วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเรียนรู้และการเล่นกีตาร์

เป็นไปได้ที่จะเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ในไม่กี่สัปดาห์หรือไม่ มือดีจากประสบการณ์ครั้งแรก, yes!

เริ่มต้นให้กับพื้นฐานของการขึ้นกีต้าร์และสิ่งที่สร้างความ

Top 100 Pop Songs

เคล็ดลับในการเลือกซื้อกีต้าร์

โดยทั่วไปมี 3 ประเภทหลักที่จะต้องพิจารณาเป็น คลาสสิก, โฟล์ค (Semi - Acoustic) และไฟฟ้า ส่วนใหญ่จะเลือกใช้พื้นบ้าน (Semi Acoustic) เพราะที่ง่ายที่สุดในการเรียนรู้ด้วยตนเองโดยการสอนวิธีการ DIY สองมีแนวโน้มว่าจะเป็นไฟฟ้าในขณะที่กีต้าร์คลาสสิก, การสั่งซื้อในเล่นดีจริงๆจะต้องมีโค้ชกีต้าร์คลาสสิกที่เหมาะสมและอาจจะสละทางดั้งเดิมมากขึ้นการเรียนการสอนเครื่องดนตรี ในขณะที่มีกีตาร์เบสและบางทีแม้แต่แบนโจที่จะต้องพิจารณาเป็นส่วนหนึ่งของร่มใหญ่ของเครื่องมือสตริง, ช่วยให้ จำกัด การให้ 3 มีต่อคนกระแสหลักในขณะนี้

ในแง่ของค่าใช้จ่ายกีตาร์สามารถตั้งค่าที่ใดก็ได้ที่คุณกลับระหว่าง $ 30 ถึง $ 30,000 โดยทั่วไปราคาเริ่มต้นของกีตาร์ไฟฟ้าจะสูงกว่าค่าอื่นสองคนและอาจจะมากขึ้นถ้าคุณจำเป็นต้องพิจารณาการจัดซื้อเครื่องขยายเสียงเช่นกัน

ถือว่าช่วยให้คุณสบายดีไหมที่จะได้รับกีตาร์พื้นบ้านและไม่เส้นทางกีต้าร์คลาสสิก เริ่มมีอาการหนึ่งไม่จำเป็นต้องใช้ $ 100 ที่? มันอาจจะแนะนำให้เลือกมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรากำลังพูดเกี่ยวกับบุคคลการในกีต้าร์เป็นครั้งแรก, เป็นผู้ดูแลในการซื้อครั้งแรก หากคุณตั้งใจจะไปกีต้าร์ไฟฟ้า, ฐานราคาอาจจะประมาณ $ 100 แล้วสมมติว่าแบรนด์ใหม่

เคล็ดลับในการการเรียนรู้กีต้าร์เป็นผู้เริ่มต้นและสิ่งที่คาดหวัง

ผมได้เรียนรู้ในการเล่นกีตาร์เมื่ออายุ 13 ปี, arguably ไม่ได้รับเกียรติมากที่สุดด้วยเหตุผลที่มันเป็นมากขึ้นเพื่อสร้างความประทับใจเพศตรงข้าม สิ่งที่คุณจะได้เรียนรู้เช่นเดียวกับที่ผมทำกับอายุมีมากกว่าเพียงแค่การดึงดูดทักษะและความรู้ในการเล่นเพลงในกีต้าร์ คุณอาจจะมีการพัฒนาและเริ่มเรียนรู้ด้วยตัวคุณเองมากขึ้นในด้านอื่น ๆ เช่นกัน เคล็ดลับสำหรับคุณที่จะสนใจ;

1 กำหนดเป้าหมายเป็นจริงด้วยตัวคุณเองแม้ว่าจะสามารถที่จะเรียนรู้สองหรือเพลงภายในไม่กี่สัปดาห์ที่คุณจะต้องใช้เวลามากขึ้นต่อวันเพื่อให้บรรลุนี้ ถ้าคุณไม่สามารถจัดการเวลาแล้วตั้งกรอบเวลาอีกต่อไปสำหรับตัวคุณเอง ในขณะที่มันก็ดูง่ายเมื่อคุณเห็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นขั้นตอนการเริ่มต้นเช่นเดียวกับที่ชื่นมีชื่อเสียงจำนวนมากอื่น ๆ อาจดูน่ากลัวมาก

2 เตรียมที่เป็นส่วนหนึ่งของความท้าทายก็คือความรู้สึกไม่สบายคุณจะได้สัมผัสที่จุดเริ่มต้นสิ่งที่มีชักนิ้วมือและมือและปลายนิ้วเจ็บปวดมันจะดีกว่าไปคาดหวังว่าจะต้องผ่านประสบการณ์นี้ดีกว่าที่ลงทุนและได้รับกีต้าร์แพง แต่ต้องเลื่อนเนื่องจากความไม่สะดวก เพื่อที่จะเอาชนะนี้ให้ตัวเองเป้าหมายที่ชัดเจนมากภายในระยะเวลาที่เหมาะสม ผมจำได้ว่าผมเล่น 3 เพลงแรกของฉันในอีกไม่กี่สัปดาห์และใช้เวลาวันการทำเช่นนี้เพราะผมต้องการเพื่อไม่ดีในการเล่นสำหรับลูกเสือและกองไฟคู่มือการชุมนุม ผมไม่ได้เป็นอย่างราบรื่นตามที่ฉันจะต้องชอบ แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่คุ้มค่าสิ้น

คุณจะพบว่านิ้วมือของคุณดูเหมือนจะมีชีวิตของมันเองและมันจะไม่ติดต่อกับสายและทำให้ไม่สบายใจที่ควรจะเป็นถึงแม้ว่าความคิดของคุณดูเหมือนชัดเจนสวยที่ควรไป นั่นเป็นเหตุผลที่ virtuosos จะบอกคุณว่าการปฏิบัติของตนเกี่ยวกับการปฏิบัติและการปฏิบัติมากขึ้น

3 แทนที่จะเรียนรู้แรก 12 คอร์ดคุณสามารถค้นหาเริ่มต้นด้วยการพยายามที่จะโทแรก 7 คอร์ดพื้นฐานแรก จากนั้นฉันอยากจะแนะนำให้คุณเรียนรู้ครอบครัวอย่างง่ายที่ใช้คอร์ดเช่น"C","แอม","F","G" Master นั้นและคุณจะพบว่าคุณสามารถเล่นไปประมาณ 30 เพลงป๊อปอยู่แล้ว คุณสามารถเรียนรู้ลด, รักษา, คอร์ดเล็กน้อยในภายหลัง

4 คุณควรจะเรียนรู้ด้วยตนเองหรือสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรกีตาร์ที่ถูกต้อง? คุณควรที่อาจจำเป็นต้องเข้าใจวิธีที่ดีที่สุดให้คุณเรียนรู้ บางคนเรียนรู้ที่ดีที่สุดโดยได้รับการค้นพบตัวเองในขณะที่คนอื่นชอบที่จะได้รับการสอน, อย่างเป็นทางการ ทั้งสองมีข้อดีของมัน ฉันรู้ว่านักดนตรีคริสตจักรที่เรียนรู้ที่จะเล่นกับเธอเองและในกระบวนการนี้สอนตัวเองเป็นสนามที่สมบูรณ์แบบและเล่นด้วยหู ฉันสงสัยหากหลักสูตรใดสามารถสอนให้คุณทราบว่า

สุดท้ายในการเดินทางของคุณกับกีต้าร์, คุณจะได้รับประโยชน์มากกว่าเพียงแค่ในพื้นที่ของเพลง inklings แรกของความเชื่อตัวเองเมื่อคุณบรรลุผลงานเด่นของคุณจะเริ่มต้น น้ำมันเชื้อเพลิงที่จะค้นพบตัวเองเพิ่มเติมได้ที่เพิ่มขึ้นเห็นคุณค่าในตนเองและความเชื่อมั่นและคุณจะบรรลุความสำเร็จมากขึ้นในชีวิตของคุณ

การเรียนรู้และการเล่นกีตาร์

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น