วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงด้านบนของปี 2010

มันเป็นเพียงปีจุดเริ่มต้นของและเราได้มีเพลงด้านบนบางส่วนที่ยังไม่ได้ออก. ความนิยมสูงสุดมาทุกปีและปี 2010 ก็ไม่มีข้อยกเว้น บางส่วนของนักร้องที่ดีที่สุดของครั้งปัจจุบันมีบางเพลงร้องแล้วว่าจะยังคงอยู่หนึ่งในเพลงที่ดีที่สุดแม้ในปีที่สิ้นสุดของ ขณะนี้มีรายการเพลงที่ด้านบนของปี 2010 ที่นี่เชื่อว่าเหล่านี้มีแน่นอนเพลงที่ดีที่สุดที่มีไกลเพื่อรับการร้องเพื่อให้ห่างไกลใน2010

เป็นเสมอยากที่จะเลือกเพลงที่ดีที่สุดสำหรับปีหนึ่งเพราะคนรักดนตรีจากทั่วโลกเสมอดูเหมือนจะมีความเห็นที่แตกต่างกันว่าเพลงโดยเฉพาะควรจะรวมอยู่ในรายการหรือไม่ Charting เพลงฮิตบนสุดสำหรับปี 2010 เป็นงานที่ค่อนข้างง่ายเพราะเราเป็นเพียงในช่วงต้นของสัปดาห์ที่สองของเดือนมีนาคม มีน้อยกว่าจำนวนมากของเพลงให้เลือกมันเป็นเรื่องง่ายที่จะมีรายการผู้ชมสูงสุดซึ่งเราเชื่อว่าสมควรที่จะอยู่ในหมู่ที่ดีที่สุด

Top 100 Pop Songs

หนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดเพื่อหาเพลงที่ด้านบนสำหรับ 2010 จะบล็อกเว็บไซต์ต่างๆ Internet มีนับไม่ถ้วนเป็นเพลงและบล็อกในและพวกเขามักจะเชื่อถือได้มากเมื่อคุณกำลังมองหาเพลงที่ดีที่สุดสำหรับ 3 เดือนแรกของปี บล็อกเป็นสถานที่ที่คนให้ความคิดเห็นซื่อสัตย์ของพวกเขา ความคิดเห็นที่สมบูรณ์ปราศจากอคติและขึ้นอยู่กับผู้ใช้ที่เกิดขึ้นจริงประสบการณ์ ดังนั้นโอกาสที่จะมีบล็อกที่ดีที่สุดในการหาเพลงนี้ค่อนข้างสูง

รสนิยมของเราในเพลงมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาและรายชื่อเพลงด้านบนสำหรับปี 2010 สะท้อนให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ฮาศิลปินต้องการ Lady GaGa, Ke $, Lady Antebellum และ Justin Bieber เป็นแผนภูมิปกครอง เพลงของพวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงผู้คนและสังคมสมัยใหม่และด้วยเหตุนี้พวกเขาได้รับความนิยมมากที่สุด

มีการศิลปินอื่น ๆ ในประเภทต่างๆที่มี ผลิตแล้วเพลงที่ดีบางในปีนี้และเราขอแนะนำให้ชื่อของพวกเขาในเพลงด้านบนสำหรับปี Selena Gomez, Kevin Rudolf, Owl City, Taylor Swift, Jay - Z และ Taio Cruz เข้ามาพร้อมกับหมายเลข chartbusting ของพวกเขาที่ได้รับการตอบรับอย่างมากจากนักฟังเพลงที่ทันสมัย

2010 ได้เริ่มมีบางในวงการเพลง มีมากกว่าเก้าเดือนยังคงไปในปี จะมีการเพิ่มเติมใหม่เพื่อยอดฮิตเพลง> ของปี 2010 และพวกเขาจะเข้ามาแทนที่คนที่จะมีในรายชื่อ ให้มองหาตัวเลขที่ดีบางกำลังจะมาถึงและให้การตรวจสอบแผนภูมิและบล็อก คุณจะใช้จ่ายปี Jigging กับบางเพลงที่ดีที่สุดหรือด้านบนของปี 2010

เพลงด้านบนของปี 2010

เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น