วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ศิลปินเพลงคริสเตียนปี 1980 -- ตัวเลขของ

Times แน่ใจว่ามีการเปลี่ยนแปลงในวงการดนตรีคริสเตียน กับศิลปินใหม่เช่น Brandon Heath, Rush ของคนเขลาและ Lincoln Brewster หน้าคริสเตียนแผนภูมิผู้ใหญ่ร่วมสมัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ก็อาจเป็นเรื่องง่ายที่จะลืมศิลปินต้องการบทที่ 2 ของการปฏิบัติการ, White หัวใจและเลสลี่ฟิลิปส์ ในความพยายามเพื่อให้มีชีวิตที่ผ่านมาที่นี่คือย้อนกลับไปดูวัตถุประสงค์ศิลปินเพลงคริสเตียนของปี 1980

นิตยสาร CCM ใช้แผนภูมิร่วมสมัยของผู้ใหญ่ Airplay, เก็บรวบรวมข้อมูลสำหรับทุกคน> ชาร์ตเพลงทุกทศวรรษโดยศิลปินในช่วง โดยใช้สูตรต่อไปนี้ :

Top 100 Pop Songs

1 โดยได้รับคะแนนสะสมสำหรับยอดของแต่ละตำแหน่งเพลง (# 1 = 40 คะแนนอันดับ 2 = 39 เป็นต้น)

2 จุดหนึ่งได้รับรางวัลสำหรับแผนภูมิแต่ละสัปดาห์เพลงได้ที่

3 ในที่สุดจุดหนึ่งได้รับสำหรับแต่ละสัปดาห์ 1 เพลงนี้เป็นที่ #

หากต้องการได้รับการจัดอันดับศิลปิน, คะแนนรวมที่แต่ละเพลงได้รับการรวมเข้าด้วยกัน

ของ 254 ศิลปินที่ทำเพลงแผนภูมิในปี 1980, Amy Grant ออกมาอยู่ด้านบน 21 นับเป็นเชื้อเพลิงโดยด้านบน (5 ซึ่งไป # 1), Grant สิ้นสุดทศวรรษ 1488 ด้วยคะแนน Imperials ชาร์ต 25 เพลงระหว่าง 80 และแล้วเสร็จในสถานที่ที่สอง Sandi Patty ห้า # 1 เพลงช่วยให้ตำแหน่งของเธอในไตรมาสที่สาม Twila ปารีสถึงจุดสูงสุด 6 ครั้งในช่วงทศวรรษการวางเธอที่สี่ ที่แปลกใจของใครบางคน, Wayne Watson มาในสถานที่ที่ห้า ไมเคิลบัตรขอบออกโดยไมเคิลสมิ ธ ดับบลิวจุดสำหรับ # 6 จุด ดัลลัส Holm มาในที่แปด Steve ค่ายเพลงที่มี"เขาครอบคลุม Me"เป็นเพลงด้านบนของปี 1987 เสร็จสิ้นในทศวรรษที่เก้า เภตราด้วย # 1 ของพวกเขาห้าของปัดออกสิบอันดับแรก

ไปที่ http://www.topchristianhits.org เพื่อดู 100 อันดับแรกของศิลปินของปี 1980 และเพลงที่ด้านบนของแต่ละปี

ศิลปินเพลงคริสเตียนปี 1980 -- ตัวเลขของ

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น