วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Carnival -- 2008 แม็กซิโก

ในประเทศเม็กซิโก, ความสุขงานรื่นเริงเต็มไปด้วยความประหลาดใจและ!

แม็กซิโกเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน relaxant ส่วนบุคคลและความสนุกสนาน

Top 100 Pop Songs

คานิวัลจะเกิดขึ้นหนึ่งสัปดาห์ก่อนเถ้าวันพุธ (วันที่แตกต่างกันไปในแต่ละปี) วันที่สำหรับ Carnival 2008 เป็น 30 มกราคม -- 5 กุมภาพันธ์

หนึ่งเดือนก่อนวัน Carnival ของสมเด็จพระราชินีแห่งคานิวัลจะได้รับเลือกและจากช่วงเวลาที่ชาวเม็กซิกันเริ่มเตรียมการ คนเริ่มการกระดับถนนและการทำเหมาะกับทุกชนิด ... และกว่าเม็กซิคานิวัลมาถึง!

เพลงการระเบิดของไฟสีและสมบูรณ์ประเพณีนี้ประเทศเต็มของวัฒนธรรมและ คลื่นทุกชนิดเล่นจังหวะติดเชื้อของเม็กซิโก

เม็กซิโกคานิวัล (หรืองานรื่นเริงในภาษาสเปน) มีการเฉลิมฉลอง exuberantly กับขบวนพาเหรด, ลอย, เครื่องแต่งกายเพลงและการเต้นรำในถนนที่เต็มไป streets.The มนต์ผู้คนมีความเป็นมิตรและพวกเขาทั้งหมดพูดเล่นและร้องเพลงร่วมกันหัวเราะและตกแต่งโดยสีฉูดฉาดเกินไปและมีชีวิตชีวา, toasting และร่วมฉลอง"เม็กซิโกคาร์นิวัล"!

ดอกไม้ไฟสว่างไสวบนท้องฟ้าของเม็กซิโกสร้างมากขึ้นบรรยากาศ Magic!

ขนมอร่อยของน้ำผึ้งขนมเค้กและอาหารตามแบบฉบับของเม็กซิโกเป็นที่ยืนตามถนนสาย
ดังนั้นบุคคลที่น่าทึ่งซึ่งเป็นหนึ่งในบุคคลเหล่านั้นว่าในรอบปีที่ทำให้คนรู้สึกดีมีความสุขและมีชีวิตอยู่จริงๆ

แม้ว่าการเฉลิมฉลองแตกต่างกันไปโดยปลายทาง; ใหญ่ที่สุด carnivals เม็กซิโกมักจะเริ่มต้นด้วย"Quema del Mal เรื่องขำขัน"หรือ"การเผาไหม้ของเรื่องตลกร้าย"เป็นสัญลักษณ์ของความสุขและความไร้กังวลในระหว่างวันนี้

งานเฉลิมฉลองที่ใหญ่ที่สุดคาร์นิวัลที่ใหญ่ที่สุดในเม็กซิโกและ"fiestas"จะเกิดขึ้นใน Veracruz, Cozumel และซัตลาน แต่การเฉลิมฉลองอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ Carnival เม็กซิโก 2008

ด้านล่างต่อไปนี้คำแนะนำและเคล็ดลับการเดินทางเพื่อจุดคาร์นิวัลที่ใหญ่ที่สุดในเม็กซิโก!

Carnival Veracruz

มีสีสันและมีชีวิตชีวา, Veracruz อยู่บนฝั่งตะวันออกของเม็กซิโก
โดดเด่นด้วยความสนุกของชีวิตซึ่งปรากฏชัดเจนในคู่เต้นรำเพลงและกิจกรรมถนนเจริญงอกงาม, Veracruz จะถูกเติมเต็มความสุขของประชาชนในช่วงฤดู ​​Carnival เมื่อนักท่องเที่ยวและชาวเม็กซิกันแห่ไปยังเมืองเข้าร่วมเฟียสต้า!

อื่น ๆ หรือไม่ขบวนแห่คาร์นิวัลมาใกล้เคียงกับสิ่งที่ประวัติศาสตร์ Port ของ Veracruz ประเทศเม็กซิโกได้ทำทุกปีตั้งแต่ 1923 ผู้เข้าชมแพ็คถนนและโรงแรม Veracruz, ที่ไม่มีห้องพักอาศัยออกจากรถของพวกเขา ...แต่ยังไม่ได้สำรองกรณี .... โรงแรมใน Veracruz และสนุกสนานกับปาร์ตี้!

คานิวัลมาซัตลาน

มาซัตลานตั้งอยู่ในรัฐเม็กซิกันของ Sinaloa, เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญแม็กซิโก!

มาซัตลาน Carnival เริ่มกว่า 100 ปีมาแล้วตอนนี้กลายเป็นหนึ่งในงานเฉลิมฉลองที่ใหญ่ที่สุดของโลกในรอบปีที่ดึงดูดนับแสนของนักท่องเที่ยว มาซัตลานเป็นปลายทางเม็กซิโกเต็มไปด้วยความมหัศจรรย์ธรรมชาติ, วัฒนธรรม, ชายหาดที่สวยงาม!มาซัตลานโรงแรมและรีสอร์ทมีความสะดวกสบายในการใช้จ่ายวันหยุดเม็กซิโกอาจลืม

เพลิดเพลินไปกับมาซัตลาน 's Carnival, บุคคลที่สวยงามและมีความสุขมากที่สุดของปี!

Carnival Cozumel

เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางด้านบนดำน้ำดำน้ำวันหยุดของเม็กซิโกในเม็กซิโก แต่ยังเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดในงานเฉลิมฉลอง Carnival เม็กซิกันแคริบเบี้ยน มันเกิดขึ้นที่จุดสูงสุดของฤดูการท่องเที่ยวที่อากาศเป็นที่ที่ดีที่สุด เช่นเคยเป็นความสุขเพื่อดูเต้นแต่งกายอันงดงามและความสนุกสนานในระหว่างขบวนพาเหรดของ Cozumel จากโรงแรมห้อง Cozumel ของคุณคุณจะได้ยินส่วนผสมของ Calypso, reggae, นกกระเรียนและเพลงป๊อปที่แตกต่างกัน แต่การผสมลงในแผ่นทางวัฒนธรรมเช่นคนของ Cozumel

เด็กส่วนใหญ่ของการเฉลิมฉลองดังนั้นหากคุณกำลังมองหาวันหยุดเม็กซิโกครอบครัวของปลายทางที่คุณกำลังหา

พลาดไม่ได้กับ Carnival 2008 ระหว่างวันหยุดเม็กซิโกของคุณต่อไป!

Carnival -- 2008 แม็กซิโก

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น