือกที่เอาชนะจะต้องมี" Abraxas ขวา"จากบวมอบอุ่นของการแนะนำในการที่คลาสสิกปกของ"Black Magic Women"นี้คือความสำเร็จของอัลบั้มซึ่งแสดงผสมผสานกันอย่างลงตัวทั้งดนตรีและการค้าของ. *****

ความคิดเห็น -- หากคุณต้องการสำรวจนักดนตรี Santana'strue แล้วตรวจสอบ"Caravansarai"ความรู้สึก Jazz,, วินเคาะ, สายอบอุ่นและแน่นอน Carlos ของกีต้าร์รวมค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางทางอารมณ์ดนตรียอดเยี่ยมอย่างแท้จริง

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Santana, Santana II, Santana III, ยินดีต้อนรับ, Borbaletta, Moonflower, Amigo,เทศกาลความลับภายใน, Zebop มาราธอน

22 การเชื่อมต่อ'เอลตันเกลือกกลิ้ง'จอห์นวัชพืช -- เอลตันจอห์นเป็นเพลงสตาร์อินเตอร์กับหลังแคตตาล็อกที่ครอบคลุม อัลบั้ม DJM ทั้งต้นจะแข็งแรงและมีความสม่ำเสมอและมีแพคเกจมักจะมีสมุดคู่มือ, โปสเตอร์และแขนพื้นผิว ของตัวเองที่ฉันชอบเอลตันส่วนบุคคลเป็น"การเชื่อมต่อ Tumbleweed" ดนตรีอิทธิพลจากอเมริกันตะวันตกต่อไปนี้รอยเท้าของอัลบั้มเช่น Dylans"John Wesley Harding"และแม้จะไม่ได้ว่าอัลบั้มแนวความคิดผลตอบแทนที่ดีที่สุดเมื่อเล่นอย่างครบถ้วน. ****

ความคิดเห็น -- ทุกอย่างคุ้มค่าเพื่อชี้ให้เห็นว่าปัญหาก่อนหน้านี้เมื่อจัดขึ้นเพื่อแสงมีสีแดงเรืองแสงเทียน

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Goodbye Yellow Big Road, Madman Across น้ำ, Honky Chateau, กัปตันยอดเยี่ยมและ Brown Dirt Cowboy, Don't Shoot Me ฉันก็แค่ผู้เล่นเปียโน, Caribou, Rock Of The Westies, Blue ภาพยนตร์

23 Talking Heads'ยังคงอยู่ในไฟ'-- พวกอื่นที่ยอดเยี่ยม LPผลิตโดย Brian Eno และถึงแม้ว่ากลุ่มเป็นที่รู้จักก่อนหน้านี้มีความรู้สึก punk อัลบั้มนี้เต็มไปด้วยคนขี้ขลาด d​​anceable สูง orientated จังหวะ น่าจะดีแทร็คที่รู้จักมากที่สุดจากอัลบั้มนี้คือ"ครั้งเดียวในชีวิต"กับมันร้องลวง Ultra. ***

ความคิดเห็น --"Little Creatures"เป็นอัลบั้มที่ให้หัวหน้ามีความสำเร็จเชิงพาณิชย์อย่างแท้จริงดังนั้นจึงน่าจะง่ายที่สุดในการได้มาซึ่ง

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : การพูดในลิ้นหวาดกลัวต่อการMusic, Little Creatures, Talking Heads 77, วงชื่อของหัวหน้าพูดเป็นเรื่องราวทรู, เพลงเพิ่มเติมเกี่ยวกับอาคารและอาหารทำให้รู้สึกหยุด Naked

24 บริษัท ฯ ไม่ดี'บริษัท ดี -- ลงนามเพื่อนำเพลง Swan Zeppelins ป้ายกำกับนี้กลุ่มซุปเปอร์สร้างขึ้นจากอดีตสมาชิกจากฟรี, Mott Hoople และ King Crimson ผลิตเปิดตัวอัลบั้มที่ยอดเยี่ยม บลูส์ร็อคคลาสสิกแต่งแต้มรวมทั้งลวงอย่างกว้างขวาง"ไม่สามารถรับเพียงพอของความรักของคุณ". ***

ความคิดเห็น --อัลบั้ม"ยิงตรง"ที่ผลิตวิทยุของ บริษัท ที่เสนอไม่ดีเป็นมิตรมากที่สุดในรูปทรงของไฟบัลลาด"รู้สึกเหมือนทำ Love"

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : ตรง Shooter, ทำงานกับ Pack, ความหดหู่ใจนางฟ้า, Sky Burning, 10 จาก 6, Rough Diamonds

25 Marrillion'ถูกใส่ผิดที่เด็ก'-- Marrillion อยู่ในช่วงปี 1980 แถวหน้าของโปรเกรสซีฟร็อคขนาดเล็กในการฟื้นฟูและถึงแม้ว่าอิทธิพลจากปฐมกาลก่อนการพัฒนารูปแบบบทกวีที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นั่นเป็นเจ้าของ อัลบั้มนี้มีประสบความสำเร็จและมีมากที่สุดที่รู้จักกันดีเพลง"เคย์ลีห์"แต่เป็นมากกว่าอัลบั้มเดียวกับหวานอย่างต่อเนื่องซึ่งจะใช้เวลาถึงเกือบสามในสี่ของ LP. *****

ความคิดเห็น -- แม้ว่า"ผิดในวัยเด็ก"มีแฟน ๆ มากที่สุดในเชิงพาณิชย์ประสบความสำเร็จมักจะอัลบั้ม Marrillion เว็บไซต์"Fugazi"เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดวงดนตรี

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่ม / นี้ : Scrip สำหรับ Jesters Tear, Fugazi, กำที่หลอด, การลักขโมยนกกางเขน, Reel ต้องการเคว้ง

26 มนุษย์ลีก'กล้า'-- แม้ว่าวงรอบที่ได้รับเพลงเริ่มต้นใหม่ของคนรุ่นอิเล็กทรอนิมันเป็นเสียงของการสนับสนุนการแนะนำหญิงสองศิลปินที่สุดท้ายให้กลุ่มที่สรุปได้มี สำหรับใครที่ถึงวัยรุ่นของพวกเขาในยุคต้นใหญ่ตีเดี่ยว"ไม่อยากให้ผม"อุปกรณ์เสียงสำหรับปีที่. *****

ความคิดเห็น -- อัลบั้มนี้จะเปิดขึ้นใน droves คุณจึงมีความผูกพันที่จะได้รับการต่อรองราคา

อื่น ๆอัลบั้มโดยศิลปินนี้ / กลุ่ม -- Travelogue, ฮิสทีเรีย, รักและการเต้นผิดพลาด

27 Journey'Escape'-- หากคุณชอบอำนาจของคุณ ballads aOR แล้วมองไม่เพิ่มเติม อย่าหยุดที่จะเชื่อมั่น'"และ"ใครสิ'"เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสูตรหินเรียบที่เป็นที่นิยมใน eighties ต้น อดีตสมาชิกวง Santana Gregg Rolie และ Neil Schon กลุ่มที่เกิดขึ้นในปี 1973 และวงได้สะสมเกินกว่า 80 ล้านบาทยอดขายทั่วโลก. *****

ความคิดเห็น -- การเดินทางที่ใช้ร่วมกันที่นั่นขาย aOR มากกับวงอย่าง Reo Speed​​ Wagon และเอเชียที่มีอัลบั้มยังสามารถพบในจำนวนมากนัก

อัลบั้มอื่น ๆ โดยกลุ่มเหล่านี้ศิลปิน / : พรมแดน

28 บ้า'One Step Beyond'--. ผลิตภัณฑ์ของการเคลื่อนไหว 2tone ของปี 1979 อัลบั้มนี้เป็นบันทึกเกี่ยวกับอนาธิปไตยเกี่ยวกับเด็กและทุกพลังงานขนาดใหญ่ของกลุ่มหนุ่มสาวรักสนุกคนแรกที่มีการเริ่มดำเนินการใน ***

ความคิดเห็น -- มากมาย 7 และซิงเกิ้ล 12inch ถูกผลิตโดยความบ้าและมักจะสามารถพบเป็นเพียง 1 £

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Divine Madness, แน่นอน, นำเสนอขึ้นและตก, บ้าบ้าไม่บ้าที่สุด

29 ยูเอฟโอ'คนแปลกหน้าในเวลากลางคืน'-- การไหลคงที่ของดนตรีร็อคเข้าเยี่ยมชม Victoria Hall, Hanley ใน eighties แรกของการที่ผมได้ร่วมจำนวนมาก จำนวนมากทำหน้าที่พิสูจน์ยูเอฟโอที่น่าผิดหวังอยู่ แต่เกินความคาดหวังกับนักดนตรีที่เหนือกว่าและมีความสามารถที่จะมีสตูดิโอแทร็คให้อยู่ในระดับพิเศษเมื่อดำเนินการในด้านหน้าของผู้ชม "คนแปลกหน้าในคืน"จะขึ้นอยู่กับ Thin Lizzy 's Live และอันตรายเป็นหนึ่งในการแสดงสดที่เหนือกว่าจับในบันทึกจากยุคที่. ***

ความคิดเห็น -- นอกจากนี้การเก็บรวบรวมมูลค่าโดยยูเอฟโอคือหมายเลขของซิงเกิ้ลไวนิลสีทั้งหมดที่สามารถรับมาได้สำหรับน้อยได้ตามปอนด์

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : Wild เต็มใจและ Innocent, บังคับ, ไม่มีสถานที่ในการเรียกใช้การติดต่อ, Obsession, Mechanix, Lights Out

30 KING Carol'พรม'-- เพลง Kings ทักษะการเขียนเป็น homed เพื่อความสมบูรณ์แบบในอัลบั้มนี้อย่างน้อยสี่คลาสสิกเวลาทุกแทร็ค"ผมรู้สึก Earth Move","So Far Away","คุณได้มีเพื่อน"และ"ธรรมชาติผู้หญิง" . ศิลปินส่วนใหญ่ถ้าหากพวกเขาโชคดีเขียนเพลงหนึ่งที่ดีในการมีชีวิตในศิลปินอัลบั้มนี้มีอนาคต Carol ซ้ายมรดกของมาตรฐานซึ่งจะยังคงเป็นโดยครอบคลุม. ****

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : เพลงของนานมาแล้ว

ความคิดเห็น --อายุเจ็ดสิบอัลบั้มต้นฉบับมาพร้อมกับแขนพื้นผิว

31 Van Morrison'ในเพลง'-- แม้ว่ามอร์ริสาย 60 ออกอายุเจ็ดสิบต้นถือว่าเป็นระยะเวลามากที่สุดโดยทั่วไปความคิดสร้างสรรค์อย่างแรงกล้าของเขามีอย่างเท่าเทียมกันทัศนศึกษารางวัลในหลายอัลบั้มของเขาในภายหลัง เป็นเพลงเปิดตัวที่ความสูงของการปฏิวัติ Punk และชอบมากของนักแต่งเพลงจากอัลบั้มที่ระยะเวลาที่มีแนวโน้มที่จะได้รับหายไปในความตื่นเต้นของการปฏิวัติดนตรีใหม่ มอร์ริสันเป็นอารมณ์อย่างสมบูรณ์แบบ summed ในการสร้างชื่อของอัลบั้มนี้ Van ที่สมบูรณ์ครั้งหายไปได้ในเพลงที่เขาและสำหรับฉันที่ผ่านมาสามแทร็คเป็นตัวอย่างที่ดีเลิศของความคิดสร้างสรรค์ดนตรี. ***

ความคิดเห็น -- แต่น่าเสียดายที่บางส่วนของอัลบั้มที่ดีขึ้นของ Van Morrison พิสูจน์ยากที่จะได้รับภายในงบประมาณ, อัลบั้มชีวิตที่ยอดเยี่ยมของเรา"ถึงปลายเดือนเพื่อหยุด Now"ปกติขายประมาณ £ 10 สัปดาห์ Astral และ Moondance ทั้งคู่ออกมาเป็นประเด็นแรกบนป้ายแดง Warner Bros และราคาคำสั่งใกล้ £ 100 แต่ reissues จำนวนมากที่มีบางครั้งภายในงบประมาณของเรา

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ : ง่ายยิ่งขึ้นเพื่อให้ได้ในราคาประหยัดของเราความยาวคลื่น, ดีที่สุดคือ, พูดไม่ออกคำพูดของหัวใจ, บทกวีเขียนแชมเปี้ยน, Beautiful Vision, Live At The Grand Opera House อัลบั้มแรกในสี่ Warner Brothers สามารถจะได้มาเป็น reissues แต่บางครั้งยากที่จะหาตาม fiver

32 นครินทร์'สีม่วงเรน -- ถึงแม้ว่าการเก็บบันทึกของฉันที่เวลาของการปล่อยอัลบั้มนี้เป็นร็อคเป็นหลักเช่นพยุหเสนาของคนอื่น ๆ ผมก็รู้สึกว่าบังคับให้ซื้อฝนสีม่วงที่ปล่อยในปี 1984 อัลบั้ม brims กับคนขี้ขลาดออกเทนสูง, กีต้าร์ร็อค glittery และตะขอที่เพียงศิลปินมากที่สุดสำหรับมนุษย์จะตาย เพลงที่ชอบ Let 's Go Crazy, เมื่อ Doves Cry และเรนสีม่วงเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมที่อยู่เพียงแค่ในด้านขวาของความหรูหรา. *****

ความคิดเห็น -- มองหารุ่นไวนิลสีม่วงหายากของอัลบั้มนี้

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ /กลุ่ม : รักเซ็กซี่ทั่วโลกในวันภายใต้เชอร์รี่ Moon, Batman

33 รายงานสภาพอากาศ'หนักอากาศ'-- สำหรับผู้ที่ venturing เข้าสู่โลกของฟิวชั่นแจ๊สเป็นครั้งแรกแล้วสภาพอากาศรายงานสภาพอากาศหนักเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบ อัลบั้มเป็นทั้งสามารถเข้าถึงได้และความท้าทายที่มีน้ำหนักหนักแจ๊ส Wayne สั้นและ Joe Zawinul ความคิดอย่างต่อเนื่องการสำรวจครั้งแรกในกลุ่มไมล์เดวิสในช่วงปลายยุค 60 อัลบั้มที่รู้จักกันดีติดตาม Birdland รับเป็นที่ครอบคลุมโดยหมายเลขรวมทั้งของศิลปินรุ่น acapella โดย Manhattan Transfer. ***

ความคิดเห็น - อั​​ลบั้มส่วนใหญ่จากสภาพอากาศรายงานมักจะขายราคาประมาณ £ 5 และสูงกว่าอากาศหนักรับการยกเว้นเนื่องจากปริมาณใช้ได้

อัลบั้มอื่น ๆ ของศิลปินเหล่านี้ / กลุ่ม : Black Market

34 Jackson Browne'สายสกาย -- อัลบั้มนี้และมักจะฉลาดเป็นผู้ใหญ่ที่มีรสชาติอเมริกันชัดเจนขยายตัวออกจากเพลงที่เราเจริญรุ่งเรืองการเขียนการเคลื่อนไหว ด้วยเนื้อเพลงอัจฉริยะunderstated ร้องนำและมือกีต้าร์คลอเสียงที่สมบูรณ์แบบจาก David Lindley รางวัลอัลบั้มนี้ฟังระวัง. **

ความคิดเห็น -- ติดตามชื่อมีคุณลักษณะในการขับรถแท็กซี่มาร์ติน Scorcese ของฟิล์ม

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินกลุ่มนี้ / : ทำให้เต็มก่อนที่จะใช้, ผู้หลอกลวง (อัลบั้มเหล่านี้มีน้อยมากยากที่จะได้รับกว่าปล่อยต่อมาสาย Sky)

35 ปีเตอร์ FRAMPTOM'FRAMPTON มา ALIVE'-- Wayne การอ้างอิงไปยังอัลบั้มในสหรัฐอเมริกาศาสนาคลาสสิกของโลกยืนยัน Framptom มาสถานะมีชีวิตอยู่ในปืนใหญ่ร็อคอเมริกัน ชีวิตคู่อัลบั้มรวมมิตรวิทยุอคูสติกบัลลาดกับกีตาร์มหากาพย์ anthems ดึงของทั้งหมดออกจากอาชีพ Frampton ทั้งเดี่ยวและกับวงดนตรีก่อนหน้า Humble Pie. *****

ความคิดเห็น -- อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มที่มีชื่อเสียงของ Frampton บางคนบอกใช้มากเกินไปของกล่องเสียงกีต้าร์

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : ผมในตัวคุณ

36 USA'Bruce Springsteen'เกิดใน -- อัลบั้มหลายล้านเป็นผู้ขายหนาตาเต็มไปด้วยหินแทร็คสนามด้วยความมุ่งมั่นดำเนินการทั้งหมด 100% โดย"บอส"ของวงการเพลงสหรัฐ แม้ว่า"เกิดในประเทศสหรัฐอเมริกา"ได้กลายเป็นที่เกี่ยวข้องกับความรักชาติอเมริกันพิจารณาอย่างใกล้ชิดของเนื้อเพลง bleaker รุ่นปัจจุบันมากของประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกากับเวียดนามและละทิ้งวีรบุรุษ gangs คุก populating เรื่องราวของเขา. *****

ความคิดเห็น -- ตั้งกล่องอยู่นอกจากนี้ยังสามารถที่ได้มาประมาณ 5 £ เพื่อ £ 10

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : แม่น้ำเกิดการเรียกใช้ความมืดที่ขอบของเมืองป่าบริสุทธิ์และ E Street Shuffle, Tunnel Of Love, Lucky Town, Human Touch

37 Paul McCartney'BAND ON RUN'-- หลังจากที่อัลบั้มที่สองภายใต้ปีกหน้ากากของ, McCartney กลับมาบันทึกภายใต้ชื่อของเขากับอัลบั้มที่มักจะถือเป็นงานที่ดีที่สุดของเขาตั้งแต่ Beatles อัลบั้มได้เริ่มต้นสูงกับติดตามชื่อและ"เจ็ท"และจัดการรักษาความสม่ำเสมอไปทั่ว. *****

ความคิดเห็น -- ขณะนี้มีอาจเป็นเวลาที่ดีที่จะกล่าวถึงรุ่น Beatles, กับ reissues แม้แต่การเรียกประมาณ 5 ปอนด์และไม่มีเพิ่มเติมของรุ่นเดิมโดยวงสามารถซื้อได้ภายในงบประมาณของเรา

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม : McCartney, McCartney II, Ram, Red Rose Speadway, Give My Regards To Broadway Street ดาวศุกร์และดาวอังคาร, ปีกที่ความเร็วของเสียง, Wings Over America

38 GARY NUMAN & TUBEWAY ARMY'จำลอง'-- Tubeway กองทัพของตัวเองอัลบั้มแรกชื่อมั่นโดยได้แรงบันดาลใจการปฏิวัติพังค์มันไม่ได้จนกว่าจะมีการปล่อยสอง"แบบจำลอง"ที่สมาชิก Numan และพบว่ามีวงดนตรีเสียงจริง Synth จัด Haunting และสไตล์เสียงอิทธิพลอย่างมากจากโบวี่, รวมกันเพื่อทำให้เสียงเดิมที่ใช้ประโยชน์มั่งคั่งก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในวันนี้. *****

ความคิดเห็น -- Numans ได้รับการยอมรับมากที่สุดดี"รถยนต์"ติดตามสามารถพบได้ในอัลบั้มที่มีอิทธิพลอย่างสูงของเขาอื่น ๆ จากช่วงเวลานี้"ความสุขหลักการ"

อัลบั้มอื่น ๆ โดยศิลปินนี้ / กลุ่ม :กองทัพบก Tubeway หลักการความสุข, Telekon วงดนตรีอัลบั้มแรกได้น้อยมากยากที่จะได้รับกับการขายรุ่นไวนิลสีฟ้าสำหรับรอบ 40 £

39 THIN LIZZY'สดและอันตราย'-- คลาสสิกสตูดิโออัลบั้ม Lizzy คุกกับตัดตายที่แขนเสื้อและมีชีวิตชีวางานศิลปะ gatefold เข้ามาใกล้เป็นตัวเลือกแรกของฉัน แต่สำหรับค่าทีเดียวสำหรับเงินและบางทีหนึ่งในอัลบั้มมีชีวิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในแนวเพลงร็อค"Live และ อันตรายบิลในตำแหน่งเสา. ตอนนี้อยู่แล้วคลาสสิกขึ้น"เด็กชายกลับในเมือง"และ"คุก"เป็น infused กับความรู้สึกใหม่เร่งด่วนเมื่อได้รับการรักษาอยู่. ****

ความคิดเห็น -- อัลบั้มสองครั้งก่อนหน้านี้มาประเด็นในตกสะเก็ดเต็มแขน gatefold

อัลบั้มอื่น ๆ โดยกลุ่มศิลปินเหล่านี้ : คุก, Johnny Fox, Fighting, Black Rose, Bad Reputation, China Town, Night Life, คนหักหลัง

แผ่นเสียงไวนิลกล่องงบประมาณ

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น