วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

U2 ร้องเพลงเพื่อเกียรติศักดิ์

U2 เป็นวงร็อคเป็นที่นิยมมากจากไอร์แลนด์ วงร็อคประกอบด้วยสมาชิกทั้งสี่ในกลุ่มซึ่งเป็นนักร้องนำและมือกีต้าร์โบโน่, Edge, Adam Clayton, Larry Mullen, Jr วงก่อตั้งขึ้น 33 ปีหลังในปี 1976 ภายใน 4 ปี U2 กลายเป็นความรู้สึกในหมู่มวล U2 วงร็อคเป็นที่รู้จักกันสำหรับบันทึกย่อ anthemic ของพวกเขา อัลบั้มที่มีความนิยมมากที่สุดประกอบด้วย Joshua Tree, Achtung Baby, Boy, ตุลาคม, War, ภายใต้ท้องฟ้าสีแดงเลือด, Fire ลืม, Rattle และ Hum,, Pop Zoopora, ทั้งหมดที่คุณไม่สามารถออกจากด้านหลังที่ดีที่สุดของการ 1990-2000 และวิธีการรื้อระเบิดปรมาณู

ในตอนแรกได้ตั้งชื่อวงว่า"ความเห็น" ภายหลังเปลี่ยนชื่อเป็น"Hype"และตัดสินสุดท้ายที่"U2" U2 วงร็อคมีห้าคนจนกระทั่งหนึ่งในพวกเขาตั้งชื่อ Dick อีแวนส์, ผู้ที่เป็นเดฟ"ขอบ"บราเดอร์อีแวนส์ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมวงดนตรีอื่น ๆ ส่วนที่เหลือของสมาชิกตัดสินใจที่จะเปลี่ยนชื่อของพวกเขาเช่นกัน หลังจากที่ชนะการประกวดความสามารถล่า U2 วงร็อคเริ่มต้นที่จะได้รับความนิยม พวกเขาได้รับคพ็อตเมื่อพวกเขาถูกเรียกให้เซ็นสัญญาทั่วโลกกับหนึ่งใน บริษัท ชั้นนำที่เรียกว่า Island Records ในปี 1980 พวกเขาบันทึกอัลบั้มแรกของพวกเขารางวัลวิกฤต, บอยซึ่งเป็นมือปราบกราฟของอเมริกา ในที่สุดวันนี้พวกเขาเป็นหมายเลขหนึ่งของโลกวงดนตรี

Top 100 Pop Songs

โบโน่ซึ่งเป็นมือกีต้าร์และนักร้องนำวงถูก christened เป็น Paul David Hewson และเป็นไอริช อื่น ๆ สองคนที่มีชื่อ David"The Edge'อีแวนส์ซึ่งเป็นมือกีต้าร์และเล่นคีย์บอร์ดและยังมีส่วนเกี่ยวข้องในการร้องและอาดัมพื้นหลัง Charles Clayton, ผู้เล่นเบสอยู่ในประเทศอังกฤษ สมาชิกอื่น ๆ Lawrence มูลเลนจูเนียร์ที่เป็นมือกลองเป็นของไอร์แลนด์ ความคิดในการสร้างวงร็อคถูกนำมาโดยแลร์รี่ในชั้นมัธยม มันเป็นเพลงและเนื้อเพลงของวงดนตรีขนาดใหญ่และขนาดใหญ่กว่าร้องชีวิตซึ่งแตกต่างจากวงอื่น ๆ วงเวลาคือสามารถส่งมอบสิ่งใหม่แต่ละ เพลงของพวกเขาคือ embellished กับภาพทางศาสนาและจิตวิญญาณ U2 ได้รับการแสดงในคอนเสิร์ตสดทั่วโลก ตอนนี้พวกเขามีแฟนคลับของวง U2 everywhere.They อ้างอิงต่างๆอื่น ๆ ที่รู้จักและนักร้องอื่น ๆ ที่มีผลต่อ ชื่อของสมาชิกวงร็อค U2 ได้รับการกล่าวถึงในฮอลล์ร็อคแอนด์โรลของชื่อเสียง U2 มีส่วนร่วมในการรณรงค์และโปรแกรมการรับรู้ทั่วไปและพวกเขามีหลายครั้งร่วมงาน -- เป็นวงและเป็นรายบุคคลเป็นอย่างดีกับนักดนตรีอื่น ๆ , ศิลปินดารากว่าประเด็นเกี่ยวกับความยากจนโรคความยุติธรรมทางสังคมและอื่น ๆ

พร้อมกับออกอัลบั้มภายใต้ชื่อแบรนด์ของพวกเขาพวกเขายังมีผลข้างเคียงบางโครงการและเพลงที่บันทึกด้วยวงดนตรีอื่นโบโน่และเขียนขอบตาและแต่งเพลงสุดฮิตสำหรับพันธบัตรปัดโกลเด้นในปี 1995 อาดัมและลาร์รี่ไม่ rework ในการติดตามเรื่องจาก Beatles หนัง Mission Impossible ในปี 1996 และมีการแต่งและดำเนินการด้วยเพลงที่เขียนเพื่อใช้ปัดเดอร์แมน เป็นต้นนอกเหนือจากความร่วมมือกับดนตรีU2 ได้ทำงานร่วมกับผู้เขียนหลายเช่นกัน ผู้เขียนชาวอเมริกันได้ปรากฏในวิดีโอเพลงของวงดนตรีที่มีชื่อปรากฏ Last Night บนโลก U2 เป็นวงดนตรีจนถึงวันที่จะไม่มีปัญหา

U2 ร้องเพลงเพื่อเกียรติศักดิ์

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น