วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

10 เพลงรักโรแมนติกที่สุด

ฉันเขียนจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่โรแมนติก ดังนั้นผู้คนมักจะถามฉันว่าโรแมนติกที่สุดเป็นเพลงรัก

ก่อนที่ผมจะนำเสนอรายชื่อของฉันฉันมีในการคัดเลือกนั้น ผมคิดว่ารวบรวมเพลงรักอันยิ่งใหญ่ทั้งอารมณ์ความรู้สึกทั่วไปของความโรแมนติกที่ทุกคนได้ แต่นัดสายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคู่เพราะประสบการณ์ของตนและของพิเศษ ดังนั้นเพลงรักเป็นพิเศษต่อคู่

Top 100 Pop Songs

แต่ถึงกระนั้นผมคิดว่ามีเพลงที่เป็นเพียงแบนออกโรแมนติก, คู่เป็นใครก็ตาม เพลงเหล่านี้พูดคุยกับคู่ความสัมพันธ์ประสบการณ์ของการอยู่อาศัยและสิ่งที่ แต่พวกเขายังเหลือ generalities ที่ทำให้เพลงเสียงเฉลี่ยเช่นบัตรฮอลล์ โรแมนติกจะปรากฏชัดในเพลงนี้และคุณอาจจะเห็นด้วยกับ 2 หรือ 3 ของหยิบของฉัน

ดังนั้นไม่มีความกังวลใจต่อไปนี้เป็นรายการของ 10 เพลงรักโรแมนติกที่สุดของเวลาทั้งหมด

10 เปลี่ยนโลก -- Eric Clapton

9 Eternal Flame -- กำไล

8 ทุกอย่างฉัน (ผมทำเพื่อคุณ) -- Adams Bryan

7 ฉันมักจะรักคุณ -- วิทนีย์ฮูสตัน

6 My Heart Will Go On -- Celine Dion

5 เอโฮลด์ Got ของใครบางคนของหัวใจของฉัน -- Bob Dylan

4 Somewhere ออกมี -- James Ingram และ Linda Ronstadt

3 ฉันได้รักคุณเสมอ -- Enrique Iglesias

2 ลืม -- King Cole Nat King Cole Nat หรือและนาตาลีโคล

1 คุณเป็นแรงบันดาลใจ -- Chicago

คุณไม่เห็นด้วยกับรายการของความรัก 10 โรแมนติกที่สุดเพลง> ของเวลาทั้งหมดหรือไม่ แน่นอนว่าคุณทำอะไร คุณจะไม่โรแมนติกหากคุณยอมรับใครบางคนชี้รายชื่อของผู้อื่นที่ว่างเปล่า

ดังนั้นผมขอแนะนำให้คุณนั่งลงและทำรายการของคุณเองเพลงโรแมนติกมากที่สุด มันจะทำให้คุณตกอยู่ในอารมณ์ดี!

10 เพลงรักโรแมนติกที่สุด

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น