วันศุกร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2554

ไมเคิลแจ็คสันกิจการที่มีภาพเคลื่อนไหว

เราได้เห็น moonwalk, ถุงมือด้วยมือเดียว, การต่อต้านแรงโน้มถ่วงไม่ติดมันและที่พูดถึงเพียงไม่กี่นวัตกรรมที่นำโดยปลายไมเคิลแจ็คสัน บางครั้งคนที่มีการลืมว่าตัวเองจาก MJ นวัตกรรมใหม่แห่งมหัศจรรย์เด็กในความรู้สึกป๊อปทั่วโลก แต่เขามีความรู้สึกนี้ของความคิดสร้างสรรค์และเล่ห์กระเท่ห์ในงานแสดงที่ยากเพื่อให้ตรงกับที่นำไปให้เขาลองหลายสิ่ง -- หนึ่งซึ่งเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่สำหรับการฟังเพลงของเขา

Michael Jackson 's เพลง"Leave MeAlone"ใน 1987 อัลบั้ม Bad เด่นสะดุดตาการ์ตูน 2D เป็นแม่ลายของ. ตลอดทั้งวิดีโอ, ไมเคิลเป็นซุปเปอร์กำหนดเป็นตัวละครในชีวิตจริงปรับขนาด

Top 100 Pop Songs

พูดถึงเพลงเกี่ยวกับความวุ่นวายส่วนบุคคลและของประชาชนที่พบโดยไมเคิลหลังจากประสบความสำเร็จของอัลบั้มของเขา 1982 ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ ในขณะนี้เกร็ดข่าวและคอลัมน์ซุบซิบอื่น ๆ มีการกำหนดเป้​​าหมายที่แตกต่างกันเขาด้วยข่าวลือเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตของเขา ในจำนวนนี้มีความคิดครอบงำไมเคิลกับการจัดซื้อกระดูกของElephant Man และนอนหลับอยู่ภายในห้อง Hyperbaric ต่อต้านผลกระทบจากริ้วรอย

การ์ตูนแอนิเมชั่วิดีโอถูกใช้โดยไมเคิลแจ็คสันเป็นการพิสูจน์แย้งสำหรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดเหล่านี้ วิดีโอเล่าเรื่องการเริ่มต้นกับสวนสนุกกับความสำเร็จของภาพตัดปะ attributing ของเขาไปพร้อมกับภาพบางอย่างเช่น) ศาลเจ้าที่นิยมไปยังเพื่อนของเขาลิซาเบ ธ เทย์เลอร์ (ผู้ให้ของเขา Moniker King Pop ในที่สุดก็พบว่าไมเคิลแจ็คสันเป็นสวนสนุกและเขาต่อสู้ออกไปทำลายสวนในกระบวนการ

อย่ามายุ่งกับฉันกำกับโดย Jim Blashfield และมันก็มีชื่อเสียงมากที่สุดสำหรับการชนะรางวัลแกรมมี่แบบฟอร์มที่ดีที่สุดเพลงสั้นวิดีโอที่แกรมมี่ปี 1990 รางวัล มันยังปรากฏอยู่ที่คุณลักษณะสิทธิ Moonwalker ต่อไปนี้เป็นวิดีโอภาพเคลื่อนไหวของอย่ามายุ่งกับฉันคือ

ไมเคิลแจ็คสันช่วยทำให้เป็นที่นิยมใช้บริการของมิวสิควิดีโอเป็นชิ้นส่วนส่งเสริมการขายและเป็นรูปแบบศิลปะ อีกประการหนึ่งของวิดิโอของเขาซึ่งใช้คอมพิวเตอร์อย่างเด่นชัดผลภาพเคลื่อนไหวเป็นสีดำหรือสีขาว, เพลง worded ขอ contradicting เหยียดผิว -- แต่เป็นที่รู้จักมากขึ้นสำหรับฉากของการใช้ความรุนแรงและการเต้น sexualized ลักษณะพิเศษภาพเคลื่อนไหวที่รู้จักมากที่สุดที่ใช้ในวิดีโอนี้ถูก morphing

Morphing เป็นลักษณะพิเศษซึ่งพยายามที่จะเปลี่ยนเป็นอีกภาพหนึ่งอย่างราบรื่น วิดีโอเพลงสีดำหรือสีขาวที่ใช้แนวคิดนี้ในส่วนหางสิ้นสุดของวิดีโอที่ซึ่งผู้คนเชื้อชาติที่แตกต่างกันของเพศและวัยถูกยิงในหน้าอกจุดถ่ายภาพของมุมมองและได้ทำให้ปรากฏเหมือนกับที่ morphing ในขณะที่การย้ายคอของมันจากซ้ายไปขวา วิดีโอต่อไปนี้คือ

นี้เป็นอีกสัมผัสนวัตกรรมใหม่จากไมเคิลแจ็คสันและร่วมกับ Terminator 2 : วันกิยามะฮ์ในปี 1991 วิดีโอช่วยกำหนดแนวโน้มในการใช้เทคนิคพิเศษและภาพเคลื่อนไหวคอมพิวเตอร์ ตอนนี้ซอฟแวร์คอมพิวเตอร์ขั้นสูงสามารถใช้ได้ในการสร้างแบบจำลองเหมือนจริง -- แต่ไม่มีอะไรจะเกินระดับของความสามารถพิเศษที่เมื่อได้มีการเปิดตัวครั้งแรกโดยสีดำหรือสีขาว

ฉันจะรายชื่อของรางวัลพิเศษที่สุดของเขาที่นี่เป็นส่วยให้ Jacko :

ขายดีที่สุด - Pop'Music Awards โลกศิลปินชายของมิลเลนเนียม

รางวัลศิลปินเพลงชาวอเมริกันของรางวัลจูรี่

ศิลปิน Pop Bambi ของรางวัลมิลเลนเนียม

ทหารใหม่สองครั้งของร็อคและ Roll Hall of Fame (Jackson 5, 1997; เดี่ยว, 2001)

Guinness World Records หลาย (แปดในปี 2006)

13 รางวัลแกรมมี่,

13 จำนวนหนึ่งซิงเกิ้ลในงานเดี่ยวของเขามากกว่าใด ๆศิลปินชายอื่น ๆ ใน Hot 100 ยุค

ขายกว่า 750 ล้านแผ่นทั่วโลก

ส่วนที่เหลือในสันติภาพ, MJ

ไมเคิลแจ็คสันกิจการที่มีภาพเคลื่อนไหว

ฟังเพลงใหม่ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น