วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top 10 กีตาร์ไฟฟ้า

นับตั้งแต่เปิดกีตาร์ไฟฟ้าในปี 1931 ดาวหินมีการบิดงอและบิดเบือนเสียงดั้งเดิมของกีต้าร์ในการสร้างชิ้นส่วนหลักที่ยังคงเป็นตำนานที่ไม่ซ้ำกัน ร็อคแอนด์โรลจะไม่ได้ถ้ามันไม่สำหรับกีตาร์ไฟฟ้า กีตาร์ไฟฟ้าแรกสร้างขึ้นในปี 1931 โดย บริษัท Rickenbacker และได้เห็นการเปลี่ยนแปลงน้อยมากของแนวคิดพื้นฐานอื่น ๆ กว่านอกจากนี้ของอิเล็กทรอนิกส์สถานะของแข็ง

ตันของกีต้าร์ไฟฟ้าที่แตกต่างกันได้รับการแนะนำจาก บริษัท กีต้าร์นับไม่ถ้วน แต่ยังคงไม่กี่ด้านบนที่มีการใช้อีกครั้งและอีกครั้งตั้งแต่ร็อคแอนด์โรลมาถึงในช่วงต้นทศวรรษ 1950 ด้านล่างนี้เป็น 10 กีต้าร์ไฟฟ้าที่ผ่านมาหรือดังนั้นปี 50 ที่มีกลายเป็นตำนาน

Top 100 Pop Songs

10 --. BC Rich Warlock รูปร่างผิดปกติอย่างไม่น่าเชื่อเริ่มใช้ในปี 1970 ที่มีหน้าตาและเสียงเหมือนชื่อของมัน BC Rich เป็นทางเลือกที่ด้านบนและความนิยมจากแถบโลหะหนักในช่วงปี 1980 เช่น Megadeth, Danzig, ใบสำคัญแสดงสิทธิและพิษเพียงชื่อไม่กี่

. 9 Gibson SG -- SG (กีต้าร์แข็ง) สร้างขึ้นในปี 1961 ได้รับความนิยมจากออสเตรเลียโลหะหนักจากวงดนตรี, AC / DC และ Angus Young 's กีตาร์ไฟฟ้าด้านบนแน่นอน

8 --. Gibson Explorer ดูรูปทรงเครื่องบินยังเป็นที่ชื่นชอบสำหรับนักกีต้าร์บนโลหะหนัก รูปทรงได้รับความนิยมเพื่อให้เกิดโคลนจำนวนมากที่กำหนดเองจาก บริษัท เช่น ESP James Hetfield ของ Metallica เป็นประจำบนกับกีตาร์แสดงด้านบนนี้

. 7 Danelectro -- หนึ่งในที่ง่ายที่สุดการออกแบบยังมีแสงแวบ, Danelectro เป็นคนน่ารักและ sported ทรงกระบอกรถรับฉายา"ลิปสติก. จิมมี่หน้าของชื่อเสียง Led Zeppelin ทำนี้ตัวเลือกอันดับแรกของเขาในไม่กี่ปีที่ผ่านมาของการดำรงอยู่ของวง

6 --. Gibson SG Doubleneck หนึ่งของกีต้าร์ดูแปลกประหลาด แต่อย่างใดอย่างหนึ่ง versitile มากที่สุด สิ่งที่เป็นท็อปส์ซูเกี่ยวกับกีต้าร์นี้เป็นที่ด้านบนกีต้าร์เป็นสิบสองสตริงและด้านล่างหก สำหรับรูปแบบนี้จะได้รับอนุญาตเย็นในน้ำเสียงและความรู้สึกโดยไม่จำเป็นต้องของกีต้าร์สลับระหว่างเพลง

. 5 Gibson Flying - V -- ร็อคกีต้าร์ด้านบนสำหรับนักดนตรีที่ต้องการสร้างคำสั่ง แต่อึดอัดใจในการเล่นในท่านั่ง (เถียงได้เพราะคุณจะไม่สามารถออกนั่งหิน), กีต้าร์นี้เป็นจริงที่ชื่นชอบของ Jimi Hendrix

4 --. Rickenbacker 425, 360/12 มีไม่เข้าใจผิดเสียงของ Rickenbacker เพราะสามารถสะท้อนเสียงของ 12 สตริง ผลิตที่มีชื่อเสียงในร็อคแอนด์โรลโดยจอร์จแฮร์ริสันและจอห์นเลนนอน, นี้ต่อมากลายเป็นเลือกด้านบนสำหรับวงดนตรีการหายังฮาร์โมนิไฟฟ้าเสียงไพเราะมากขึ้น ตั้งแต่นั้นมาวงดนตรีตั้งแต่ Byrds เพื่อ REM นี้ยังพิจารณาเลือกด้านบนและเสียงหลักที่ไม่ซ้ำกันของพวกเขา

3. Telecaster Fender -- กีต้าร์อีกกระชับโดยไม่ซ้ำกันทำชื่อเสียงโดยจิมมี่หน้านี้น่าสนใจเสียงรถกระบะม้วนเดียวเครื่องยัง sported พิเศษ"ดัด"อุปกรณ์ที่ติดยาเสพติดเพื่อสตริงด้านบนที่สามารถจัดการด้วยการดึงลงบนสายกีต้าร์

2. Fender Stratocaster -- คุณไม่สามารถผิดพลาด แต่ที่ชัดเจนและสดใสเสียงกลวงของ Fender Stratocaster มันวิเศษที่กีต้าร์เก่านี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงและยังคงให้อำนาจเดียวกันกับที่และ Jimi Hendrix Eric Clapton ทำกลับมีชื่อเสียงในยุค 60 นี่คือ arguably ตัวเลือกอันดับแรกของทุก Chicago สไตล์ผู้เล่นบลูส์

1 --. Gibson Les Paul Standard Sexy, มาตรฐานและไม่เปลี่ยนแปลงนี้เลือกด้านบนให้อำนาจและหมัดที่ได้รับการได้ยินโดยก้อนหินด้านบนและวงดนตรีม้วนในประวัติศาสตร์ กีฬา humbucker pickups สอง, เสียงกีต้าร์นี้ก็เหมือนว่ากล้ามเนื้อของรถปี 1960 จากโลหะ, ถึงฮาร์ดร็อกเพื่อ punk และคนขี้ขลาด, Les Paul Standard เป็น arguably กีตาร์ไฟฟ้าเป็นที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์

แม้ว่าจะเป็นไปไม่ได้เกือบไปยังรายการเหล่านี้บนกีต้าร์ไฟฟ้าในลำดับใดก็ได้หนึ่งอย่างปลอดภัยสามารถพูดได้ว่าการซื้อและการเล่นกีตาร์ในรายการนี้อย่างแน่นอนใด ๆ ที่จะทำให้รอยยิ้มบนใบหน้าของคุณและในเวลาเดียวกัน, conjr ขึ้นจินตนาการของการเป็นบนเวทีกับวงดนตรีที่คุณชื่นชอบ TonyRocks.com รายการนี้ได้อย่างต่อเนื่อง แต่ยังมีการแสดงความคิดเห็นหมายเลขของกีต้าร์ใหม่ที่ไม่ได้ทำงานแบบนี้รายการด้านบน บวกคุณจะประหลาดใจที่บางส่วนของกีต้าร์ shreding วิดีโอโพสต์โดยพอลกิลเบิร์ที่มีชื่อเสียงของเขา Ibanez

Top 10 กีตาร์ไฟฟ้า

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น