วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ที่น่าสนใจข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Elvis Presley

Elvis Presley เป็นนักแสดงนักร้องในตำนานอเมริกันและนักดนตรี เขาเป็นหนึ่งในศิลปินที่ขายดีที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของเพลงยอดนิยม เอลวิสยังเป็นที่รู้จักกันดูดีของเขาและเขาได้รับการยอมรับเพศมักจะเป็นสัญลักษณ์ของเวลาทั้งหมด

ที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกัน'เอลวิสและบางครั้งเรียกว่า'ในหลวง Rock n Roll'หรือ'King'เขาเป็นไอคอนทางวัฒนธรรมระหว่างประเทศ

Top 100 Pop Songs

เขาได้เสียงที่หลากหลายและมีความสำเร็จครอบคลุมกว้างผิดปกติประเภทอื่น ๆ รวมถึงกอสเปล, บลูส์บัลลาดและป๊อป ในวันที่เขาได้รับการ inducted เป็นสี่ขาเพลงของชื่อเสียง

เกิดวันที่ 8 มกราคม 1935, ที่ Tupelo, Mississippi, สหรัฐอเมริกาเพื่อ Vernon Elvis Presley, ขับรถบรรทุกและแม่ Gladys Love Smith, ช่างเครื่องเย็บผ้าเขาได้รับอิทธิพลจากเพลงพระกิตติคุณ นักร้องที่ชื่นชอบของเขาคือตำนานของภาคใต้ของพระวรสารนักร้อง Jake Hess

Presley เริ่มอาชีพของเขาเป็นหนึ่งในนักแสดงครั้งแรกของ rockabilly และบันทึกเพลงครั้งแรกของเขามีความสุขของฉัน"กับ"นั่นคือเมื่อ Heartaches เริ่มต้นของคุณ"เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 1953

"All shook Up","(ขอให้ฉันเป็นของคุณ) ตุ๊กตาหมี"และ"มากเกินไป"เป็นความนิยมของเขาในปี 1950 และยอดขายของเขาเติบโตอย่างรวดเร็วในช่วงเวลานั้น ในปี 1956, Presley เปิดตัวอาชีพของเขาเป็นนักแสดงภาพยนตร์

ท่านได้สมรสในปี 1967 เพื่อ Priscilla Presley และลูกคนเดียวของพวกเขา, Lisa Marie, เกิดเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 1968 ปัญหาสุขภาพ, การพึ่งพายาเสพติดและปัจจัยอื่น ๆ ที่นำไปสู่​​การเสียชีวิตของเขาที่อายุ 42 เมื่อ 16 สิงหาคม 1977

เอลวิสชุดระเบียนสำหรับการจัดอันดับโทรทัศน์เข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตและการขายที่บันทึกตลอดอาชีพของเขา แม้นานหลังจากการตายของเขาเขายังคงเป็นหนึ่งของใบหน้าได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

ที่น่าสนใจข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Elvis Presley

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น