วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

มีบทเรียนเปียโนออนไลน์ที่มามีผลบังคับใช้สำหรับการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน?

อะไรที่ต้องทำเรียนเปียโนออนไลน์ประกอบด้วย?

เรียนเปียโนออนไลน์มักจะประกอบด้วยชุดของ tutorials วิดีโอ, คู่มือการเขียนและภาพขั้นพื้นฐานที่สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดายจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ

Top 100 Pop Songs

บางครั้งซอฟท์แวแฟนซีจะถูกรวมที่คาดคะเนจะ skyrocket ทักษะของคุณในระดับที่เกินกว่าความฝัน wildest ของคุณ แต่ไม่มีสิ่งนั้นเป็นซอฟต์แวร์แบบกดปุ่มเมื่อมันมาถึงการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน

เปียโนง่ายมากเพื่อเรียนรู้เมื่อคุณเข้าใจอย่างชัดเจนถึง 3 หลักการพื้นฐาน :

Rhythm คอร์ด, คอร์ดเสียงและขั้นพื้นฐาน

ข่าวดีก็คือเหล่านี้มีแนวคิดง่ายมากที่จะตัดหัวของคุณไปทั่ว ข่าวร้ายก็คือว่ามันจะใช้เวลาการปฏิบัติก่อนที่นิ้วมือข​​องคุณจะสามารถเล่นได้

เรียนเปียโนออนไลน์จะมีประสิทธิภาพได้อย่างไร

คิดว่าในลักษณะนี้ คุณสามารถใช้เวลาเรียนเอกชนราคา $ 40 -- $ 100 ชั่วโมงหรือคุณจะได้รับทันทีเข้าถึงชุดของวิดีโอที่จะสอนคุณสิ่งเดียวที่แน่นอนสำหรับการ 1/10th ของราคา

หากคุณมีแรงจูงใจสูงและกำลังเตรียมที่จะสอนตัวเองแล้วบทเรียนออนไลน์เป็นเพียงสำหรับคุณ คุณจะประหลาดใจในวิธีการอย่างรวดเร็วและง่ายดายคุณจะได้ความคืบหน้าทั้งหมดด้วยตัวคุณเอง คุณจะไม่ต้องวิตกกังวลเพราะการปฏิบัติทั้งหมดของคุณฝึกซ้อมและการเรียนรู้จะมีการของคุณเองที่เวลาของคุณเอง คุณแอบสามารถเรียนเปียโนในเวลาว่างจากนั้นออกจากสีฟ้า, ประทับใจเพื่อน ๆ และทุกคนในครอบครัวของคุณ

ถ้าคุณเป็นประเภทของบุคคลที่ข้อเสนอแนะและความต้องการคงที่เหมาะกับบทเรียนที่กำหนดเองแล้วคุณอาจต้องการที่จะดูเป็นบทเรียนส่วนตัว (ถ้างบประมาณของคุณช่วยให้มัน) นี้ยังเป็นกระบวนการที่รุนแรง เรียนเอกชนไม่จำเป็นต้องดีกว่าเสมอ บางครั้งคุณจะต้องผ่านหลายครูก่อนที่คุณจะพบหนึ่งที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ที่สำคัญคุณจะต้องตั้งสำรองชั่วโมงของวันที่ได้พบกับอาจารย์ของคุณ

วิธีการรับข้อเสนอแนะเมื่อการเรียนรู้ด้วยตัวคุณเอง

แม้ว่าจะสนุกสนานความสามารถในการเรียนรู้ด้วยตัวคุณเองและเห็นตัวเองดีขึ้นในบางครั้งคุณจะต้องยกสร้างแรงบันดาลใจหมั่นฝึกฝนหรือบางวิจารณ์ในทางปฏิบัติ นี่คือสิ่งที่ผมขอแนะนำให้คุณทำอย่าง

ก่อนอื่นหาเปียโนโปรแกรมออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ (ป๊อป, แจ๊ส, คลาสสิกและอื่น ๆ )

Stick ตรงกับโปรแกรม ในขณะที่คุณเริ่มที่จะเห็นตัวเองดีขึ้นและสามารถเล่นเพลงแบบเต็มบันทึกด้วยตัวคุณเอง

นำบันทึกของคุณและการโพสต์พวกเขาใน YouTube ร่วมบางฟอรั่มเปียโนและเชื่อมโยงไปยังวิดีโอ YouTube ของคุณที่จะได้รับความคิดเห็นบางส่วนและการวิจารณ์ ไม่เพียง แต่นี้จะเป็นประโยชน์อย่างมากในการบอกสิ่งที่คุณควรปรับเปลี่ยนในสไตล์การเล่นของคุณ แต่ก็ยังจริงที่น่าตื่นเต้นและสร้างแรงจูงใจ ฉันรับประกันคุณจะแจ้งให้ทราบว่าคุณกำลังมากดีกว่าที่คุณคิดว่า นอกจากนี้ที่คุณได้รับดีกว่าคุณจะสามารถกลับไปดูที่วิดีโอของคุณไม่กี่ครั้งแรก นั่นเป็นส่วนหนึ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุด หากต้องการดูผลการสังเกตเห็นได้ชัด

มีบทเรียนเปียโนออนไลน์ที่มามีผลบังคับใช้สำหรับการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน?

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น