วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

หลายประเภทเพลง Break Up

สิ่งหนึ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากที่สุดเกี่ยวกับดนตรีเป็นความสามารถในการช่วยให้เราได้ผ่านช่วงเวลาที่ยากและยากในชีวิตของเรา เมื่อดูเหมือนว่าคุณไม่ได้มีอะไรอีกบ้างที่จะให้คุณมีเสมอเพลงหันมา จะผ่านเลิกหรือสิ้นสุดความสัมพันธ์กับคนที่คุณรักสามารถเป็นหนึ่งในครั้งอารมณ์ไม่พอใจมากที่สุดในชีวิตของคุณ คุณจะสัมผัสได้ถึงความรู้สึกนึกคิดของทุกประเภทตั้งแต่ความเศร้าความโกรธสุดขีดให้การปฏิเสธและอื่น ๆ หากคุณกำลังมองหาบางเพลงเพื่อช่วยรับคุณหลังจากที่ขณะนี้รายชื่อของประเภทที่แตกต่างกันของการทำลายขึ้นเพลงอาจจะมีการช่วยเหลือ :

Angry - Hate ประเภท : ถ้าคุณรู้สึกอารมณ์ของความโกรธและความเกลียดชังแล้วประเภทนี้เพลงอาจจะเป็นวิธีที่ดีที่จะจัดการกับความรู้สึกเหล่านั้นและแสดงความโกรธโดยไม่ทำใครเกิดอันตรายต่อร่างกายของ. เพลงเช่น Damien Rice 's"ที่ไม่มีรากต้นไม้"หรือ Ugly Kid Joe "ผมเกลียดทุกอย่างเกี่ยวกับคุณ"เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเพลงที่ถ่ายทอดความโกรธมากและเกลียดชัง Be forewarned ว่า : เพลงโกรธมากที่สุดมีแนวโน้มที่จะมีภาษาที่ไม่เหมาะสมหรืออาจเกิดขึ้นและหนักเพลงดัง

Top 100 Pop Songs

Sad Emo : Emo เป็นประเภทของเพลงที่มักจะเศร้าและมีความละเอียดอ่อน ถ้าคุณรู้สึกจำนวนมากปฏิเสธความสับสนหรือความโศกเศร้าเกี่ยวกับการแบ่งของคุณขึ้นเพลงเหล่านี้มักจะมีเนื้อเพลงที่ดีที่จะทำให้คุณคิดว่าเป็นเสียงดนตรีเบา ๆ ที่สามารถช่วยให้คุณผ่านขั้นตอนการรวด

เพิ่มศักยภาพ Music :บางครั้งวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับมากกว่าทำลายขึ้นจะต้องตระหนักว่าคุณก็ยังดีที่ไม่มีคนหรือว่าคุณมีความแข็งแรงและสามารถผ่านอะไร ที่เป็นที่นิยมเพลง Gaynor Gloria"ฉันจะอยู่รอด"เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการเป็นอำนาจที่จะได้รับผ่านอะไร

Funny ทำให้คุณหัวเราะเพลง : บางครั้งคุณเพียงต้องหัวเราะเพื่อเตือนคุณว่าแม้ชีวิตรักของคุณอาจจะอยู่ในโรงฆ่าสัตว์มีแนวโน้มที่บางสถานการณ์ในเรื่องตลกชอบ. เพลง"Gimme Back My Dog"โดย Slobberbone วงเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของเพลงตลกเกี่ยวกับการเลิกกับคนที่จะช่วยให้คุณเห็นด้านตลกของสถานการณ์

เพลงให้กับรถขนดินและหิน : แล้วมักจะเป็นหนึ่งในการรับทิ้งที่ดูเหมือนเสียใจมากที่สุดและมีเพลงมากที่สุดในการเลือกจาก อย่างไรก็ตามถ้าคุณมีความสัมพันธ์หนึ่งสิ้นสุดมีไม่กี่เพลงที่ค่อนข้างดีสำหรับคุณฟังเช่นกัน ตัวอย่างเช่น Lynyrd Skyn​​yrd 's"ฟรีเบิร์ด"อาจเป็นหนึ่งที่ดีในการเล่นหรือหากคุณเป็นหนึ่งสิ้นสุดความสัมพันธ์

กับทศวรรษที่ผ่านมาเมื่อทศวรรษที่ผ่านมาของเพลงให้เลือกและหลายชนิดและรูปแบบที่มีให้แน่ใจว่าได้เป็นที่หนึ่งเพลงออกมีบางแห่งที่จะช่วยให้คุณได้รับการผ่านช่วงเวลาที่ยากของการทำลายขึ้นจนกระทั่งหัวใจที่แตกสลายของคุณจะหายดี

หลายประเภทเพลง Break Up

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น