วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

การสอบทานของแมกซ์เวลซีดี Unplugged

หนึ่งคำอธิบายจากแมกซ์เวลซีดี Unplugged ... AWESOME!

มันเป็นวันที่หายากจริงๆที่ฉันได้รับซีดีจากศิลปินที่ฉันสามารถพูดตามความเป็นจริงไม่ได้มีการติดตามที่ไม่ดีในเครือ ฉันมากกว่ายินดีที่จะประกาศให้ทราบว่าได้ว่าสิ่งที่ฉันต้องพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ มีเพียงหนึ่งไม่ได้ไม่ดีในเครือ ไม่มีสารตัวเติมที่นี่ได้เลยกับเพลงแต่ละเพลงจะยืนอยู่สูงบนของตัวเอง

Top 100 Pop Songs

Pop แฟนเพลงจะรับรู้บางส่วนของบุคคลที่รู้จักกันดีที่ได้รับการประกอบในการเล่นพร้อมกับแมกซ์เวลในหลายแทร็ค กลอเรียศิลปินต้องการ Agostini และ Gerald Tarack เพียงชื่อคู่

ผมเห็นว่าเป็นแน่นอน Unplugged แมกซ์เวลทำงานได้ดีที่สุดในไม่กี่ปี CD สนุกทั้งหมดและปล่อยที่โดดเด่น สิ่งที่ผมเรียกจะต้องมีเพลง ผมให้มันสองหัวแม่มือขึ้นเพราะคอลเลกชันที่แม้แฟน Pop สบาย ๆ สามารถชื่นชมและเพลิดเพลินกับ

ในขณะที่อัลบั้มทั้งหมดอยู่จริงๆดีมากอย่างแท้จริงเพลง standout อยู่ 4 แทร็ค -- นี้ของผู้หญิงการทำงาน 5 ติดตาม -- เมื่อใดก็ตามที่ไม่ว่าอะไรก็ตามที่และ 7 แทร็ค -- Gotta Get : ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

รับโบนัสของฉันและคนที่มีอาการเจ็บ [... เช่น"ติดค้างอยู่ที่ทำซ้ำ"] คือ 1 แทร็ค -- Urban Suite Theme ติดตามอะไรดี!

Unplugged Release Notes :

แมกซ์เวลเดิมออก Unplugged ที่ 15 กรกฎาคม 1997 บนฉลาก Columbia

รายการแทร็คซีดีดังต่อไปนี้

1 Theme Suite เมือง (Hush) 2 Mello : Sumthin (Hush) 3 เลดี้ Suite, 4 งานผู้หญิงคนนั้น 5 เมื่อใดก็ตามที่ไม่ว่าอะไรก็ตามที่ 6เสด็จขึ้นสู่สวรรค์ (ไม่เคยสงสัย) 7 Gotta Get : ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

หมายเหตุบุคลากร Unplugged Album : แมกซ์เวล (ร้องนำ); G / Mo (กีต้าร์) กลอเรีย Agostini (พิณ); Gerald Tarack, Matthew Raimondi, Veronica ศาลา (ไวโอลิน); Susan Poliacik (เชลโล); Andre Roberson (แซ็กโซโฟน); Russell Gunn ( แตร); Darrell Smith (เปียโนไฟฟ้า Fender Rhodes, Hammond B - 3 อวัยวะ); ไมเคิลนีล (เบส); เคอร์รี่ริฟฟิน (กลอง); Angel Luis Figueroa (เคาะ); Michael Dickerson, La Tina Webb, Khaliq (ร้องนำ) ความเป็นมา

บันทึกเสียงอาศัยอยู่ที่ Brooklyn Academy of Music, Brooklyn, New York เมื่อ 7 พฤษภาคม 1997

การสอบทานของแมกซ์เวลซีดี Unplugged

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น