วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

10 อันดับเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง

เคล็ดลับ Top
การตรวจสอบรูปแบบเพลงจะถูกดาวน์โหลดสิ่งต่อไปนี้ ตรวจสอบสิ่งที่คุณได้รับ ด้วย DRM (Digital Rights Management) บริษัท บันทึกการควบคุมสิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับเพลงที่คุณดาวน์โหลด : ไม่ว่าคุณสามารถคัดลอกเคลื่อนย้ายไปมาแปลงรูปแบบหรือเผามันลงแผ่นซีดี Online Security : แม้ว่าเว็บไซต์ทั้งหมดที่นี่ใช้การชำระเงินการรักษาความปลอดภัยก็ยังคงมีมูลค่าการระมัดระวัง บัตรเครดิตมีแนวโน้มที่จะได้รับความคุ้มครองที่ดีขึ้น แต่ตรวจสอบกับผู้ให้บริการบัตรของคุณสิ่งที่คุณมีการป้องกันและสิ่งที่เป็นภาระของคุณ

1 Apple.com / iTunes

Top 100 Pop Songs

iTunes และยังคงเป็นแหล่งเริ่มต้นของเพลงทั้งหมดนับล้านเหล่านั้นของผู้เป็นเจ้าของไอพอด กับ iTunes คุณต้องใช้ซอฟแวร์ iTunes เฉพาะ แต่ในทางกลับกันคุณจะได้รับเลือกมากเพลง -- พร้อมกับ podcasts, คลิปวิดีโอและรายการโทรทัศน์ เพลงจาก 79p (99 ¢), และอัลบั้มตั้งแต่฿ 7 ($ 9.99) แค่เพียงทำงานร่วมกับซอฟต์แวร์ iTunes ของ Apple โดยเฉพาะซึ่งจะทำงานบนคอมพิวเตอร์เช่นเดียวกับแม็ค, และทำงานร่วมกับอื่น ๆผู้เล่น

รูปแบบ : AAC

2 AudioLunchbox.com

Audio Lunchbox เป็นเพลงอิสระของบ้านดิจิตอลที่มีความเข้ากันได้ 100% กับผู้เล่นทุกคน ที่นี่คุณจะพบไฟล์ MP3 ที่มีคุณภาพสูงสำหรับผู้ใช้บริการและไม่มี DRM Digital Rights Management) ข้อ จำกัด (ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถคัดลอกเพลงและการเผาไหม้พวกเขาในแผ่นซีดี การสมัครสมาชิกจะเริ่มจากเดือน $ 9.99 ถึง $ 250 ปีและ $ 9.99 สำหรับแต่ละอัลบั้ม

ใหม่ทั้งหมดสมาชิก Audio Lunchbox รับโบนัส 50 MP3s ฟรีจากกว่า 500,000 เพลงเพียงสำหรับการลงทะเบียน Audio Lunchbox คือ Internet 's # 1 ร้านขายอุปกรณ์ดนตรีอิสระดิจิตอลและเพิ่งได้รับสมบูรณ์แบบ 6 จาก 6 ดาวจาก PC Pro Magazine และเราภูมิใจที่สามารถอ้างสิทธิ์ที่จะจัดเก็บเพลงดิจิตอลเท่านั้นพวกเขาก็จะแนะนำให้ตรงไปตรงมา

รูปแบบ : ผลงานที่ผู้เล่นเพลงแบบพกพารวมทั้ง iPod และระบบปฏิบัติการทั้งหมด Audio Lunchbox เป็นแพลตฟอร์มข้าม 100% และผลงานใน Mac PC และ Linux

3 Rhapsody.com

Rhapsody มีกว่าสองล้านแทร็คในร้านของมันเท่ากับ iTunes จึงทำให้ Rhapsody เลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มีผู้เล่น MP3 WMA ที่เข้ากันได้ แต่มีบางการสนับสนุนที่ จำกัด สำหรับ iPods Rhapsody ที่คุณได้รับหนึ่งในอินเตอร์เฟซการค้นหาที่ดีที่สุดสำหรับการค้นหาเพลงที่คุณต้องการ หากคุณมีผู้เล่น MP3 ที่รองรับคุณสามารถกรอกเครื่องเล่นของคุณด้วยเพลงราคา $ 14 ต่อเดือน แต่ถ้าคุณยกเลิกการเป็นสมาชิกของคุณ, เพลงของคุณจะหายไป นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกเล่นเพลงออนไลน์ได้ไม่ จำกัด เวลาประมาณ $ 10 ต่อเดือน

เพลงเริ่มจาก ¢ 99 หรือ $ 10 ต่อเดือนไม่ จำกัด การสมัคร PC / Rhapsody To Go : $ 14 ต่อเดือน

รูปแบบ : MP3, WMA

หมายเหตุ : คุณสามารถเล่นแทร็คที่ซื้อมาจาก Rhapsody ($ 0.99/track หรือ $ 0.89/track กับสมาชิก) ใน iPod ของคุณสามารถถ่ายโอน mp3s ส่วนบุคคลของคุณรวมทั้งเพลงที่ฉีกจากแผ่นซีดีเพื่อเป็นสมาชิกของคุณ iPod แต่แทร็คของคุณเข้าถึงได้ผ่านทางโคลงโบราณ สมาชิกจะไม่สามารถเล่นใน iPod ของคุณ แต่สามารถเล่นกับ MP3 อื่น ๆ อีกมากมายผู้เล่น

4 InSound.com

Insound เป็นเนื้อหาและการพาณิชย์ชั้นนำเว็บไซต์สำหรับแฟน ๆ ของร็อคอินดี้, ป๊อปและเพลงขอบตัด Insound คุณสมบัติมากมายการแสดงความคิดเห็น แต่เพียงผู้เดียว, ซีดีที่หายากและ LPs, กิจกรรมการแชทและ mp3
อัลบั้มเริ่มต้นเพียง $ 5

รูปแบบ : MP3

5 Yahoo! เพลงไม่ จำกัด

Yahoo! เพลงไม่ จำกัด เป็นเพลงบริการสมัครสมาชิกกว่า 2 ล้านเพลงที่คุณสามารถเพลิดเพลินในราคาที่ต่ำมาก เพลงก็เหมือนการสมัครสมาชิกเคเบิลทีวี : เป็นตราบใดที่คุณมีการสมัครสมาชิกของคุณจะเล่นเพลงของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นสมาชิกของคุณปลาย, เพลงจะไม่สามารถใช้ได้ คุณสามารถเล่นและบันทึกกว่า 2 ล้านเพลงกับเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้รายการเล่นดนตรีร่วมกับเพื่อนโดยใช้ Messenger1, นำเพลงของคุณกับคุณที่เข้ากันได้กับอุปกรณ์แบบพกพา - สมัครสมาชิก

Yahoo! เพลงไม่ จำกัด สามารถใช้ได้รายเดือนหรือรายปี สำหรับปีเต็มค่าใช้จ่ายเพียง $ 5.99/month

สมัครเป็นเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจ, ประหยัดค่าใช้จ่ายวิธีการค้นพบและได้มาซึ่งทุกเพลงที่คุณรักได้โดยไม่ต้องวางเงินสดออกมาก ถ้าคุณดูสิ่งที่คุณใช้เพลงสำหรับ -- เล่นที่บ้านพาไปกับเครื่องเล่นแบบพกพา (ด้วยการไปที่ตัวเลือก) 2, ร่วมกับ friends1 -- คุณสามารถทำมันได้ทั้งหมดที่มีการสมัครสมาชิกดนตรีทั้งหมดสำหรับค่าบริการรายเดือนต่ำ กับ Yahoo! เพลงไม่ จำกัด , คุณสามารถลองใด ๆ และทุกรุ่นใหม่ใช้ได้รวมทั้งคลาสสิกทุกคน, ตัวอย่างสิ่งที่คุณต้องการให้สิ่งที่คุณรักและถ่ายโอนข้อมูลสิ่งที่คุณทำไม่ได้

หากสมัครสมาชิกของคุณสิ้นสุดลงแทร็กการสมัครที่บันทึกไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณและบนอุปกรณ์พกพากลายเป็นไม่สามารถเล่นได้ ตราบใดที่สมาชิกของคุณจะขึ้นอยู่กับวันที่เพลงเป็นของคุณในการใช้และเพลิดเพลินกับ

รูปแบบ : MP3 (ไม่รวม iPods)
อุปกรณ : Creative Zen Vision : M, RCA H106, Nokia N91, Creative Zen V Plus, Palm Treo 680

6 WalMart.com

Walmart.com ใด ๆ ที่เพลงที่คุณดาวน์โหลดจากได้รับใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายสำหรับการใช้งานของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นคุณจะได้รับสิทธิการใช้งานเหมือนกันสำหรับทุกเพลงที่คุณการซื้อ ที่นี่คุณสามารถค้นหา 600,000 เพลงค้นหาสำหรับเพลงที่คุณกำลังมองหา เพลงแต่ละเพลงจะมีสองเพลงคลิป 30 คุณสามารถเล่นเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้พบสิ่งที่คุณต้องการ ดาวน์โหลดจะเริ่มต้นจาก 88 เซ็นต์

รูปแบบ : MP3

7 eMusic.com

eMusic เป็นบริการสมัครสมาชิกเป็นหลักช่วยให้คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงสำหรับสาระสำคัญน้อยกว่าที่คุณจะจ่ายกับบริการดาวน์โหลดอื่น ๆ วางแผนการกำหนดราคาต่างๆช่วยให้คุณจ่ายน้อยได้ตาม 22p ต่อติดตามให้กำลังใจคุณศิลปินหน้าใหม่ตัวอย่างและเป็นผลให้การซื้อเพลงเพิ่มเติม เพลงที่ซื้อจาก eMusic เป็นอิสระจากข้อ จำกัด สิทธิดิจิตอลซอฟต์แวร์การจัดการ (เช่นหมดอายุการคัดลอกหรือข้อ จำกัด ของซีดี)

การสมัครเป็นสมาชิกในประเทศสหรัฐอเมริกาเริ่มจาก $ 9.99/month, สหราชอาณาจักรและสหภาพยุโรป £ 8.99/month EUR12.99/month

รูปแบบ : MP3 (iPod Compatible)

8 Wippit.com

Wippit เป็นเครื่องแรกของโลกที่ถูกต้องบริการ P2P สมัครสมาชิกดนตรีหลากหลายของการบันทึกให้คุณดาวน์โหลดได้เล่นและเก็บ ที่นี่คุณจะได้รับการดาวน์โหลดเพลงไม่ จำกัด จาก 160 ป้ายชื่อประกอบด้วย 60,000 แทร็ค คุณสามารถซื้อเพลงที่เวลาต้นเพียง 29p, ชำระเงินด้วย SMS จากโทรศัพท์มือถือของคุณ (ขณะนี้ใช้ได้เฉพาะผู้ใช้ในสหราชอาณาจักร) หรือบัตรเครดิต

สมัครสมาชิกรายปีปอนด์ 50 ปีของการดาวน์โหลดแบบไม่ จำกัด หรือ £ 4.99/month (ที่เดียวกับการซื้อซีดีหนึ่งทุกสองเดือน) ด้วยการสมัครสมาชิก Wippit คุณสามารถฟังเพลงที่คุณเคยได้ยินหรืออ่านเกี่ยวกับโดยไม่ต้องจ่ายสำหรับสิทธิพิเศษของการพยายามออกรวบรวมรายการโปรดของคุณเองเพื่อรับฟังเพื่อที่คุณกรุณาใด ๆ ของคุณไปยังแทร็คเบิร์นแผ่นซีดีหรือพอร์ตให้คุณเล่น MP3 หรือโทรศัพท์มือถือ

รูปแบบ : MP3

9 MusicMatch.com

Musicmatch มีมากกว่า 900,000 แทร็คในการจัดเก็บจากกว่า 60,000 650,000 อัลบั้มและใช้ได้สำหรับสตรีมมิ่ง ด้วย Musicmatch คุณสามารถส่งรายการเพลงของคุณผ่านทาง e - mail และถ้าคุณใช้บริการคุณสามารถรายการเพลง e - mail ไปให้เพื่อนโดยไม่ต้องสมัครและพวกเขาได้ฟัง20 เพลงแรกสามครั้งได้ฟรี นั่นคือวิธีที่ดีในการแบ่งปันเพลง

ถ้าคุณไม่ได้สมัครสมาชิกคุณสามารถรายการเพลง e - mail ยัง แต่เพื่อนของคุณสามารถได้ยินครั้งแรก 30 วินาทีของแต่ละเพลง

Musicmatch มีคุณลักษณะที่เรียกว่า AutoDJ ที่ scours ห้องสมุดอัตโนมัติและอื่น ๆ กว่า 900,000 ตามความต้องการของคุณแทร็คเพื่อสร้างรายการเพลงที่ไม่ซ้ำกันของเพลงที่คุณกำลังผูกติดกับความรัก เพียงพิมพ์บางส่วนของศิลปินคนโปรดของคุณและ AutoDJ ส่วนที่เหลือให้ คุณยังสามารถปรับแต่งผลโดยการตั้งค่าขนาดรายการเพลง, ความนิยมแทร็ควันที่ออกและความหลากหลายผสม ค้นพบเพลงใหม่ได้ง่ายกว่าที่เคย

Musicmatch On Demand ค่าใช้จ่าย $ 5.99

โปรดทราบ : Musicmatch On Demand ขณะนี้ให้บริการที่อาศัยอยู่สหรัฐอเมริกา
เท่านั้นและต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

รูปแบบ : MP3

10 HMV.com

HMV มีวิดีโอล่าสุดเพลงและเกมสำหรับคุณที่จะสั่งซื้อออนไลน์ HMV จะขึ้นอยู่กับ OD2 (ต่อการกระจาย Demand) แพลตฟอร์มและจะทำงานร่วมกับผู้เล่น WMA มีคุณสมบัติที่ทำงานบน Windows เครื่อง คุณสามารถดาวน์โหลดเพลงจากน้อยได้ตาม 79p และอัลบั้มจาก 7 £

รูปแบบ : PC WMA, เท่านั้น

10 อันดับเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง

เพลงออนไลน์ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น