วันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

โมโตโรล่าเพลง Atrix Apps

กับความดัน dual - core ของมันที่มีประสิทธิภาพมาก, Atrix จะสามารถสตรีมเสียงสตรีมดีกว่าหรือ mp3 Android ระบบปฏิบัติการหมายความว่าจะมีจำนวนล้นหลามของปพลิเคชันเพลงและใช้เวลาตาฉลาดที่จะเลือกออกมาดีจากที่ไม่ดี ซึ่งแตกต่างจากวิทยุ, ปพลิเคชันเหล่านี้สำหรับการสตรีมเพลงที่ปรับแต่งได้และสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ที่มีเครือข่ายหรือ Wi - Fi ที่นี่เราคุณให้บางส่วนของการดาวน์โหลดด้านบน

เมื่อวันที่ของโปรแกรมที่ติดตั้งเป็นวิทยุคนขี้เกียจ ช่องนี้โดยทั่วไปหมายถึงสิ่งหนึ่งที่เป็นโปรแกรมที่ไม่ค่อยได้ใช้กับมูลค่าการผลิตราคาถูก วิทยุคนขี้เกียจเอาการรับรู้นี้และหันบนหัวของมันกับแอพสตรีมมิ่งเพลงคุณภาพที่น่าแปลกใจ มีกว่า 100 สถานีโปรแกรมเชี่ยวชาญ, สถานีศิลปิน 10,000 และแม้กระทั่งรายชื่อยาวและเด่นของสถานีตามฤดูกาล เช่นเดียวกับการใช้วิทยุก็จะเป็นเรื่องง่ายเหมือนการเลือกสถานีและกดเล่น ผู้ใช้จะไม่จำเป็นต้องป๊อปโทรศัพท์ของพวกเขาออกจากกรณีของพวกเขาเพราะทุกช่วงเวลาไม่กี่ app นี้จริงๆแล้วมีศูนย์โฆษณา app นี้เป็นที่แพร่หลาย, ค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าให้ถ่ายภาพแน่นอน

Top 100 Pop Songs

โคลงโบราณน่าจะดีที่สุดของดีที่สุดเมื่อมันมาถึงการสตรีมเพลง สำหรับจำนวนน้อยของการเปลี่ยนแปลง, ชื่นชอบเพลงมีสิทธิ์เข้าใช้เพียงกว่า 9 ล้านเพลงที่ปุ่มสัมผัสของ มีไปหลายพันเพลงที่คุณจะได้ฟัง มันเป็นเหมือนมีคอลเลกชันเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกอยู่ที่ปลายนิ้วของทุกคนหรือทางโทรศัพท์เป็นที่แน่นอนมากขึ้นขณะเก็บอุปกรณ์ไม่กี่อย่างเช่นลำโพงบางเป็นไปได้อยู่ในรายชื่อลำดับความสำคัญหลังจากดาวน์โหลด app นี้ มันเหมาะสำหรับสำนักงาน, กิจการ, หรือเพียงเกิดขึ้นเขย่าเบา ๆ . รายชื่อเพลงสามารถนำมาพัฒนาโดยศิลปิน, ประเภท, และอัลบั้มได้รวมทั้งการผสมและการจับคู่วงดนตรีที่ชื่นชอบและรูปแบบการฟังเพลง

ณ ปี 2011 แพนโดร่าวิทยุขณะนี้มี 60 ล้านผู้ใช้ที่ลงทะเบียน app นี้เป็นหนึ่งเดียวที่ใช้มากที่สุดและฟังโปรแกรมใช้ได้สำหรับโทรศัพท์ทุกประเภทนับล้าน เวลาของเพลงที่ฟังทุกสัปดาห์เดียว ทำให้ app ที่ไม่ซ้ำกันนี้เป็นฟังก์ชันวิทยุที่กำหนดเองคืออะไร ผู้ใช้สามารถใส่เพลง, วงดนตรี, อัลบั้มหรือแล้วแพนโดร่าจะสร้างสถานีวิทยุกระจายเสียงตามที่กำหนดเองออกกว่า 2,000 คุณภาพที่ไม่ซ้ำกัน แพนโดร่าวิทยุช่วยให้ผู้ใช้ถึง"ชอบ"หรือ"ไม่ชอบ"เพลงใดซึ่งหมายความว่าผู้ใช้จะสามารถที่สมบูรณ์แบบรายการเพลงของพวกเขาด้วยเพลงที่พวกเขาจริงๆชอบฟัง สิ่งเดียวที่เป็นไปเพื่อ จำกัด จำนวนเพลง> ที่สามารถฟังกับแอปนี้เป็นแบตเตอรี่เพราะเพลงไม่เคยจะหมด

โมโตโรล่า Atrix เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในมือของคนรักเสียงเพลง ปพลิเคชันเหล่านี้มีเวลามากขึ้นเพลงกว่าบุคคลหนึ่งบุคคลใดเคยได้หวังที่ฟังในชีวิตของพวกเขา ด้วยอุปกรณ์เสริมบางส่วนและไม่กี่ก๊อกบนหน้าจอ, อุปกรณ์นี้จะเป็นเครื่องสื่อที่ดีที่สุด

โมโตโรล่าเพลง Atrix Apps

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น