วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุดยกน้ำหนักของเวลาทั้งหมด

คุณไปเป็นโรงยิมและพบว่าตัวเองได้โดยไม่ต้องปรารถนาที่จะทำตามปกติการออกกำลังกายของคุณ วิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับเข้าอารมณ์ออกกำลังกายเป็นอย่างไร เพลง

เพลงที่เหมาะสมจะทำให้การออกกำลังกายของคุณที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อช่วยให้คุณทำที่ฉันรวบรวมรายชื่อของบางส่วนของการยกน้ำหนักที่ดีที่สุดเพลง :

Top 100 Pop Songs

1 ยินดีต้อนรับสู่ป่าโดย'n'Guns Roses -- ฉันยังจำได้เมื่อนี้ออกมา มันพัดเอาฉันออกไปทั้งหมด นี้เป็นพลังงานอย่างรวดเร็วเต็มไป paced, เพลงร็อคที่สามารถตรวจสอบว่าคุณได้รับสูบน้ำและความกระตือรือร้นที่จะยกน้ำหนักบางส่วน Rose ของ Axel เสียงร้องในเพลงนี้เป็นยอดเยี่ยม

2 Enter Sandman โดย Metallica -- ฉันรักวงนี้แม้ว่าในปีที่ผ่านมาพวกเขาดูเหมือนจะมีหม่อนบ้าง แต่เพลงนี้น่าหวาดเสียวเป็นความเมื่อยล้าเยียวยาใด ๆ มันจะมีประสิทธิภาพมากและจะทำให้คุณรู้สึกที่ทรงพลังมากเกินไป แสงออกให้ใส่น้ำหนัก, ฉันพูดว่า

3 ไปโดยรถตู้ Halen -- เพลงนี้เป็นบางสิ่งบางอย่างระหว่างหินและป๊อป ชื่อกล่าวมันทั้งหมดนี้แล้วคุณรู้สึกเหมือนกระโดดหรือดีกว่ายังเหล็กสูบน้ำอย่างบ้าคลั่ง ซนนี้เพื่อลวงและรวดเร็วที่จะช่วยให้คุณรู้สึกเหมือนคุณสามารถยกภูเขา

4 กลิ่นเช่นทีมวิญญาณโดย Nirvana -- เมื่อเร็ว ๆ นี้, Paul Anka เปิดตัวรุ่นกลมกล่อมของเย็นนี้เพลงที่เป็นประเภท แต่ถ้าหากคุณกำลังมองหาการยกน้ำหนักที่ดีที่สุดเพลงเพื่อช่วยให้คุณออกกำลังกายมากขึ้นติดกลับสู่สภาพเดิม เพลงและเสียงร้องที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้ที่นี่คุณเพียงแค่รู้สึกว่าคุณกำลังทีมงานทั้งหมดของนักกีฬาตัวคุณเอง

5 เป็นผู้ปกครองโดยคนตาบอดพายุ -- เพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มคลาสสิกจากเยอรมันวงนี้โลหะหนักที่เป็นแรงบันดาลใจจากพระเจ้าของไตรภาควงแหวน เพลงนี้เป็นโลหะหนักส่วนใหญ่อยู่ในรายชื่อ แต่ผมเคยใช้มันหลาย ๆ ครั้งทั้งสองเป็นเพลงที่ใช้และการฝึกอบรมแรงเพลง ลองดูแล้วคุณจะเห็น

ตรวจสอบให้แน่ใจ 5 เพลงเหล่านี้อยู่ในรายการเพลงของคุณก่อนที่คุณจะไปลงในห้องออกกำลังกายใด

เพลงที่ดีที่สุดยกน้ำหนักของเวลาทั้งหมด

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น