วันอังคารที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ปรากฎการณ์เลดี้กาก้า

เลดี้กาก้า, นักร้องฟอกสีใหม่เป็นสีบลอนด์ที่มีชื่อเสียงในความเป็นจริงสีน้ำตาลธรรมชาติเกิด Stefani Germanotta จากอิตาลีที่มีคุณค่าในนิวยอร์กซิตี้

เลดี้กาก้าความสำเร็จได้ skyrocketed ไม่กี่ปีมานี้ เธอไปจากการไม่เปิดเผยชื่อทั้งหมดที่จะเป็นศิลปิน 73 ของสุดท้าย 2000-2010 ทศวรรษตามป้าย

Top 100 Pop Songs

นักร้องป๊อปอายุ 24 ปีมียอดขาย 15 ล้าน 51 ล้านอัลบั้มและซิงเกิ้ลและเป็น บริษัท จดทะเบียนใน 100 คนมีอิทธิพลมากที่สุด

กาก้ากล่าวจะ ผสมของและ Europop เพลงมาดอนน่าซึ่งเป็นลักษณะของเพลงที่แรกที่พัฒนาในปลายปี 1970 และในช่วงปี 1980 กับดาวป๊อปในประเทศฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ไอร์แลนด์, เนเธอร์แลนด์, สวีเดนและสหราชอาณาจักร

ไม่ว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้คนจำนวนมากที่เห็นได้ชัดเหมือนของเธอหรือคนของผู้ที่ไม่ได้, เลดี้กาก้าได้เพิ่มขึ้นไปด้านบนเนื่องจากการที่เธอพรสวรรค์ของเธอเบี้ยวและรูปแบบทั้งสองร่วมกันมีชุดของเธอออกจากกัน

บาร์บาราวอลเตอร์เลือกเธอเป็นหนึ่งใน> 10 อันดับแรกของคนที่น่าสนใจที่สุดของปี 2009 บอกว่าเธอชื่นชมตัวเองความจริงที่ว่าเธอประดิษฐ์เป็นศิลปินที่ทั้งหมด Yes, เลดี้กาก้าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำเสร็จเรียบร้อยแล้วและทำงาน

ในปี 2008 อัลบั้มของเธอ"เฟม"มีแหลมจำนวนหนึ่งในประเทศยุโรปเช่นสหราชอาณาจักรออสเตรียและไอร์แลนด์ อัลบั้มไปอันดับหนึ่งของประเทศแคนาดาในฐานะดีและในห้าอันดับแรกในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศออสเตรเลีย อัลบั้ม"เฟม"มียอดขายได้กว่า 12,000,000สำเนาเพื่อให้ห่างไกล

แม้ว่าคุณจะไม่ได้กาก้าแฟนของเลดี้เธอเป็นจริงศิลปินจริงการแต่งเพลงและเพลงของเธอเอง เธอก็กล่าวว่าเธอเขียนเพลงทุกวันและว่าเธอทำงานอย่างรวดเร็ว

อัลบั้มใหม่ของเธอ"เกิดด้วยวิธีนี้"ซึ่งเธอได้ทำงานสำหรับส่วนมากของปี 2010 จะวางต้น 2011 เดี่ยวครั้งแรกจากอัลบั้มนี้จะออกในเดือนกุมภาพันธ์ 2011 ตามที่ตัวเองกาก้าอัลบั้มนี้ออกจากโลกนี้และดีกว่าสิ่งที่เธอเคยทำมาก่อน

แน่นอนว่าในที่สุดก็ขึ้นอยู่กับแฟน ๆ ในการตัดสินใจ แต่ในกรณีใด ๆ ที่เราสามารถคาดเดาอยู่แล้วว่าจะประสบความสำเร็จและที่เลดี้กาก้าอีกครั้งจะได้รับจากการขายด้านบนบันทึกของ

ปรากฎการณ์เลดี้กาก้า

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น