วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกมส์วางแผนการพรรค Top -- ตรวจสอบว่าพรรคการขายโดยตรงของคุณคือความสำเร็จกับ Top 10 Games Party

หนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้ได้บุคคลของคุณในงานเลี้ยงของคุณผ่อนคลายคือการเล่นเกม มันหลีกเลี่ยงความรู้สึกอึดอัดใจบางคนเมื่อคนอื่น ๆ ที่ประชุมในฐานะทุกคนมีส่วนเกี่ยวข้องและไม่มีใครรู้สึกซ้ายออก การเป็นเจ้าภาพของบุคคลที่พรรคแผนคุณจะต้องตัดสินว่าแขกของคุณจะชอบที่มีส่วนผสมของนั่งลงและอื่น ๆ เกมมีพลังหรือไม่ว่าพวกเขาจะมีความสุขมากขึ้นที่เหลือนั่ง มันขึ้นอยู่กับอายุและบุคลิกภาพของบุคคลอื่นของคุณ

1รางวัลที่ประตู เริ่มต้นออกด้วยรางวัลประตูเป็นไปงานเลี้ยงต้อนรับที่ดีของคุณ ให้แขกของคุณตั๋วล็อตเตอรี่หรือโบรชัวร์สินค้าจากรูปเป็นและบอกพวกเขาว่าพวกเขาจะชนะรางวัลที่ส่วนท้ายของเย็น ซึ่งจะช่วยส่งเสริมให้เพื่อนของคุณจะอยู่จนถึงสิ้นตอนเย็น คุณสามารถทำเช่นเดียวกันโดยการใส่หมายเลขในปากกา, ภายใต้เก้าอี้หรือด้านหลังของแผ่น -- มันจะช่วยให้สนุก เราทุกคนสนุกกับการชนะรางวัลเล็ก ๆ แต่!

Top 100 Pop Songs

2 ชื่อที่Tune เล่น intros ถึง 10 เพลงที่รู้จักกันดีและได้รับทุกคนที่จะเดาชื่อเพลงสำหรับ 1 จุดหรือเพิ่มศิลปินสำหรับ 2 จุด คุณสามารถเลือกหลายทศวรรษที่แตกต่างกันของเพลงขึ้นอยู่กับอายุของผู้เข้าพักของคุณหรือติดกับผลิตภัณฑ์แผนของคุณเป็นชุดรูปแบบของบุคคลทั่วไป

3 Guess Celebrity. ให้ทุกคนที่จะนำชื่อเสียงชื่อที่รู้จักกันดีของบนกระดาษสลิปของ, ผสมให้เข้ากันแล้วได้รับทุกคนที่จะเลือกหนึ่ง แต่ละคนนั้นมีทั้งตอบคำถามเกี่ยวกับชื่อเสียงของตนหรือกระทำการออกเบาะแส บุคคลที่มีชื่อเสียงใดคาดเดาได้รับจุด

4 Pass บอลลูนเกมส์. รับผู้เข้าพักของคุณที่จะผ่านบอลลูนกัน แต่จะไม่มีการใช้มือของพวกเขา ให้แน่ใจว่าคุณเล็กน้อยเกินพองบอลลูนเป็นมันทำให้ยากต่อการจัดการและถ้ามันระเบิดก็ทำให้เกิดความชุ่มชื่นยอดเยี่ยม

5 Burst Balloon เกมส์. บุคคลอื่นที่คุณต้องการแบ่งเป็น 2 ทีมและได้รับพวกเขาไปในหันมากองจัดทำของลูกโป่งและพยายามที่จะป๊อปบอลลูนโดยนั่งอยู่บนมัน แล้วพวกเขาก็ต้องกลับไปยังทีมงานของพวกเขาดังนั้นคนถัดไปสามารถไป

6 กินช็อคโกแลตเกมส์. นี้เป็นเกมสนุกที่ผู้เข้าพักของคุณจะต้องวางบนหมวกผ้าพันคอและถุงมือแล้วพยายามที่จะกินแถบห่อช็อคโกแลต, ใช้มีดและส้อม คุณสามารถปรับตัวนี้แทนการใช้ตะเกียบและขนมหวาน -- เพียงแค่เป็นงานหนัก!

7 ล่าขุมทรัพย์. ซ่อนสัญญาณเล็ก ๆ รอบ ๆห้องหรือสวนหากคุณได้เข้าสู่ภายนอก คุณจำเป็นต้องให้ข้อมูลปมไปยังที่อยู่ของพวกเขา -- เคล็ดลับคือการทำให้มันท้าทาย แต่ไม่เป็นไปไม่ได้ รวมทั้งปมคำที่คุณอาจลองปมบางภาพ -- ซูมในยูพีเอสอย่างใกล้ชิดของวัตถุที่จะให้มันน่าสนใจมากขึ้น

8 ฉันเป็นใครนี่เป็นวิธีที่ดีที่จะรับคนพูดคุยกัน เมื่อบุคคลอื่นของคุณมาถึง (โดยได้รับอนุญาตของพวกเขา) ใส่สติ๊กเกอร์ที่ด้านหลังของพวกเขาที่คุณได้เขียนชื่อบุคคลที่มีชื่อเสียงของ ของคุณบุคคลได้รับการสนับสนุนจากนั้นจะถามคำถามกันเกี่ยวกับบุคลิกภาพที่มีชื่อเสียงของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะคาดเดาว่าเขาเป็นใคร บอกทุกคนว่า 3 อันดับแรกที่คิดว่าจะได้รับรางวัล

9 Pass Gift. เริ่มพัสดุผ่านห่อของการปิดโดยการเล่นเพลงจากนั้นเมื่อเพลงหยุดชั้นเป็น unwrapped ทราบภายในจะบอกพวกเขาที่จะส่งพัสดุไปยังคำอธิบายเช่นนั้นเป็นคนที่มีผมยาวที่สุด'หรือสิ่งที่คุณเลือก เกมยังคงชอบนี้จนกว่าจะทราบล่าสุดสั่งให้บุคคลที่จะผ่านของขวัญให้รายละเอียดส่วนบุคคลน้อยลงเช่น'บุคคลที่สามอยู่ทางด้านซ้ายของคุณ เกมนี้เริ่มต้นการสนทนาที่ดี

10 หรือลิ้มรสการทดสอบเกม. กลิ่นเตรียมรอบ 6 ปมที่แตกต่างกัน -- รายการที่แขกของคุณสามารถกลิ่นได้อย่างง่ายดายหรือลิ้มรส Blindfold บุคคลของคุณเมื่อคุณให้พวกเขาปมจากนั้นให้พวกเขาเขียนคำตอบของพวกเขา ให้แน่ใจว่าไม่มีใครมีอาการแพ้อาหารใด ๆ หากคุณจะนำเสนออาหารเพื่อลิ้มรสโดยที่พวกเขาจะถูกระบุ

บุคคลที่ควรจะสนุกและใด ๆ ของเกมยอดนิยมเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้รับภาคีบุคคลของคุณวางแผนการออกไปเริ่มต้นที่ดี สิ่งสำคัญกับบุคคลที่ขายตรงคือการหลีกเลี่ยงการขายอย่างหนักและเพื่อให้บุคคลหนึ่งบุคคลประสบการณ์ของคุณจะต้องการทำซ้ำ ควรมีการขาดแคลนของเพื่อน ๆ ที่ต้องการเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงพรรคไม่มีแผนสำหรับคุณ

เกมส์วางแผนการพรรค Top -- ตรวจสอบว่าพรรคการขายโดยตรงของคุณคือความสำเร็จกับ Top 10 Games Party

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น