วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ดูกีตาร์ที่มีชื่อเสียงและกีตาร์ของพวกเขา -- ผู้เล่นกีต้าร์

ถ้าคุณชอบเพลงแล้วคุณทราบเกี่ยวกับมือกีต้าร์นักร้องชาวอเมริกันและนักแต่งเพลงชื่อ Jimi Hendrix เขาเป็น classed เป็นหนึ่งในดีที่สุดและมีอิทธิพลมากนักกีต้าร์รุ่นกับดนตรีของเขา

แม้ว่าเริ่มต้นในประเทศอังกฤษมันไม่ได้จนกว่า Monterey Festival ในปี 1967 ว่าเขาได้รับการยอมรับทั่วโลก ต่อมาทรงไปในการพาดหัว Woodstock Festival 1969 และด้วยสไตล์ของเขาในการเล่นกีต้าร์ความคิดเห็นโดยใช้เครื่องขยายเสียงและ overdriven เขาก็กลับไปเสียงที่ไม่พึงประสงค์เข้าสู่ความนิยมอย่างสูงประเภทของเพลง

Top 100 Pop Songs

60 กีต้าร์ FENDER Stratocaster ของเขา HEADSTOCK REVERSE

อีกหนึ่งศิลปินที่น่าทึ่งคือจิมมี่เพจจากประเทศอังกฤษเขายังเป็นนักแต่งเพลงและผลิตบันทึก

เขาเริ่มต้นจากเป็นมือกีต้าร์สตูดิโอจากนั้นได้เข้าร่วมวงดนตรีที่เรียกว่า Yardbir​​ds ซึ่งเล่น 1966 - 1968 แล้วเขาก่อตั้งวงดนตรีหนึ่งในภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดและเป็นที่นิยมมากที่สุดเรียกว่า Led Zepplin ในประวัติศาสตร์ร็อค, จิมมี่หน้าเป็นตำนานในสิทธิของตัวเอง เป็นมือกีตาร์และนักแต่งเพลง Page เป็นอันดับยัง # 9 ยิ่งใหญ่ที่สุดมือกีต้าร์ของเวลาทั้งหมด

GUITARS - GIBSON GIBSON LES PAUL CLASSIC SHOP จิมมี่เพจที่กำหนดเองคอซ้อนไฟฟ้าของเขา

คุณไม่สามารถพูดคุยกับนักกีต้าร์โดยไม่ต้องพูดถึง"Slowhand"Eric Clapton นี้ได้รับรางวัลชนะเลิศภาษาอังกฤษมือกีต้าร์ร็อค, นักร้องยังเป็นนักแต่งเพลงและนักแต่งเพลง เขาได้รับการ inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame 3 ครั้งและเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ดีที่สุดของศตวรรษที่ 20 และ 21rst แม้ว่าเขาพยายามสไตล์ที่แตกต่าง, บลูส์มักจะนำเสนอในการเล่นของเขา เขามีการเล่นกับครีม, Yardbir​​ds และบลูส์ร็อค - Band จอห์น Mavril & Bluesbreakers

Clapton ศิลปินกีต้าร์ - ERIC Stratocaster HIS SIGNATURE

อีกมือกีต้าร์ที่ยอดเยี่ยมจากอเมริกา, Joe Satriani เป็น ป๊อปร็อคสไตล์ของเขาเป็นเครื่องมือของเพลงโดยในโลกก่อนหน้านี้ครอบงำได้เปิดประตูสำหรับชนิดใหม่ที่สมบูรณ์ของเพลง บลูส์ร็อคและเสียงของพระองค์ได้เสียงที่อบอุ่นและอิทธิพลของศิลปินเช่น Jimi Hendrix, Jimmy Page และ Jeff Beck จะได้ยินในของเขาเพลง

GUITARS - IBANEZ JS100 เขา IBANEZ JS1000, IBANEZ JS1200

Fame มา Carlos Santana และ Santana Blues Band ในยุค 70 ยุค 60 และต้นสาย ด้วยการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมของร็อค, บลูส์แจ๊ส, ซัลซ่าลาตินโดยใช้เครื่องมือเช่น congas, และ timbales มันเป็นเสียงที่มีทำนองที่ดีที่สมบูรณ์แบบสันในช่วงหลายทศวรรษที่จะมา

PRS กีตาร์ G​​IBSON SG Santana II HIS

AC / DC วงร็อคเป็นชาวออสเตรเลียอย่างหนักและผู้ร่วมก่อตั้งของมันแองกัสยังเป็นมือกีต้าร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจนักแต่งเพลงและมีการจัดอันดับในนิตยสารหินกลิ้งของรายการ 100 กีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดที่ 96 เขาเป็นที่รู้จักกันในชุดเด็กนักเรียนสม่ำเสมอของเขาและขอบสไตล์กีต้าร์อย่างหนักของเขานำไปสู่​​การเล่น

กักีตาร์ G​​IBSON - ลายเซ็นของเขาวัยรุ่น SG

หนึ่งในวงดนตรีที่มีชื่อเสียงที่สุดของตลอดเวลาโดยไกล Rolling Stones หนึ่งในผู้ก่อตั้ง คี ธ ริชาร์ดเป็นมือกีต้าร์จากประเทศอังกฤษและร้องเพลงรวมทั้งการผลิตเพลงกับนักร้องนำ Mick Jagger ร่วมกันพวกเขามีเขียนและผลิตเพลงฮิตจำนวนมากและริชาร์ดเป็นอันดับ 10 หมายเลขในรายการ Rolling Stones กีต้าร์

GUITARS FENDER - TELECASTER HIS 1950 GIBSON LES PAUL CLASSIC

เหล่านี้ แต่ไม่กี่ของมือกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดและกีต้าร์พวกเขาเล่น!

ดูกีตาร์ที่มีชื่อเสียงและกีตาร์ของพวกเขา -- ผู้เล่นกีต้าร์

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น