วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

กีต้าร์คลาสสิกในไฟนรก

กีตาร์คลาสสิคมีชื่อเสียงของการเป็นตราสารนุ่มหวานและอ่อนโยน ในขณะที่สมควรได้รับชื่อเสียงนี้ได้เนื่องจากมีทุกสิ่งเหล่านี้ก็ยังเป็นเครื่องมือที่สามารถในการดับเพลิงและความรักอันยิ่งใหญ่ นี่คือการเลือกของบางอย่างเผ็ดร้อนและหลงใหลชิ้นกีตาร์คลาสสิกที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและอารมณ์ดิบให้กับละครของคุณ

ไม่มีของชิ้นนี้หายากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง การถอดเสียงและวิดีโอของชิ้นส่วนทั้งหมดเหล่านี้สามารถพบได้อย่างง่ายดายด้วยการทำเว็บการค้นหา

Top 100 Pop Songs

ชิ้นกีต้าร์สเปน

Villa - Lobos Prelude # 1 ชิ้นนี้มีเพลงที่ยิ่งใหญ่เป็นภาษาสเปนมากและมี phrasings คอร์ดที่ยอดเยี่ยมที่เพียงไม่สามารถพบได้ทุกที่ยกเว้นในส่วนที่ลึกที่สุดกีต้าร์สเปน มันเคลื่อนที่ด้วยความเร็วที่ดี, มีบางครั้งที่ช้าและง่ายต่อการที่ออกมาเป็นบาง phrasings คอร์ดที่ดีที่ความเร็วที่ดี ชิ้นนี้จะส่งผู้ชมของคุณไปยังสเปน

Leyenda (Asturias) นี้เป็นที่นิยมมากและมีประสิทธิภาพมากชิ้นกีต้าร์สเปนนอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในรายการโปรดส่วนตัวของฉัน แม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ชิ้นนี้จะมีมูลค่าความพยายาม มีบางเสียงเบสทำงานที่ยอดเยี่ยมและรูปแบบการเลือกสลับกับชิ้นนี้ มันหมุนรอบชุดรูปแบบกลางที่ยอดเยี่ยม

Zapateado นี่เป็นเพียงหนึ่งชิ้นสเปนน่ากลัวที่มีเส้นเสียงเบสบางมากและบาง phrasings ไพเราะมากมาย

ชิ้นคลาสสิกแบบดั้งเดิม

เสื้อชนิดหนึ่งโดยขาดชิ้นนี้เป็นชิ้นงานที่ดีที่สุดเมื่อมาพร้อมกับความรัก มันไม่ใช่ชิ้นที่รวดเร็วมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรัก นับตั้งแต่ภาพยนตร์ 10 พร้อมกับบ่อ Derek ชิ้นนี้มีมาเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรัก

โดย R. Dyens Fuoco เพียงสั้น ๆ ที่ดีเกี่ยวกับนาที มันไม่ใช่ชิ้นที่รู้จักกันดี แต่ก็คุ้มค่าความพยายามของการเรียนรู้ มันเผาผลาญสดใสและรวดเร็ว

Flight of the Bumblebee โดย Nikolai Rimsky - Korsakov -- ทุกคนรู้วิธีชิ้นนี้ไปและมันไม่เกี่ยวข้องกับกีตาร์คลาสสิก แต่มีความเหมาะสมอย่างสมบูรณ์แบบของตราสารชิ้นนี้ไม่ได้แสดงความรัก แต่จะไฟไหม้ได้ง่ายๆโดยการจัดแสดงความเร็วเลี่ยงที่จะเล่นที่

กีตาร์คลาสสิคได้รับการเรียกว่า"ลิตเติ้ล Symphony"ด้วยเหตุผล มันเป็นเครื่องมือในช่วงที่ไม่น่าเชื่อและการเข้าถึง และในขณะที่มันมักจะเป็นความสัมพันธ์มากที่สุดกับเมโลดี้สวยมันเป็นความสามารถในการแสดงออกมากคะนองและหลงใหลบาง ในขณะที่คุณกำลังสร้างรายการละครของคุณกีต้าร์คลาสสิกให้แน่ใจว่าคุณเลือกชิ้นจากทั้งหมดนี้คลื่นความถี่ของความสามารถ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจและข้อมูลเกี่ยวกับกีตาร์คลาสสิกหรือจะได้ยินชิ้นเล่นโดยผู้เขียนคนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเขาที่ :

กีต้าร์คลาสสิก

กีต้าร์คลาสสิกในไฟนรก

เพลงใหม่ เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น