วันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กีต้าร์ Funk -- Funk กีตาร์ที่ดีที่สุดตลอดกาล

เมื่อเทียบกับแนวเพลงอื่น ๆ , บางทีคนขี้ขลาด downplays มือกีต้าร์ของพวกเขาส่วนใหญ่เป็นเสียงที่แตกต่างของคนขี้ขลาดเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับจังหวะและการทำซ้ำมากกว่ายาว, โซโลออกมา แต่นั่นไม่ได้ในทางใดทางหนึ่งทำลายความสำคัญของกีต้าร์คนขี้ขลาดในการกำหนดเพลงคนขี้ขลาด แต่มันก็หมายความว่าคนขี้ขลาดวงดนตรีเล่นเป็นแค่นั้น -- วงแทนกลุ่มของวรรคต่อไปนี้ soloists.The คุณสมบัติบางส่วนของมือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลคนขี้ขลาด; ชื่อที่ใดจะแฟนคนขี้ขลาดและมีความคุ้นเคยกับศิลปินที่มีอิทธิพลไม่เพียง แต่เพลงคนขี้ขลาด แต่ประเภทอื่น ๆ จำนวนมากเช่นกัน

Jimmy Nolen. ไม่มีมือกีต้าร์อื่น ๆ เพิ่มเติมสมควรจุดด้านบนนี้กว่า Jimmy Nolen, เล่นกีต้าร์สำหรับหนึ่งในผู้บุกเบิกของประเภท, James Brown ว่ากันว่ามันก็คือผู้ที่นิยามใหม่บทบาทของกีตาร์สำหรับเพลงคนขี้ขลาดจริง

Top 100 Pop Songs

มรดกชื่อเสียงมากที่สุดของพระองค์คือของเสียง"ไก่รอยขีดข่วน"ซึ่งเป็นลักษณะเด่นของการเลือกที่กีต้าร์สตริงที่ถูกกดเบา ๆ กับ fingerboard และเปิดตัวแล้วอย่างรวดเร็ว -- เพียงแค่พอที่จะได้รับเสียงเกาไม่ออกเสียง สไตล์กีต้าร์นี้มีอิทธิพลอย่างมากเป็นจำนวนมากมือกีต้าร์และกลุ่มคนขี้ขลาดอื่น ๆ รวมถึง Tower of Power, จอร์จคลินตัน, และชิค

Eddie Hazel. มือกีต้าร์นำการขายสำหรับ Parliament - Funkadelic, Eddie Hazel สามารถได้รับการพิจารณากีต้าร์ตำนานคนขี้ขลาดสำหรับวิธีที่เขาจัดการของเขาเล่นและ เขาเป็นจริงทหารใหม่ของร็อคและ Roll Hall of Fame และได้แม้กระทั่งครั้งที่ 43 การจัดอันดับในนิตยสาร Rolling Stone 's 100 กีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทุกรายการเวลา โด่งดังที่สุดของเขาเรียกร้องเพื่อชื่อเสียงเป็นสิบนาทีเดี่ยวกีต้าร์หายากของเขาในเพลง"ความคิดวิตถาร Brain"ซึ่งได้เปิดตัวเป็นตะกั่วเดียวของอัลบั้มที่สามของ Funkadelic ที่มีชื่อเดียวกัน เดี่ยวนี้ได้รับการ lauded อย่างมากจากแฟน ๆ นักวิจารณ์เพลงและเพื่อนศิลปิน

Curtis Mayfield. ผู้บุกเบิกที่แท้จริงของเพลงคนขี้ขลาด, Curtis Mayfield เป็นอย่างมากสมควรยกย่องไม่เพียง แต่สำหรับความกล้าหาญของเขา แต่กีต้าร์นอกจากนี้ยังเพื่อนำความรู้ทางสังคมเกี่ยวกับการผ่านดนตรีของเขา กีต้าร์, เขาได้สร้างเอกลักษณ์ของตัวเองของจูนกีต้าร์ของเขากับคีย์สีดำของเปียโนซึ่งสร้างขาด ๆ หาย ๆ สไตล์ออกเสียงที่ปฏิวัติการเล่นจังหวะในประเภทคนขี้ขลาด แต่เป็นศิลปินและนักกิจกรรมทางสังคมที่เขาสร้างขึ้นบางอัลบั้มที่มีอิทธิพลมากที่สุดในประวัติศาสตร์ที่เปิดเผยวิจารณ์สถานะของกิจการของแอฟริกันอเมริกันและสิทธิของพวกเขาในช่วงเวลาของเขา

จะต้องไม่มีเพลงคนขี้ขลาดโดยไม่ต้องกีต้าร์ที่ให้ riffs แข็งแรงและคอร์ดขยายที่อธิบายลักษณะประเภทให้ดี ศิลปินที่กล่าวถึงข้างต้นเปลี่ยนจริงๆคนขี้ขลาดและวงการเพลงด้วยฝีมือของพวกเขาเล่นกีต้าร์คนขี้ขลาด

กีต้าร์ Funk -- Funk กีตาร์ที่ดีที่สุดตลอดกาล

เพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น