วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

"Muggles"Make เพลงเวท

เป็นเวลาเที่ยงคืนเกือบและฉันกำลังยืนอยู่ในสายยาวและคดเคี้ยวที่ดูเหมือนว่าจะไปอยู่กับคุณตลอด ผมเปลี่ยนจากการเดินเท้าไปยังเท้าและบริเวณใกล้เคียงพิงชั้นวางหนังสือ, หมด ฉันฆ่าเวลาด้วยการแอบฟังการสนทนาในที่หลายฮัมรอบฉัน : พูดพล่อยตื่นเต้นของความคาดหวังและ premonitions ประกาศ PA พนักงานของ"เพียงสองนาทีมากขึ้น"ยกขออภัยและเสียงเชียร์และท้องของฉันเต็มไปด้วยผีเสื้อหวิว เราได้รับการรอคอยสำหรับปีสำหรับเพียงครั้งเดียวนี้และตอนนี้ไม่กี่นาทีสุดท้ายดูเหมือนจะไม่สามารถทนทานได้ ฉันไม่ได้รู้สึกเหมือนกันอยากให้เพียงครั้งเดียวตั้งแต่วันคริสต์มาสเป็นเด็ก

ผมจ้องอย่างเหน็ดเหนื่อยที่หลายร้อยคนขึ้นและลงเส้นและการยิ้มในใจของเราที่อาภรณ์สีดำและหมวกปลายแหลม โง่อย่างไรผู้ใหญ่เราต้องมองที่เราอย่างใจจดใจจ่อนับวินาทีจนกว่าเราจะได้รับในมือของเราในขั้นสุดท้ายหนังสือ Harry Potter ภูมิอากาศในชุดที่เรียกว่าเด็กของ

Top 100 Pop Songs

JK Rowling ได้สร้างอีกโลกหนึ่งอย่างแท้จริงและเป็นที่น่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง อิทธิพลของเธอในโลกวรรณกรรมเด็กแรงบันดาลใจที่จะนำลงเกมบอยของพวกเขาและรับหนังสือ ภาษาอังกฤษภาษาพื้นเมืองนำมาใช้คำใหม่เช่น"quiddich,""มักเกิ้ล"และ"Voldemort." ทุกอย่างในวัฒนธรรมป๊อปจากแฟชั่นให้กับภาพยนตร์ได้รับอิทธิพลจากหนังสือชุดของเจ็ด

แต่นอกเหนือจาก 350,000,000 + สำเนาหนังสือขายทั่วโลกวันที่และการตลาดที่กว้างขวางของของเล่น, candies, lunchboxes, ถุงเท้า, แปรงสีฟัน, lampshades และอื่น ๆ ที่เลขที่เป็นไปได้ของสิ่งที่จะซื้อเป็นส่งผลกระทบอย่างมากเรื่อง Harry Potter ได้มีในเพลง

สำหรับการเริ่มมีคะแนนฟิล์มไปดูหนังโดยจอห์นวิลเลียมส์ Patrick Doyle และ Nicholas Hooper ที่มีรายได้ถึงระดับแพลทินั่หลายสำหรับยอดขายในแผนภูมิเพลงเป็น ความนิยม"Hedwig 's Theme,"เขียนโดยวิลเลียมส์ได้รับการแนะนำในภาพยนตร์ทุกเรื่องและเป็นเพลง Harry Potter สำหรับแฟน ๆ โดยเฉพาะ Heck, คุณสามารถตั้งให้เป็นเสียงเรียกเข้าสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ!

นอกเหนือจากการขายสินค้าคะแนนภาพยนตร์ที่ได้รับโห่ร้องอย่างมีวิจารณญาณ สองของหนังถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy สำหรับคะแนนอย่างดีที่สุดจัดให้เต็ม Symphony นักดนตรีสมัครเล่นได้ซื้อหนังสือเพลงล้านแผ่นที่มีรูปแบบการจัดสำหรับเปียโน, ไวโอลิน, คลาริเน็ตและเครื่องมืออื่น ๆ ภายใต้ฉลากวอร์เนอร์บราเดอร์

Pros ได้ยึดเอารูปแบบสู่ระดับใหม่เช่น Trio Mark Kramer แจ๊สที่บันทึก"Hogwarts Forever"""Nimbus 2000"และ"โลกมหัศจรรย์ของแฮร์รี่"ในชื่อเรื่องอื่น ๆ . แล้วยังมีจูเนียร์songsmiths เปลี่ยนเพลงยอดนิยมที่จะใช้ในแฮร์รี่พอตเตอร์ไหวพริบ สิงห์พร้อมกับ"แฮร์รี่ในสกายด้วยเพชร","การเข้าถึงสำหรับแผลเป็น"และ"แฮร์รี่ SquarePants"แต่ใจลิขสิทธิ์เพลงโปรด!

แฟชั่นใหม่สำหรับผู้ที่กินคือการสร้างแบบดิจิทัลมิวสิควิดีโอเพลงป๊อปตั้งค่าให้ใช้คลิปจากแฮร์รี่พอตเตอร์ภาพยนตร์ Veritaserum.com, ความนิยมเว็บไซต์ของแฮร์รี่พอตเตอร์แฟนขณะนี้มี 149 ฟังเพลงดังกล่าวโพสต์ คุณลักษณะวิดีโอเพลงโด​​ย AlanisMorissette, Glen Stefani, การค่อยๆสลายไป, Kelly Clarkson และ Black Eyed Peas ของศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายตั้งค่าอย่างชาญฉลาดกับภาพจากภาพยนตร์

วิดีโอแต่ละเพลงบอกเล่าเรื่องราวและบางส่วนเป็นมืออาชีพมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ รักคือชุดรูปแบบที่นิยมมากที่สุดและวัยรุ่นไปถั่วมัน ถ้าคุณคิดว่ามันทำทั้งหมดและสำหรับเด็กคิดอีกครั้ง วีดีโอพร้อมเสียงเพลงด้วยความเชื่อว่าเป็นจริง Clearwater Revival, ไซม่อนและ Garfunkel, ใคร, เอลตันจอห์นและแอนน์เมอเรย์ทำให้ฉันสงสัย boomers บางส่วนเดินทางเข้ากลางเช่นกัน

ที่น่าสนใจเหล่านี้ได้รับการกระจายฟังเพลงออนไลน์กันอย่างแพร่หลายอย่างเห็นได้ชัดแม้จะมีปัญหาลิขสิทธิ์กับอุตสาหกรรมการบันทึกภาพและภาพยนตร์ แต่ข้อ จำกัด ที่คล้ายกันจากผู้จัดพิมพ์หนังสือก็ไม่ได้หยุดคนโพสต์หนังสือออนไลน์ในรูปแบบ PDF และหลายคดีในงาน

โดยไกลแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดของแฮร์รี่พอตเตอร์ในเพลงมีการเปิดตัว"ร็อคตัวช่วย"ในปี 2002 นี้สาขาใหม่ของเพลงป๊อป, มักจะสั้นลง"wrock"โดยภักดีแฟน ๆ ได้กว่า 200 วงส่วนใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกาที่เล่นเพลงทั้งหมดเกี่ยวกับหนังสือแฮร์รี่พอตเตอร์

วง wrock แรกเคยถูกพี่ชายคู่วัยรุ่น"แฮร์รี่และ Potters"จากแมสซาชูเซตที่วาดภาพตัวเองเป็นตัวละครชุดแฮร์รี่'หลักที่พอตเตอร์วัย 14 และ 17 เพลงวง wrock จำนวนมากจะถูกเขียนจากมุมมองที่เป็นชื่อของตัวละครที่มาจากวงจึง"แฮร์รี่และ Potters"สิ่งมีชีวิตร่วมกันทางดนตรีเป็น"เด็กที่อาศัยอยู่"ก็เหมือน

ซึ่งแตกต่างจากหลายอื่น ๆ วงดนตรียอดนิยมที่ได้เขียนเพลงแนวคิดแรงบันดาลใจจากวรรณกรรม [คิว Led Zeppelin 's"Battle of ตลอดไป"ตาม Tolkien 's"พระเจ้าแห่งแหวน"], เท่านั้น'หัวข้อวง wrock หรือมีอิทธิพลเป็นที่ของพอตเตอร์โดเมน Harry. หัวข้อเพลงช่วง จาก) โลกีย์ (ชีวิต teenaged เป็นตัวช่วยสร้างความรักอ่อนและเพลงหลักเกี่ยวกับอักขระที่จะลึกซึ้ง (คำทำนายสงครามที่ดีและความชั่วร้ายและจาก) บางคนก็เป็นเพียงดีสนุกเสกสะอาดและไกลที่เหมาะสมกว่าสำหรับเด็กในวัยเรียนกว่าส่วนมากของขยะทางวิทยุ

ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างของเนื้อเพลงจาก"Wrock แสดง"โดยทำเครื่องหมายเป็นของเขาเท่าเทียมกันในแผ่นซีดีล่าสุด"My Scars พูด Volumes :"

"เมื่อการพยากรณ์จะเริ่มต้นเพื่อให้ได้ลง

เมื่อโบราณรูนส์ได้เปิดรอยยิ้มของคุณให้เป็นขมวด

คุณจำต้องไปแสดงตัวช่วยสร้างร็อค

"ของเราให้เราออกไปหมึกและปากกาขนนกขนนกของคุณ

Stow หนังสือของคุณกลับในกระเป๋าของคุณ

โยนล่องหนของคุณบนหัวของคุณ

และได้รับการเลื่อนไปมาบน -- ไม่คุณความล่าช้า

สาเหตุ"'เมื่อคุณได้มีเพียงพอของศาสตราจารย์ Binns

ไปและได้รับการ Snackbox จากฝาแฝดวีสลีย์

คุณจำต้องไปแสดงตัวช่วยสร้างร็อค"

ถ้าคุณคิดว่านี่เป็นเพียงการเคลื่อนไหววงอู่สำหรับ pubescents ก่อนบางส่วนของวงดนตรีเหล่านี้จะตัดซีดีและรักษาตารางทัวร์ยุ่ง "เดรโกและ Malfoys,""The Willows Whomping,""Parselmouths"และ"รีมัส Lupins"การปฏิบัติอยู่ในการประชุมพัดลมพฤษภาคม 2007, Phoenix Rising, ซึ่งปลาบปลื้มยินดีกับแฟน ๆ นับไม่ถ้วน

ส่วนใหญ่วงดนตรีต้องการดำเนินการในห้องสมุด, ร้านหนังสือและโรงเรียนในการส่งเสริมการอ่าน เกือบทุกวง wrock ปฏิบัติหน้าที่ในการแต่งกาย ภาพยนตร์สารคดีที่จะมาถึง"ตัวช่วยสร้าง Rockumentary : ภาพยนตร์เกี่ยวกับโยกและ Rowling,"จะสำรวจตัวช่วยสร้างการเคลื่อนไหวเพลงร็อค เข้าเยี่ยมชม wizardrock.org เพื่อเรียนรู้ผู้ที่อยู่ด้านบนของแผนภูมิ wrock หรือปรับไปยัง WZRD, ทั้งหมดสถานีร็อคตัวช่วยใน myspace.com

นาฬิกานัดเที่ยงคืน Potterphiles ผลักดันในสายเป็นเสมียนเก็บเฉือนสูงตระหง่านของสแต็คเปิดกล่องที่ปิดสนิท ผู้ซื้อที่ประสบความสำเร็จคลัทช์ถุงช้อปปิ้งของพวกเขาใกล้ที่พวกเขาออกจากร้านหนังสืออย่างเร็ว บางคนไม่สามารถรอรับที่บ้านและอ่าน huddled ด้วยกันบนขอบถนนไฟนอกร้าน

หญิงวัยกลางคน slaps มือลูกสาวของเธอ, ยืนยัน,"Hands ปิด, เด็กรับสำเนาของตัวเองของคุณ"ผมดูด้วยตาหิวตลอดไป : เป็นเวลา 15 นาทีจนผมที่ด้านหน้าของบรรทัด แท่นรองสุดท้ายฉันจะคัดลอกของ"แฮร์รี่พอตเตอร์กับ Hallows เหมือนคนตาย"และโรคหลอดเลือดสมองกระดูกสันหลังหนาความรัก เหมืองเป็นหนึ่งในกว่า 15 ล้านเล่ม (ที่มีเลขศูนย์หก, folks) ขายทั่วโลกใน 24 ชั่วโมงแรก

ผ้าเช็ดหน้าวันหรือดังนั้นและหลายต่อมาผมได้ขัดออกและมีการโพสต์บลูส์ - series ทุกอย่างจะขึ้นไปและไม่มีหนังสืออื่น ๆ เพื่อมุ่งหวังที่จะ No spoilers ที่นี่, พอเพียงที่จะพูดผมเชื่อว่ามันเป็นงานที่ดีที่สุดของ Rowling ยังและคุ้มค่าคว่ำบาตรโทรทัศน์, อาหารหรือนอนหลับเพื่อให้สามารถทำ 607 หน้าอ่านได้ในหนึ่งนั่ง

การพัฒนาในอนาคตสำหรับพวกเราแฟน ๆ ของชุดมหัศจรรย์นี้หรือไม่ดีแม้ว่า Rowling เก็บคำของเธอและไม่ได้เขียนอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกของเธอมีเวทมนต์เธอได้แรงบันดาลใจในรุ่นมาพร้อมกับงานฝีมือของเธอ

ขอขอบคุณคุณ JK และ wrock บน, muggles!

"Muggles"Make เพลงเวท

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น