วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Make Own Beats Instrumentals ของคุณฟรี

อาจเป็นไปได้ที่จะทำให้ตัวเองว่างของคุณ Instrumentals เต้นโดยใช้ซอฟแวร์การผลิตใหม่ คุณสามารถไม่เพียงทำให้เต้นฟรี แต่คุณสามารถเปิดออกเต้น'คุณภาพ'ทำยังไง -- จริงๆ!

การเต้นของคุณเองฟรีได้ดำเนินการโดยพายุสุทธิ ระบบเครือข่ายสำหรับผู้ชนะมือสมัครเล่นจะเปลี่ยนจากความสามารถที่ดีบางที่อาจไม่เคยได้รับฟังเป็นอย่างอื่น

Top 100 Pop Songs

ก่อนจะวางลงเต้นของคุณเองก็เป็นความคิดที่ดีที่จะฟังบางเต้นมืออาชีพ นี้จะทำให้คุณเข้าใจสำหรับบางวางกันเต้นที่อยู่ในหัวของคุณและแปลได้ดียิ่งขึ้นเมื่อวางเพลงของคุณเอง

บางคนซื้อเต้นออนไลน์จากนั้นนำชิ้นส่วนของเต้นเหล่านั้นและใช้งานใน Instrumentals ชนะของพวกเขา คำเตือน -- ให้แน่ใจว่าได้รับ'เจ้านายฟรี'เต้นหากคุณไม่ต้องการจ่ายออกเป็นเงินสดหรือมิฉะนั้นคุณจะได้รับการพยายามที่จะใช้งานที่มีลิขสิทธิ์ซึ่งไม่ถูกต้อง - ดังนั้นอย่าทำมัน

เพลงการผลิตคือความสนุกและยังสามารถมีกำไร การเลือกใช้ซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องสำหรับการเต้นของคุณร้ายแรง มีมากมายออกมีทั้งแพงและราคาไม่แพงที่คุณสามารถใช้ประโยชน์จาก ตรวจสอบว่าคุณตรงกับลักษณะของเพลงที่มีซอฟต์แวร์ที่เรียกว่าราคาของคุณ

ตัวอย่างการใช้งาน จากนั้นเพิ่มบิดและสร้างมันเป็นสิ่งที่คุณต้องการให้เป็น บางแผ่นซีดีตัวอย่างที่ดีสามารถมี'Loopmasters'at'ตัวอย่าง Magic'และ'โมเดิร์น Beats' ความสงบอยู่ แต่เหล่านี้จะดี เคล็ดลับเหล่านี้จะเตะออกความรู้ของวิธีการเพื่อให้ตัวเองว่างของคุณ Instrumentals เต้น

Make Own Beats Instrumentals ของคุณฟรี

ฟังเพลงใหม่ เพลง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น