วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

KLIPSCH Review White S4i

เมื่อต้นปีนี้ชุดใหม่ของหูฟังออกมาทันทีที่ดึงความสนใจไปที่ตัวเองสำหรับเส้นโค้งมันเงาและเคล็ดลับหูรูปวงรี และไม่เหมือนหูฟังมากที่สุดในตลาด, KLIPSCH S4i สนับสนุนทั้งหมดของแอปเปิ้ลล่าสุดอุปกรณ์รวมถึง 4/3GS/3 iPhone สัมผัส iPod Shuffle buttonless และรุ่นที่ 3 สำหรับราคา $ 99, ผู้สมัครเหล่านี้จะร้ายแรงสำหรับผู้ที่มองหาทางเลือกเพื่อตามาตรฐานจากแอปเปิ้ล แต่พวกเขาดีหรือไม่

กล่อง

Top 100 Pop Songs

KLIPSCH S4i มาส่งในกล่องที่ไม่สามารถที่จะเปิด คำแนะนำจะพิมพ์อยู่บนหลังเกี่ยวกับวิธีการเปิดมัน แต่ที่จริงผมสิ้นสุดที่ต้องใช้มีดในการเปิดบรรจุภัณฑ์ เปิดเมื่อฉันถูกนำเสนอกับพื้นฐานของอุปกรณ์ : เคล็ดลับการหูไม่กี่, เครื่องมือทำความสะอาด, คลิปเสื้อน่าเกลียดและสุดท้าย แต่ไม่น้อยโลหะสามารถในการรักษามันทั้งหมดเข้าด้วยกัน โลหะขนาดเล็กสามารถรู้สึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งออกจากสถานที่, มันเตือนให้ผมนึกถึงยายวิธีที่ใช้ในการจะต้องนำคุ๊กกี้

ทั้งหมดในคุณได้ให้สิ่งที่พวกเขาเพียงแค่พอที่จะเข้าพักที่เงียบสงบ แต่ส่วนใหญ่ก็อาจจะยังคงไม่ได้ใช้ ผมพบว่าปลายหูหนึ่งที่ตรงกับหูของฉันและเก็บไว้ทุกอย่างอื่นในน่าเกลียดสามารถมีความตั้งใจที่จะใช้มันได้ตลอดเวลาเร็ว ๆ ไม่ออก

ออกแบบ

ฉันได้รับการบูดงามในส่วนนี้ ฉันเป็นเจ้าของก่อนหน้านี้แอปเปิ้ลในหูฟังหูซึ่งมีลักษณะงดงามอย่าง แต่แบ่งทุก 4 เดือน ขณะนี้มี KLIPSCH S4i ฉันจะบอกว่าเหล่านี้เป็นจริงหูฟังดูดี พวกเขากำลังมีขนาดเล็กมากและส่วนแบ่งการออกแบบที่สอดคล้องกันของสีเงิน, สีดำและสีขาว ผมพบว่าพวกเขาจริงๆสปอร์ตและมีชีวิตชีวามองหา แต่ไม่ถูกกว่าด้านบนและส่งเสียงร้องให้ความสนใจ

จุดที่สองสายพบกันเป็นที่ที่อยู่ห่างไกล มันมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยรุ่นของ Apple แต่การดำเนินงานราบรื่นจริงๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับที่ภายหลัง ในตอนท้ายของสายเคเบิ้ล 47 นิ้วพักผ่อนบังคับใช้โดยเสียบตรงพลาสติกสีดำ ความทนทานยังจะเห็น แต่ KLIPSCH S4i เป็นหนึ่งในดีที่สุดมองหาหูฟังในตลาด bettered โดยเฉพาะแอปเปิ้ล Plus มันในสีขาวซึ่งเป็น pleaser ฝูงชนจริง

สร้างเสริมคุณภาพอีกครั้งฉลาดฉันยังคงไม่ได้อยู่ในรู้ ฉันสนใจเพื่อดูว่าสิ่งเหล่านี้ทนต่อการทดสอบของเวลาภายใต้การใช้ชีวิตประจำวันปกติ เพียงจากการสังเกตผมคิดว่าสิ่งที่ยังไม่ได้ดูดี สายจะบางกว่าผู้ที่อยู่ในหูฟังและแอปเปิ้ลเสียบพลาสติกดูไม่แข็งแรงเกินไปอย่างใดอย่างหนึ่ง ฉันจะรายงานกลับมาให้คุณเมื่อใดและถ้าพวกเขาทำลาย หวังว่าเวลาที่จะไม่มาตลอดเวลาเร็ว ๆ

ไกล

เมื่อผมกล่าวว่าจะได้รับการสนับสนุนล่าสุดจากแอปเปิ้ล, ฉันไม่ได้ล้อเล่น KLIPSCH ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับแอปเปิ้ลในการผลิตของเหล่านี้และจะแสดง ระยะไกลรองรับทุกคำสั่งตามาตรฐาน I - สามารถทำได้ คุณสามารถใช้สายที่มันสายปลาย, เพลงหยุด, เพลงข้ามและแม้กระทั่งทำคำสั่งเสียงโดยใช้ไมโครโฟนซึ่งตั้งอยู่ในระยะไกลด้านหลังของ

ผมทดสอบระยะไกลโดยใช้ iPhone ของฉัน 4 สำหรับคู่สุดท้ายของสัปดาห์และฉันสามารถยืนยันการทำงานทุกอย่างที่ต้องการลงโฆษณา ปุ่มการดำเนินงานเป็นเรื่องง่ายและใช้งานง่าย รีโมทตั้งอยู่บนความสูงหน้าอกดังนั้นคุณจะไม่ได้ในการเข้าถึงสำหรับหูข้างขวาของคุณขณะใช้งานปุ่มต่างๆจะต้องใช้เวลาในการได้รับใช้ แต่ในที่สุดทำงานเช่นเสน่ห์ âEUR ¨ ตอนนี้คุณอาจจะสงสัยว่าการทำงานของไมค์เมื่อมันไกลจากปากของคุณ ดี KLIPSCH advertises เป็นไมโครโฟน 360 องศาซึ่งบล็อกเสียงรบกวนรอบข้างและทำให้คุณผ่านมาเช่นเดียวกับเซลล์ปกติ

ในการทดสอบนี้ฉันทำไม่กี่สายทั้งภายนอกและภายในและถามพวกเขาหากพวกเขาเข้าใจผมพูดชัดเจน และพวกเขาได้รับการยืนยันในระหว่างการทดสอบพวกเขาทุกคนแม้ในขณะที่ฉันออกไปข้างนอกสำหรับการเขย่าเบา ๆ ในเมือง ดังนั้นผมจึงสามารถเท่านั้นสรรเสริญคุณภาพของไมค์อย่างน้อยถ้าคนในสายอื่น ๆ พูดความจริง แต่น่าเสียดายที่มีอยู่ไม่กี่ปัญหาที่มีระยะไกลโดยรวม การใช้ระยะไกลโดยไม่ได้มอง - แม้ว่าจะสามารถจะยากมากเพราะรู้สึกว่าสามปุ่มเหมือนกัน KLIPSCH สามารถช่วยนี้โดยการขึ้น / ลงปุ่มระดับเสียงที่แตกต่างกัน (อีกต่อไป?) รูปร่าง และผมไม่พอใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับขนาดของระยะไกลอย่างใดอย่างหนึ่ง ดูเหมือนว่าจะมีจำนวนมากที่มีช่องว่างที่ไม่ได้ใช้รอบรอบปุ่ม บางทีมันอาจจะง่ายยิ่งขึ้นในการทำงานที่มีปุ่มขนาดใหญ่หรือตัวเล็ก

คุณภาพเสียง

ในการทดสอบคุณภาพเสียงที่ผมใช้ช่วงกว้างของดนตรีรวมทั้งป๊อปประเทศและเต้นรำ ฉันเล่นเพลงที่ผมฟังมักจะบนตาปกติในหูของ Apple และคู่ของ Sony ในหูจาก 2005 ในช่วงเพลงที่แล้วผมได้ให้ความสำคัญต่อเสียงเบส, บันทึกที่สูงขึ้นและรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้นหูฟังที่ดีอย่างแท้จริงสามารถที่จะเปิดเผย ไฟล์ที่แตกต่างจากเพลง lossless เพื่อ MP3s จาก 128kbs เพื่อ 312kbs

ผมเริ่มเล่นเพลงป๊อปและถูกเป่าออกไปโดยการผลิตเหล่านี้เบสสิ่งที่สามารถ Sony และแอปเปิ้ลไม่สามารถเปรียบเทียบ เสียงต่ำยังคงแน่นมากและไม่เคยได้รับ bloomy เกินไปยังฉันรู้สึกว่าจำเป็นที่จะต้องเสียงลงเล็กน้อย âEUR บันทึกย่อ ¨ สูงประมาณเสมอกับในหูจากแอปเปิ้ล กีต้าร์และกลองที่เข้ามาอย่างเรียบร้อยและอื่น ๆ อีกมากมายตระหง่านกว่าที่พวกเขาได้ในหูฟังมากผมเป็นเจ้าของก่อน เพลงผมฟังเป็นเวลาหลายปีอยู่ ๆ ก็เป่าแตกต่างกันมากในทางที่ดี!

การทดสอบประเภทที่สองคือผมเองเกลียด : เฮ้าส์ การรบกวนระบบคอมพิวเตอร์ของเสียงรวมกันเพื่อให้เกินไปเพลงขี้เมาสำหรับ partygoers ไปแกว่ง ไม่มีความผิด ฉันดีใจที่ได้รายงานว่าช่วงกว้างของความถี่ที่สามารถผลิต KLIPSCH S4i จะทำให้เสียงประเภทมากขึ้น ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้ยินเพลงตรงทางที่พวกเขาต้องการให้ผมมากขึ้นกว่าที่โซนี่และแอปเปิ้ลในหู - I ใช้มาก่อน เสียงต่ำไม่เคยเหยียบเท้าออกจากเส้นซึ่งเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมที่ไม่กี่ลำโพงและหูฟังในราคานี้สามารถจับคู่

Opera ใช้เพิ่มขึ้น เอาล่ะไม่มาก แต่ผมชอบมันยังคง ผมฟัง Andrea Bocelli, Luciano Pavarotti และเปาโลBuonvino tenors เหล่านี้เป็นอุตสาหกรรมชั้นนำและอยู่ในมุมมองของฉันที่ดีที่สุดของเวลาที่ผ่านมา เวลาที่จะลาโดย Andrea Bocelli ฟังชัดเจนและคมชัด แต่ไม่สามารถกล่าวว่าใน Nessum Dorma ฟังเพลงนี้ดีในตาก่อนหน้าฉัน แต่ตอนนี้ KLIPSCH S4i เน้นการบีบอัดที่มีคุณภาพต่ำของเพลง โดยทั่วไปพวกเขาจริงๆเน้นการบีบอัดที่ยากจนและปัญหาอื่น ๆ ในเพลงที่ผมเคยมีปัญหากับ ผมคิดว่าเป็นเพราะเกือบจะไม่มีคุณภาพจะหายไประหว่าง iPhone และสิ่งที่มาในหูของคุณ

ฉันไม่สามารถพูดถึงพอที่เพลงเสียงจึงแตกต่างกับ KLIPSCH, กว่าที่พวกเขาทำในหูฟังอื่น ๆ โดยรวมมีคุณภาพเป็นเลิศโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับราคานี้

ในชีวิตจริง

ขณะนี้ถึงเวลาที่จะนำคุณภาพของการออกแบบและเสียงในทุกสถานการณ์วัน ฉันใช้เหล่านี้เป็นเวลาหลายสัปดาห์ตอนนี้และนี่เป็นผลการวิจัยของฉัน ก่อนอื่นฉันอยากจะใช้เหล่านี้สำหรับออกกำลังกายและการทำงาน ฉันไม่มากการวิจัยในเรื่องนี้ แต่ยังไม่เคยเจอสิ่งที่ผมมองหา แต่ผมก็ตัดสินใจจะกระโดดเพราะการขาดทางเลือก พวกเขาทำงานที่ดีในโรงยิม พวกเขาได้งานที่ยอดเยี่ยมการปิดกั้นออกเพลงยิมน่ากลัวและก็ขอให้ฉันมุ่งเน้นเนื้อหาของคลังเพลงของฉันส่วนบุคคล ผมสามารถฟังที่ปริมาณ 1 / 3 โดยไม่ได้ยินสิ่งของสภาพแวดล้อมของฉัน ฉันรู้สึกเหมือนฉันถูกทำงานออกเพียงอย่างเดียวไม่เหมือนคนอื่น ๆ อยู่ที่นั่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาเก่งเมื่อสายไม่ได้ย้ายเช่นในเครื่องลูกหนูหรือในระหว่างความแรงของการฝึกอบรม มันกลายเป็นไม่พอใจการทำคาร์ดิโอ ฉันไป 7 กิโลเมตรเขย่าเบา ๆ ไปวัน ๆ และเสียงของสายตีตัวอักษรของฉันขับรถฉันถั่ว ฉันคิดว่ามันเป็นข้อบกพร่องการออกแบบในหูเพราะเดียวกันที่เกิดขึ้นกับ Sony และแอปเปิ้ล สถานการณ์กลายเป็นบิตที่ดีกว่าสองสามกิโลเมตรในอาจเป็นเพราะผมได้ใช้มันและเนื่องจากประทับตรากลายเป็นหลวม, ปล่อยให้เสียงน่ารังเกียจออก ใกล้จบทำงานผมเหงื่อออกค่อนข้างมากและเคล็ดลับการเริ่มที่จะรู้สึกหลวม ๆ ผมต้องกดพวกเขาในทุก 200-300 ฟุต แต่แม้จะมีนี้ผมพบว่าพวกเขาดีกว่าแอปเปิ้ลในความสะดวกสบายและคุณภาพเสียง

สรุปผลการวิจัย

KLIPSCH S4i เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการแทนที่แอปเปิ้ลหูฟังมาตรฐานสำหรับคนที่มีคุณภาพดีขึ้นโดยที่ยังคงห่างไกล พวกเขามองที่น่าทึ่งและสวมใส่สบายมากด้วยคุณภาพเสียงที่ไม่มีที่เปรียบโดยสิ่งที่ผมเคยได้ยินในช่วงราคานี้เคย ไม่กี่ขนาดเล็กhiccups ป้องกันเหล่านี้จากการที่สมบูรณ์แบบ เพิ่มเคล็ดลับหูอาจจะไม่พอดีกับหูของคุณอย่างถูกต้องและสามารถราคาถูกเป็นความคิดที่ดีเปิดไม่ดี แต่สำหรับส่วนใหญ่ส่วนหนึ่งหากพวกเขาทน S4i การทดสอบของเวลา - KLIPSCH เป็นหนึ่งในดีที่สุด - หูฟังหูในที่ฉันเคยเห็นในวงเล็บ $ 100

ตรวจสอบ KLIPSCH S4i

KLIPSCH Review White S4i

เพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น