วันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Justin Bieber และเพิ่มขึ้นเพื่อชื่อเสียง

อัลบั้มลาตินั่มในเวลาไม่ถึงสองเดือนของการปล่อย, เจ็ดเพลงจากอัลบั้มแรกของการตีป๊อป Top 100, การตัดสินและเสนอชื่อเข้าชิง, การแสดงสดและทัวร์โลกนี้คือตอนนี้นักร้องในชีวิตของปีเก่าแคนาดาสิบหก POP และ R B &, Justin Bieber หลังจากที่วิดีโอของเขาถูกค้นพบใน YouTube โดยผู้บริหารการตลาดอดีต Scooter Braun, Justin Bieber ความสำเร็จของวงการดนตรีได้ดำเนินการโดยพายุ

Bieber เกิดวันที่ 1 มีนาคม 1994 ในStratford, Ontario ตั้งแต่อายุยังน้อยเขาก็สอนตัวเองในการเล่นเปียโน, กลอง, กีต้าร์และแตร เมื่อเขาอายุได้สิบสองเขาได้เข้าร่วมในการแข่งขันร้องเพลงในประเทศร้องเพลง Ne Yo 's"So Sick" แม่ของเขา Mallete, Pattie, โพสต์วิดีโอของเขาและประสิทธิภาพการทำงานบน YouTube วิดีโออื่น ๆ ของเขาต่างครอบคลุมการร้องเพลงของป๊อปและอาร์แอนด์บี

Top 100 Pop Songs

มือสมัครเล่นวิดีโอติดสนใจของผู้จัดการ Atlanta, Scooter Braun ซึ่งภายหลังกลายเป็นผู้จัดการของ Bieber จากนั้นนำ Justin Braun เพื่อ RnBซุปเปอร์สตาร์อัชเชอร์ผู้ซึ่งหลังการจัดออดิชั่นกับอันโตนิโอ LA Reid ที่ Island Def Jam Music Group Reid ในการเปิดลงนามเขาไปยังเกาะ Records ในเดือนตุลาคม 2008

กรกฎาคม 2009, ในขณะที่ยังบันทึกเสียงอัลบั้มแรกของเขา Bieber 's เดียว"One Time"ถูกเปิดในวิทยุ หลังจากเพียงหนึ่งสัปดาห์ชาร์ตเพลงใน Top 30 ในกว่าสิบประเทศและได้รับการรับรอง Platinum ในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกาและทองในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ก่อนที่จะสิ้นสุดฤดูใบไม้ร่วงในวันที่ 17 พฤศจิกายน2009, เปิดตัวอัลบั้มของฉันโลกของเขาได้เปิดตัว ซิงเกิ้ลสามติดต่อกันจากอัลบั้ม"หนึ่งหัก Lonely Girl","Love Me"และ"Favorite Girl"ออกจำหน่ายเฉพาะในร้าน iTunes กับเดบิวท์ครั้งแรกในวิทยุเช่นกัน

นำเดี่ยว,"Baby"จากช่วงครึ่งหลังของอัลบั้มของเขาได้เปิดตัวในเดือนมกราคม 2010 เดียวถูกตีที่ใหญ่ที่สุดของเขาจนถึงรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ International วิดีโอของปี, Ur fave วิดีโอและศิลปิน Ur fave ใหม่ มันเป็นแล้วตามด้วยการปล่อยสตูดิโอของโลก 2.0 ที่ 23 มีนาคม 2010 ของฉัน

Justin Bieber ยังทำลักษณะหลายประการในการแสดงสดที่แตกต่างกันในสหรัฐอเมริกาและยุโรป เขาได้ดำเนินการในบางส่วนการชุมนุมและคืนรางวัลพิเศษและได้รับเชิญเป็นหนึ่งในศิลปินใน remake ของ"เรามีโลก"

Bieber จะเริ่มบันทึกเสียงอัลบั้มถัดไปของเขาในช่วงฤดูร้อนนี้ แฟน ๆ ทั่วโลกอยู่แล้วคาดปล่อยเป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวจะว่าแน่นอนด้านบนเพลงครองแผนภูมิหลังจาก

Justin Bieber และเพิ่มขึ้นเพื่อชื่อเสียง

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น